24h
Yeah1 News

Nàng WAG Chu Thanh Huyền gặp sự cố với váy áo hàng hiệu, mặc áo hiệu 20 triệu nhưng phải gồng mình vì sợ nhăn

Thứ ba, 13/02/2024 | 10:04 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền bức xúc chia sẻ trải nghiệm của mình trong buổi livestream tối muộn 12/2 và nhanh chóng gây chú ý.

Đêm ngày 12/2, Chu Thanh Huyền, nàng WAG sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đã chia sẻ về một trải nghiệm không như ý trong ngày đầu năm mới. Cô nàng đã diện một bộ trang phục kiểu cách du xuân cùng chồng vào ngày mùng 3 Tết. Tuy nhiên, Chu Thanh Huyền tiết lộ rằng cô đã chi tới 20 triệu đồng cho bộ đồ này, trong khi nhiều người chỉ nghĩ giá của nó chỉ khoảng 3,4 triệu đồng.

Nàng WAG Chu Thanh Huyền gặp sự cố với váy áo hàng hiệu, mặc áo hiệu 20 triệu nhưng phải gồng mình vì sợ nhăn - ảnh 1

Không chỉ giá thành cao, bộ đồ còn dễ nhăn, khiến Chu Thanh Huyền phải gồng mình để quần áo có thể vừa vặn. Bà xã của Quang Hải than thở: "Em mua bộ này em hối hận lắm. Nó cứ nhăn hết cả lại, em chỉ cần cựa một cái là rúm ró hết cả vào nhau. Không nên mua, không xứng đáng. Nó cứ nhăn nhúm kiểu gì ý. Chẳng lẽ mua rồi không mặc. Nó đắt, nó phí. Tiếc. Chẳng lẽ mua rồi không mặc".

Nàng WAG Chu Thanh Huyền gặp sự cố với váy áo hàng hiệu, mặc áo hiệu 20 triệu nhưng phải gồng mình vì sợ nhăn - ảnh 2

Ngoài việc chia sẻ về trải nghiệm không vui khi diện bộ đồ đắt tiền, Chu Thanh Huyền cũng gây chú ý với việc tương tác vui vẻ với mẹ chồng. Thanh Huyền đã ngồi livestream bán hàng đêm muộn một mình, trong khi cả nhà chồng đã đi ngủ. Cô không quên nhắc nhở mẹ chồng đi ngủ trước để không lo cho mình.

Chu Thanh Huyền cũng muốn kết thúc buổi livestream trước 12 giờ đêm, vì cả nhà chồng đã đi ngủ. Nàng dâu không muốn cảm giác một mình ngồi lại trước màn hình điện thoại. Sau khi đăng ký kết hôn với Quang Hải, Chu Thanh Huyền đã thoải mái chia sẻ về chồng và mẹ chồng cũng như thói quen sinh hoạt tại nhà chồng với những người hâm mộ quan tâm và yêu mến cặp đôi này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục