24h
Yeah1 News

Nữ doanh nhân nổi tiếng với mong muốn làm đẹp cho đời!

Thứ năm, 23/03/2023 | 17:25 (GMT+7)

Đoàn Thị Tuyết Nhung là một trong những cái tên nổi bật trong giới thời trang Việt Nam với hãng thời trang Evii của mình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng chị từng là một công nhân may và đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có được vị trí hiện tại.

Tuyết Nhung (1988) sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên. Cha mẹ chị là những người nông dân chăm chỉ, mong muốn cho con cái được học hành và có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Vì vậy, sau khi tốt nghiệp trung học, chị Nhung quyết định rời quê để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn ở thành phố.

Nữ doanh nhân nổi tiếng với mong muốn làm đẹp cho đời! - ảnh 1

Chân dung cô gái Tuyết Nhung - Founder tại một hãng thời trang nổi tiếng

Chị Nhung đã bắt đầu làm việc tại một xưởng may nhỏ. Tuy công việc khá vất vả và thu nhập không cao, nhưng chị luôn đam mê thời trang và muốn học hỏi nhiều hơn về ngành này. Đam mê thời trang của chị Nhung được chú ý và đánh giá cao bởi một số khách hàng quen của xưởng may. Họ nhận thấy tài năng và sự cầu tiến của chị và gợi ý cho chị mở một cửa hàng thời trang riêng.

Nỗ lực bước ra từ gian khó

“Mình ở trong một khu ký túc xá nhỏ, cách chỗ làm khoảng 10km, mặc dù thuê ở gần trung tâm sẽ gần tiệm may hơn nhưng giá trọ lại khá cao so với điều kiện gia đình mình lúc đó. Mỗi ngày dậy sớm đi làm cho tới khi trời tối nhưng vẫn không đủ trang trải cuộc sống. Cũng từ đó mà mình suy nghĩ sẽ làm gì đó về thời trang để có bước tiến mới trong cuộc sống.” - Chị Nhung chia sẻ.

Nữ doanh nhân nổi tiếng với mong muốn làm đẹp cho đời! - ảnh 2

Tuyết Nhung khởi nghiệp với lĩnh vực thời trang nữ

Nhớ lại quãng thời gian còn làm ở tiệm may, chị thầm cảm ơn những khó khăn, vất vả mà cuộc sống mang lại. Tất cả trở ngại đó đã khiến chị phải trăn trở, suy nghĩ về hướng đi tương lai của bản thân. Và cũng chính từ những khó khăn ấy, chị đã tìm thấy ước mơ mình sẽ theo đuổi. Vì vậy, sau giờ làm,chị Nhung thường tự mình tìm tòi, nghiên cứu về thời trang và tự may đồ cho bản thân.

Chạm tới giấc mơ, khởi đầu bằng bước chân của riêng mình

Tuyết Nhung nhận thấy, xu hướng mua hàng online đang dần chiếm lĩnh thị trường hiện đại. Sự phát triển của công nghệ số và sự đa dạng, tiện lợi của phương thức vận chuyển, quá trình mua - bán qua mạng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Chị đã quyết định lựa chọn mở rộng cách tiếp cận khách hàng bằng phương thức này.

Khởi đầu không hề dễ dàng, chị Nhung đã phải đối mặt với rất nhiều thử thách. Từ việc chọn lựa nhà cung cấp, quy trình nhập hàng cho tới việc tiếp cận với khách hàng đều khá mới mẻ với một cô gái trẻ. Tuy nhiên, chị không bao giờ từ bỏ và luôn nỗ lực hết mình để phát triển cửa hàng online của mình.

Tỏa sáng bằng sự tận tâm, tử tế của một thương hiệu thời trang

Sau 8 năm khởi nghiệp, đến nay, hãng thời trang Evii do chị Nhung sáng lập đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Việt Nam. Evii.vn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thời trang giá trị, chất lượng và thời thượng với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi nhà.

Nữ doanh nhân nổi tiếng với mong muốn làm đẹp cho đời! - ảnh 3

Những sản phẩm hướng đến các cô nàng thanh lịch

Các sản phẩm của Evii được chú trọng đến từng chi tiết, từ chất liệu đến kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh đó, việc không ngừng cập nhật nhanh chóng và phát triển để mang đến những sản phẩm thời trang tốt nhất và đáp ứng được sự mong đợi của khách hàng

Để tiếp cận được với nhiều tệp khách hàng hơn, chị Nhung cùng Evii đã đẩy mạnh các kênh mua sắm online để giúp phái đẹp có thể mua sắm ngay tại nhà như trang Web, Shopee, Lazada, Facebook, Tiktok,... 

Nữ doanh nhân nổi tiếng với mong muốn làm đẹp cho đời! - ảnh 4

Kênh Tiktok với hơn 256k lượt follow.

Evii thật sự đã thay đổi cuộc đời của chị Nhung và gia đình, mang đến cho cả nhà một mức sống tốt hơn. Có người cũng nói do chị may mắn, đúng là không phủ nhận điều đó, nhưng bên cạnh đó là sự  cố gắng, kiên trì của cô gái để có được ngày hôm nay

Với chị, những gì mà bản thân có được chính là thái độ làm việc tận tâm, nhiệt huyết cùng những giá trị chị đã và đang đóng góp không ngừng nghỉ cho cộng đồng với tinh thần của “một người mang lại sự tự tin cho phái đẹp”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục