24h
Yeah1 News

Hậu bị “khui” chi tiết nghi vấn hẹn hò Jack, Thúy Ngân tinh thần sa sút lộ dấu hiệu đáng lo ngại

Thứ ba, 21/11/2023 | 09:50 (GMT+7)

Ngay sau khi nghi vấn hẹn hò của Jack và Thúy Ngân bị rò rỉ, tinh thần của nữ diễn viên có vẻ giảm sút, liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại

Đầu tháng 11/2023, Thúy Ngân vướng nghi vấn đã bí mật hẹn hò với Jack được 2 năm khiến công chúng xôn xao. Bằng chứng nữ diễn viên 9x và Jack có mối quan hệ yêu đương lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Thông tin khiến đông đảo khán giả bất ngờ, bán tín bán nghi.

Mới đây, giữa lùm xùm tình ái, Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc selfie kèm dòng trạng thái: "Bệnh gì mà 1 tuẩn rồi không khỏi dị?. Còn bao nhiêu việc phải lo". Sau loạt ồn ào, cô gây lo lắng vì có dấu hiệu sụt cân, cánh tay gầy gò báo động. Có vẻ những scandals về đời tư phần nào ảnh hưởng đến tinh thần của Thúy Ngân.

Thúy Ngân liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại
Thúy Ngân liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng lo ngại
Thúy Ngân trông khá nhợt nhạt và có phần gầy đi giữa lùm xùm tình ái với Jack
Thúy Ngân trông khá nhợt nhạt và có phần gầy đi giữa lùm xùm tình ái với Jack
Thúy Ngân hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn hẹn hò Jack từ ảnh của Jun Phạm
Thúy Ngân hiếm hoi lộ diện sau nghi vấn hẹn hò Jack từ ảnh của Jun Phạm

Trước đó, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin Jack bí mật hẹn hò với diễn viên Thúy Ngân. Kèm theo đó, cả 2 bị khui loạt "hint" tình cảm trong suốt 2 năm qua. Cụ thể, thông tin ban đầu bắt nguồn từ video Thúy Ngân ở hậu trường chương trình Hành trình rực rỡ.

Trong lúc thực hiện thử thách chụp ảnh, nữ diễn viên vô tình để lộ danh sách người liên lạc gần nhất trong điện thoại. Người xem tinh mắt nhận ra một nhân vật được lưu tên là "anh chồng yêu". Ngay sau đó, các "thánh soi" nhận ra ảnh đại diện của "anh chồng yêu" trùng khớp với bức ảnh của Jack.

Thúy Ngân chia sẻ màn hình điện thoại, vô tình lọt vào ống kính camera danh sách những người liên lạc gần nhất
Thúy Ngân chia sẻ màn hình điện thoại, vô tình lọt vào ống kính camera danh sách những người liên lạc gần nhất
Ảnh avatar người tên 'Anh chồng Yêu' trùng khớp với avatar của Jack
Ảnh avatar người tên "Anh chồng Yêu" trùng khớp với avatar của Jack

Chuyện Thúy Ngân lộ bằng chứng hẹn hò khiến không ít khán giả tin rằng đây có thể là sự thật. Những người đồng nghiệp thân thiết của nữ diễn viên cũng đã xác nhận Thúy Ngân vừa bước qua một mối quan hệ. Trong đám cưới của Puka gần đây, MC Trường Giang tiết lộ Thúy Ngân vừa kết thúc mối quan hệ tình cảm. Chia sẻ của nam MC khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ diễn viên bị kiểm soát trong lúc yêu đương.

Hậu bị “khui” chi tiết nghi vấn hẹn hò Jack, Thúy Ngân tinh thần sa sút lộ dấu hiệu đáng lo ngại - ảnh 6

"Thuý Ngân xinh đẹp, được rất nhiều người yêu thích nhưng vừa rồi ‘ấy’ luôn. Hiện tại không có thế lực nào bắt không được ra đường hay làm này làm kia nữa. Bình thường cũng phải gọi là nép mình. Thúy Ngân cách đây khoảng 4 tháng hạnh phúc nhưng hiện tại độc thân vui tính. Kính mời quý cô bác anh chị ai có nhu cầu thì liên hệ Thúy Ngân". S.T Sơn Thạch nói chêm vào, Thúy Ngân hiện tại ở tình trạng "Tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa". Có mặt ngay lúc đó, nữ diễn viên không phủ nhận, chỉ nhắc nhở Trường Giang đừng tiết lộ nhiều thông tin: "Anh không cần tường tận, chi tiết quá".

Cặp đôi còn bị khui ra chi tiết đặc biệt như đồ đôi
Cặp đôi còn bị khui ra chi tiết đặc biệt như đồ đôi

Trước những tin đồn đoán từ khán giả, Thúy Ngân nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Cô khẳng định bản thân vẫn "ế". Cụ thể, Thúy Ngân cho biết: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên giùm đi trời. Đừng có giỡn nữa, hổng vui. Tui ế". Dù không nói rõ nhưng dân tình nhận ra người đẹp đang đề cập đến tin đồn hẹn hò với Jack.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thúy Ngân   Jack  

Cùng chuyên mục