24h
Yeah1 News

Gin Tuấn Kiệt xác nhận cưới Puka, đồng nghiệp hé lộ khoảnh khắc cầu hôn nhiều nước mắt

Thứ tư, 06/09/2023 | 19:35 (GMT+7)

Sau thời gian dài úp mở, Gin Tuấn Kiệt và Puka chính thức lên tiếng thông báo về việc sắp về chung nhà.

Đúng dịp sinh nhật 29 tuổi, nam ca sĩ/diễn viên Gin Tuấn Kiệt chia sẻ việc cưới Puka. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ bày tỏ Puka là món quà sinh nhật lớn nhất, đồng thời gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành và khán giả đã nhiệt tình "đẩy thuyền". Gin Tuấn Kiệt hài hước bày tỏ nay "thuyền đã cập bến".

"Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin .

Cảm ơn Gia Đình, Bạn Bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cảm ơn Khán Giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "Thuyền đã cập bến” - Gin Tuấn Kiệt chia sẻ.

Gin Tuấn Kiệt xác nhận cưới Puka, đồng nghiệp hé lộ khoảnh khắc cầu hôn nhiều nước mắt - ảnh 1

Gin Tuấn Kiệt thông báo cưới Puka nhân dịp sinh nhật tuổi 29

Phía Puka cũng gửi lời ngọt ngào đến chồng tương lai: "Tặng Anh món quà sinh nhật to nặng, hạn sử dụng cả đời miễn đổi trả".

Tin hỷ của Gin Tuấn Kiệt và Puka đang nhận về nhiều lời chúc phúc từ khán giả lẫn bạn bè nghệ sĩ đồng nghiệp. Đáng chú ý, diễn viên Nam Thư hé lộ trong khoảnh khắc cầu hôn Puka, Gin Tuấn Kiệt đã khóc rất nhiều. Ai cũng mong chờ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Theo một số thông tin, hôn lễ của Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Gin Tuấn Kiệt xác nhận cưới Puka, đồng nghiệp hé lộ khoảnh khắc cầu hôn nhiều nước mắt - ảnh 2

Đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka được cho diễn ra vào cuối năm 2023

Puka và Gin Tuấn Kiệt đã vướng tin đồn hẹn hò từ nhiều năm qua, tuy nhiên 2 nghệ sĩ không chính thức lên tiếng về vấn đề này. Thời gian gần đây, cặp đôi thoải mái hơn trong việc xuất hiện cùng nhau trên các gameshow, mặc dù vậy vẫn giữ xưng hô chị - em với tư cách đồng nghiệp.

Người hâm mộ tinh ý phát hiện Puka và Gin Tuấn Kiệt đã dọn về sống chung từ lâu. Đồng thời trên trang cá nhân, Puka nhiều lần để lộ việc đã là "hoa có chủ" và úp mở về việc kết hôn cùng bạn trai Gin Tuấn Kiệt.

Gin Tuấn Kiệt xác nhận cưới Puka, đồng nghiệp hé lộ khoảnh khắc cầu hôn nhiều nước mắt - ảnh 3
Gin Tuấn Kiệt xác nhận cưới Puka, đồng nghiệp hé lộ khoảnh khắc cầu hôn nhiều nước mắt - ảnh 4

Puka nhiều lần để lộ "hint" sắp sửa làm cô dâu

Puka tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1989. Cô là diễn viên hài kịch được khán giả yêu mến nhờ vẻ duyên dáng, xinh đẹp. Trong khi đó Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1994, anh kém Puka 5 tuổi là một ca sĩ kiêm diễn viên. Gin Tuấn Kiệt sở hữu vẻ điển trai, nam tính và từng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim lẫn MV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục