24h
Yeah1 News

Hậu bị chê cách chăm con, Phạm Quỳnh Anh khoe con gái chiều cao “khủng", 11 tuổi lớn phổng phao vượt cả mẹ

Thứ tư, 05/04/2023 | 09:57 (GMT+7)

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt hình ảnh đi du lịch cùng các con nhưng netizen chỉ chú ý chiều cao vượt trội của ái nữ.

Mới đây, đăng tải trên trang cá nhân Phạm Quỳnh Anh cập nhật khoảnh khắc cùng 3 cô "con gái rượu" đi du lịch. Theo đó, nữ ca sĩ tranh thủ những thời gian nghỉ dưỡng cùng các con đi trải nghiệm những vùng đất mới. Nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh tỏ ra thích thú trong chuyến đi này. Đáng chú ý, ngoại hình con gái lớn nhà Phạm Quỳnh Anh khiến dân tình ngỡ ngàng.

Nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh được mẹ cho đi du lich.
Nhóc tỳ nhà Phạm Quỳnh Anh được mẹ cho đi du lich.

Trong loạt ảnh, con gái Phạm Quỳnh Anh có vóc dáng vượt trội ra dáng thiếu nữ, cô bé gây chú ý vì chiều cao có phần nổi trội. Được biết, cô bé mới 11 tuổi, thế nhưng cao lớn phổng phao, netizen nhận xét trong tương lai bé chắc chắn sẽ cao vượt cả mẹ. Tuệ Lâm là con của Phạm Quỳnh Anh và chồng cũ Quang Huy. Được biết, ái nữ chung sống với mẹ kể từ khi cả hai "đường ai nấy đi" vào năm 2018. Mặc dù không còn gắn bó,  thế nhưng cặp đôi vẫn cư xử với nhau rất văn minh và cùng nhau chăm sóc nuôi dưỡng hai cô con gái nhỏ.

Ái nữ Phạm Quỳnh Anh sở hữu chiều cao dù mới 11 tuổi
Ái nữ Phạm Quỳnh Anh sở hữu chiều cao dù mới 11 tuổi
Hình ảnh 4 mẹ con vui vẻ nắm tay nhau của Phạm Quỳnh Anh.
Hình ảnh 4 mẹ con vui vẻ nắm tay nhau của Phạm Quỳnh Anh.
Phạm Quỳnh Anh bị chê bai về cách chăm con
Phạm Quỳnh Anh bị chê bai về cách chăm con

Trước đó, vào ngày 3/4, Phạm Quỳnh Anh có màn phản bác với cư dân mạng về chuyện chăm sóc con cái. Cụ thể, trong chuyến du lịch, nữ ca sĩ dùng cát tạo để giữ thăng bằng cho con. Tuy nhiên, nhiều khán góp ý cho rằng việc nữ ca sĩ để con chơi với cát như vậy là không nên. Trước ý kiến của netizen về việc chăm sóc con cái, Phạm Quỳnh Anh không ngại chia sẻ thẳng thắn. Dạ, em cảm ơn nha. Nhưng em đã sinh tới bạn thứ 3 rồi nên sẽ biết cách bảo vệ con. Hơn nữa, không có tấm hình nào con đang đưa cát vô miệng phải không ạ?”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục