24h
Yeah1 News

Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook

Thứ năm, 07/09/2023 | 10:40 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc bên Puka được Gin Tuấn Kiệt đăng tải lên trang cá nhân đã nhận về 1 triệu lượt tương tác trên Facebook.

Tối ngày 6/9, Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh bồng bế Puka kèm xác nhận chuẩn bị cưới. Đây là lần đầu tiên cặp đôi chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm sau nhiều năm vướng đồn đoán đang hẹn hò. 

Khoảnh khắc Gin Tuấn Kiệt và Puka xác nhận cưới đang "gây bão" mạng xã hội, được nhiều bạn bè đồng nghiệp chúc mừng đồng thời "cosplay" lại siêu hài hước. Theo một số thông tin, Gin Tuấn Kiệt và Puka đang chuẩn bị tổ chức đám cưới, hôn lễ sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 1

Puka và Gin Tuấn Kiệt dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Trong ảnh cặp đôi được tổ chức đám cưới giả trong chương trình "Hành trình rực rỡ"

Đáng chú ý, hình ảnh Gin Tuấn Kiệt công khai cưới Puka đã chính thức chạm mốc 1 triệu lượt tương tác trên Facebook. Cụ thể sau khoảng 15 tiếng đăng tải, bức hình này hiện có 1 triệu lượt "thả tim" cùng với đó là gần 100.000 bình luận và hàng chục ngàn lượt chia sẻ.

Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 2

Gin Tuấn Kiệt lần đầu tiên có bài đăng đạt 1 triệu like trên trang cá nhân với khoảnh khắc công khai cưới Puka

Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 3
Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 4
Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 5

Các nghệ sĩ đồng loạt "cosplay" lại bức ảnh Gin Tuấn Kiệt bồng bé Puka công khai tình cảm

Điều này cũng giúp đưa Gin Tuấn Kiệt trở thành một trong những nghệ sĩ sở hữu bài đăng đạt 1 triệu tương tác trên Facebook nhanh nhất tại Việt Nam. Người đang nắm giữ vị trí dẫn đầu là MC Trấn Thành với bài đăng công khai sao kê tiền từ thiện vào ngày 7/9/2021, khi chỉ mất khoảng 5 tiếng để chạm đến con số hàng triệu. Theo sau là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP với bài đăng khoe xe Mercedes-AMG G63 vào ngày 6/5/2021, khi mất 13 tiếng để đạt 1 triệu tương tác.

Trên nền tảng Facebook, một số nghệ sĩ cũng thường xuyên có các bài đăng đạt từ 1 triệu lượt tương tác như: NSUT Hoài Linh, Đông Nhi, Khởi My...Trong thời đại các nền tảng mạng xã hội bùng nổ, Facebook cũng trở thành nơi kết nối hữu hiệu của nhiều nghệ sĩ với công chúng. Đây không chỉ là không gian đăng tải các khoảnh khắc thường ngày, hình ảnh biểu diễn...mà còn giúp gửi đi các thông báo quan trọng.

Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 6
Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 7
Vừa công khai cưới, Gin Tuấn Kiệt và Puka lập luôn kỷ lục trên Facebook - ảnh 8

NSUT Hoài Linh, MC Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi...là những nghệ sĩ thường xuyên có bài đăng đạt "triệu like" trên Facebook

Được biết Puka và Gin Tuấn Kiệt đã vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm qua nhưng hai nghệ sĩ không trực tiếp lên tiếng, mãi đến hiện tại mới công khai sắp cưới. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ ở quê nhà lẫn TP.HCM để báo tin vui. Puka hơn Gin Tuấn Kiệt 5 tuổi và đều có sự nghiệp nghệ thuật ổn định, tạo dựng được tên tuổi trong lòng khán giả.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục