24h
Yeah1 News

Sao Việt 24/4: Đức Phúc hội ngộ "thánh ăn Hàn Quốc", Phạm Quỳnh Anh bức xúc điều liên quan đến bạn trai mới

Thứ hai, 24/04/2023 | 08:55 (GMT+7)

Phạm Quỳnh Anh mới đây đã một lần nói hết về những tin đồn xung quanh bạn trai mới và gửi lời xin lỗi đến những người không liên quan vì bị réo tên thời gian qua.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Phạm Quỳnh Anh hiện đang viên mãn bên bạn trai mới. Cả hai còn chào đón một cô công chúa chào đời là bé Zoey. Sau khi sinh con lần 3, Phạm Quỳnh Anh cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên 3 nhóc tì, song song với đó là trở lại với nghệ thuật và quyết định chưa công khai hình ảnh cũng như danh tính bạn trai mới.

Phạm Quỳnh Anh hiện vẫn chưa công khai bạn trai mới.
Phạm Quỳnh Anh hiện vẫn chưa công khai bạn trai mới.

Tuy nhiên, những tin đồn về bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn không ngừng xuất hiện nhưng đa phần là sai sự thật. Một số người thân hoặc người bạn chỉ chụp ảnh cùng nữ ca sĩ nhưng cũng bị đồn đoán là bạn trai Phạm Quỳnh Anh khiến cô rơi vào tình huống khó xử và phải lên tiếng.

"Có những giai đoạn mình cảm thấy rất ái ngại, khi mà ai chụp hình với mình cũng có thể trở thành bạn trai hay chồng của mình, anh rể chụp chung cũng thành chồng, người bạn từ Mỹ về - anh Vincent sang nhà thăm bà bầu đứng chung một khung hình cũng thành bạn trai, và một người nữa mà các kênh thông tin đặt nghi vấn, thậm chí khẳng định và gán ghép nhiều nhất cũng là 1 người bạn lâu năm của Quỳnh Anh, bạn nay đã có gia đình mới và có thêm 1 bé trai rất kháu khỉnh chỉ kém Zoey 2 tháng tuổi. Quỳnh Anh nghĩ mình phải lên tiếng vì cảm thấy rất áy náy, rất phiền phức, không muốn việc này ảnh hưởng đến sự bình an của gia đình bạn, ảnh hưởng đến mối quan hệ lâu năm và thêm nữa cũng hi vọng cuộc sống cá nhân của Quỳnh Anh được tất cả mọi người tôn trọng." - nữ ca sĩ lên tiếng.

Cô hy vọng netizen sẽ ngừng đồn đoán về bạn trai cô để tránh hiểu lầm.
Cô hy vọng netizen sẽ ngừng đồn đoán về bạn trai cô để tránh hiểu lầm.

Mặt khác, Đức Phúc mới đây đã có cuộc hội ngộ với "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin. Nữ YouTuber này trước đó nổi tiếng với những video mukbang và từng là nữ chính trong MV "Yêu được không" của Đức Phúc. Nay Yang Soobin đã có màn lột xác ngoạn mục hậu giảm cân và khoe khung hình thân thiết bên Đức Phúc khi cả hai gặp lại nhau ở Hàn Quốc.

Đức Phúc hào hứng khi gặp lại 'thánh ăn Hàn Quốc' Yang Soobin - nữ chính trong MV 'Yêu được không' của anh.
Đức Phúc hào hứng khi gặp lại "thánh ăn Hàn Quốc" Yang Soobin - nữ chính trong MV "Yêu được không" của anh.
Noo Phước Thịnh khoe vẻ ngoài phong trần với hình ảnh 'nuôi râu' trưởng thành, nam tính.
Noo Phước Thịnh khoe vẻ ngoài phong trần với hình ảnh "nuôi râu" trưởng thành, nam tính.
Vợ chồng Mạc Văn Khoa với phong cách thanh xuân vườn trường khi tham dự 1 sự kiện.
Vợ chồng Mạc Văn Khoa với phong cách thanh xuân vườn trường khi tham dự 1 sự kiện.
Diệu Nhi khoe nhan sắc trong veo, vòng 2 nhỏ nhắn khi vướng nghi vấn mang bầu.
Diệu Nhi khoe nhan sắc trong veo, vòng 2 nhỏ nhắn khi vướng nghi vấn mang bầu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục