24h
Yeah1 News

Sau khi thu về 300 tỷ đã có 3.000 thí sinh tham gia casting phần mới phim “Lật Mặt ” của đạo diễn Lý Hải

Thứ ba, 07/11/2023 | 19:21 (GMT+7)

Đây là lần đầu tiên "Lật Mặt" quy tụ một số lượng thí sinh đăng ký casting lớn nhất từ trước đến nay, vượt qua kỷ lục casting của các phần trước và các bộ phim khác trong điện ảnh Việt Nam.

"Lật Mặt 7" là bộ phim do đạo diễn Lý Hải chỉ đạo, và cuộc casting cho phim này đã thu hút gần 3.000 thí sinh tham gia. Với 2.650 thí sinh đăng ký thử vai, ekip làm việc từ 7 giờ sáng đến 11 giờ khuya mà không có thời gian nghỉ trưa hay nghỉ chiều. 

Sau khi thu về 300 tỷ đã có 3.000 thí sinh tham gia casting phần mới phim “Lật Mặt ” của đạo diễn Lý Hải - ảnh 1

"Lật Mặt" ra mắt phần đầu tiên vào năm 2015 và đã công chiếu 6 mùa. Mỗi phần của bộ phim này đều thu hút được sự quan tâm của khán giả và đạt được thành công lớn về mặt thương mại. Các phần trước đó đã thu về doanh thu cao như phần một - 72 tỷ đồng, phần hai - 80 tỷ đồng, phần ba - 85 tỷ đồng, phần bốn - 120 tỷ đồng, phần năm - 150 tỷ đồng và phần sáu - hơn 300 tỷ đồng. "Lật Mặt 6" đã trở thành một trong ba bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Không chỉ thành công trong nước, "Lật Mặt" cũng đã chiếm được sự quan tâm của khán giả quốc tế, đặc biệt là khán giả kiều bào. Phim này đã gây tiếng vang trên thị trường hải ngoại trong những năm gần đây. "Lật Mặt" được coi là series phim hành động - hài được mong đợi nhất hàng năm và đạo diễn Lý Hải, người sáng tạo ra bộ phim này, cũng trở thành một trong những nhà sản xuất phim Việt hiếm hoi có tổng doanh thu các dự án vượt quá 500 tỷ đồng.

Sau khi thu về 300 tỷ đã có 3.000 thí sinh tham gia casting phần mới phim “Lật Mặt ” của đạo diễn Lý Hải - ảnh 2

Với phương châm "Ai cũng có cơ hội trở thành diễn viên", "Lật Mặt" là dự án điện ảnh Việt đầu tiên áp dụng hình thức casting livestream trên TikTok. Đạo diễn Lý Hải hy vọng rằng dự án này sẽ tạo cơ hội cho nhiều thí sinh đam mê diễn xuất, đặc biệt là những người ở xa Tp.Hồ Chí Minh, để họ được tham gia và trải nghiệm giấc mơ của mình.

Sau khi thu về 300 tỷ đã có 3.000 thí sinh tham gia casting phần mới phim “Lật Mặt ” của đạo diễn Lý Hải - ảnh 3

Vòng casting online đã thu hút 1.350 lượt đăng ký thử vai và 1.500 video dự thi với đề bài tình huống là "Vào một ngày như mọi ngày, bạn đang đi học hoặc làm việc, bỗng dưng bạn nhận được tin mẹ không còn bên bạn nữa, lúc đó bạn sẽ như thế nào?". Từ vòng này, 120 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn để tham gia vòng casting trực tiếp. Điều đáng chú ý là vòng casting trực tiếp trên TikTok đã thu hút 620.000 người xem trong vòng 3,5 giờ, đây là một con số kỷ lục mới trong lịch sử casting online của Việt Nam.

Sau khi thu về 300 tỷ đã có 3.000 thí sinh tham gia casting phần mới phim “Lật Mặt ” của đạo diễn Lý Hải - ảnh 4

"Lật Mặt 7" được mong đợi sẽ tiếp tục mang đến những câu chuyện hấp dẫn, hài hước và đầy hành động như các phần trước. Bộ phim sẽ tiếp tục xoay quanh những mối quan hệ phức tạp giữa các nhân vật và những cuộc phiêu lưu đầy thách thức. Dàn diễn viên chính của phim vẫn là các gương mặt quen thuộc như Lý Hải, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang và Mạc Văn Khoa.

"Lật Mặt 7" dự kiến ra mắt vào năm 2023 và hy vọng sẽ tiếp tục đem lại thành công về mặt doanh thu và đánh dấu một bước phát triển mới cho điện ảnh Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lật mặt   Lý Hải  

Cùng chuyên mục