24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm làm rõ tin đồn cặp bồ với nam trợ lý, sự thật khiến fan cảm động

Thứ hai, 20/11/2023 | 16:01 (GMT+7)

Bị nghi ngờ có tư tình với trợ lý riêng, Lê Dương Bảo Lâm vừa lên tiếng làm rõ sự thật. Nghe xong khán giả bày tỏ ngưỡng mộ nam nghệ sĩ.

Thời gian gần đây, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ vướng tin đồn đang cặp kè với nam trợ lý riêng. Khán giả liên tục bày tỏ thắc mắc tại sao nam danh hài lại thân thiết với trợ lý Hải Vót 'hơn mức bình thường'. Có tin đồn rằng Dương Lâm còn tặng nhà, mua xe cho trợ lý. Thậm chí là dẫn Hải Vót về quán sinh tố dưới Đồng Nai để 'chọc tức' , qua mặt bà xã Quỳnh Quỳnh.

Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn yêu trợ lý riêng. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm vướng tin đồn yêu trợ lý riêng. Ảnh: FBNV

Trước những đàm tiếu không rõ ngọn ngành, mới đây, Hải Vót - trợ lý riêng của Dương Lâm đã quay clip làm sáng tỏ sự thật. Theo đó, danh hài gốc Đồng Nai xác nhận không hề có chuyện yêu đương với nam trợ lý riêng. Dương Lâm cho hay Hải Vót là cậu em có tài năng nghệ thuật nhưng chưa có duyên với nghề, đó là lý do anh quyết định đưa hậu bối về làm việc cho mình để có thể giúp đỡ, truyền thêm kinh nghiệm. Trong clip, Dương Lâm chia sẻ: "Thực ra những clip Tiktok, các trang của Lâm hay những clip này nọ đều do bạn làm hết. Có nghĩa là cả 2 hỗ trợ qua lại, Lâm chỉ dạy bạn kinh nghiệm làm nghề còn quay dựng video cho Lâm là bạn này làm....Những bạn trẻ nào có tài năng, có sự cố gắng Lâm đều hướng dẫn tận tình...".

Anh cho hay Hải Vót là đàn em trong nghề anh đang nâng đỡ để làm nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Anh cho hay Hải Vót là đàn em trong nghề anh đang nâng đỡ để làm nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ những clip viral trên trang cá nhân của mình đều do 1 tay trợ lý Hải Vót quay dựng. Thời gian mẹ vợ nam danh hài qua đời, chính Hải Vót là người ở nhà túc trực, quay dựng những video đầy xúc động lấy đi nước mắt của khán giả. Sau phần đính chính này, khán giả mới vỡ lẽ thì ra Dương Lâm cực kỳ có tâm với các hậu bối. Được biết, ngoài Hải Vót, Dương Lâm cũng đang trực tiếp nâng đỡ cho 1 bạn trẻ khác là Chân Ca Ca. Theo chia sẻ, anh này là chàng trai hát kẹo kéo sở hữu giọng hát hay nhưng chưa nổi tiếng. Chân Ca Ca đi theo Dương Lâm tham gia đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt và hát tặng dâu rể 1 bài. Ngay sau đó, anh chàng này nhận được nhiều lời mời hát show, phía Hải Vót cũng vừa được mời quay TVC với Dương Lâm.

Khán giả cảm động bởi tấm lòng của nam danh hài dành cho hậu bối. Ảnh: FBNV
Khán giả cảm động bởi tấm lòng của nam danh hài dành cho hậu bối. Ảnh: FBNV

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ thời gian đầu bước chân với showbiz anh gặp không ít khó khăn, phải rất vất vả mới gầy dựng được tên tuổi như ngày hôm nay. Đây có lẽ là lý do mà nam danh hài luôn hết mực hỗ trợ các bạn trẻ yêu nghệ thuật nhưng chưa có duyên nổi tiếng. Chính sự tử tế và ấm áp này của Lê Dương Bảo Lâm càng khiến cho anh được khán giả yêu mến.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục