24h
Yeah1 News

"Cháy ví” khi trải nghiệm mua hàng tại Kho sỉ Họa Mi

Thứ sáu, 01/07/2022 | 17:22 (GMT+7)

Kho sỉ Họa Mi - shop thời trang “không phải dạng vừa” khi nhận được vô số lời khen ngợi tích cực từ cộng đồng mạng. Không chỉ đến từ chất lượng, giá thành sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.

'Cháy ví” khi trải nghiệm mua hàng tại Kho sỉ Họa Mi - ảnh 1

“Vén màn” bí mật đằng sau thành công của Kho sỉ Họa Mi

Kho sỉ Hoạ Mi thành lập năm 2017, tại Biên Hoà. Sau hơn 5 năm hoạt động, Hoạ Mi đã có được hơn 360.000 lượt theo dõi trên fanpage và một chỗ đứng nhất định lòng phái đẹp toàn quốc. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng trẻ, đối tượng dễ bị “cám dỗ” bởi những sản phẩm giá rẻ nhưng chất lượng lại không được như mong đợi. Họa Mi bỏ ra nhiều công sức tìm kiếm, thử nghiệm vô số nguồn hàng. Với mục đích duy nhất là tìm được những sản phẩm thật sự ưu việt về giá thành lẫn chất lượng. 

Hoạt động training được diễn ra thường xuyên. Từ khâu đặt đơn, kiểm hàng đến đóng gói đều được chăm chút, rà soát kỹ lưỡng. Tại đây, mỗi cá nhân đều là một mảnh ghép “tròn trĩnh” đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Nền nã với set áo dài cách tân trẻ trung, thanh lịch
Nền nã với set áo dài cách tân trẻ trung, thanh lịch

Khách hàng đang nói gì về Kho sỉ Họa Mi

Sản phẩm chỉnh chu từ form dáng, chất liệu, đường may. Mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhiều style, phong cách, và hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, đây là điểm dừng chân “đỉnh của chóp” cho các nàng yêu chuộng phong cách kẹo ngọt, đáng yêu. Tại Họa Mi, các kiểu váy, đầm baby doll, hay set thiết kế được ưa chuộng hơn cả. Mỗi đợt hàng về, Họa Mi nhận được số lượng chốt đơn khủng và nhanh chóng cháy hàng.

Đầm hai dây baby doll thiết kế khoe trọn đôi vai trần gợi cảm
Đầm hai dây baby doll thiết kế khoe trọn đôi vai trần gợi cảm

Quy trình mua sắm ở Hoạ Mi cực kì đơn giản, khách hàng sẽ chọn mẫu và chốt trực tiếp trên live. Phần còn lại nhân viên sẽ hỗ trợ khách xử lý toàn bộ. Việc mua sắm trở nên thú vị hơn nữa khi Họa Mi cam kết hỗ trợ đổi trả khi phát hiện bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. “Cái tâm” trong quá trình làm việc là mấu chốt giúp Kho sỉ Họa Mi trụ vững sau ngần ấy năm hoạt động trong ngành. 

Họa Mi hoạt động online, thường xuyên tương tác với khách hàng trực tiếp qua fanpage và livestream hằng ngày. Mẫu live chọn lọc, có sức hút riêng bởi cách nói chuyện chân thật, hài hước. Nhiều khách hàng tham gia livestream để giải trí nhưng không thể ngăn mình “chốt” vài đơn trước khi rời đi. Bởi lẽ, mẫu mã nhà Hoạ Mi bắt trend, cập theo xu hướng, giá cả lại siêu mềm. Mặt khác, hoạt động livestream cũng cho các cô nàng cái nhìn khách quan, toàn diện hơn về sản phẩm. 

Lần đầu đến với Họa Mi, nàng mua gì?

Được khách hàng tin yêu và gửi trọn niềm tin tưởng. Dịp hè này, Họa Mi cập nhập thêm nhiều mã hè hot, bắt trend để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của mọi người. Họa Mi luôn có nhiều chính sách trợ giá siêu hời, chỉ dao động từ 1xx-2xx. Đây là lần đầu tiên nàng đến với Họa Mi? Outfit mùa hè của nàng sẽ kém hoàn hảo nếu thiếu những items dưới đây đấy nhé! 

Mix & match style nữ tính, hiện đại cho buổi cafe, hẹn hò
Mix & match style nữ tính, hiện đại cho buổi cafe, hẹn hò
Áo len chất dày họa tiết thổ cẩm giữ ấm cho mùa đông
Áo len chất dày họa tiết thổ cẩm giữ ấm cho mùa đông
Váy hoa nhí cách điệu xẻ tà - lựa chọn không bao giờ là “lỗi mốt”
Váy hoa nhí cách điệu xẻ tà - lựa chọn không bao giờ là “lỗi mốt”

Kho sỉ Họa Mi

Địa chỉ: 19 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, Tân Phong, Biên Hòa

Fanpage:

https://www.facebook.com/Kho-sỉ-Họa-Mi-385424225437953

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thời trang   thời trang nữ  

Cùng chuyên mục