24h
Yeah1 News

Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời trong phút chốc

Thứ ba, 28/03/2023 | 17:28 (GMT+7)

Được nhiều người biết đến nhờ nấu ăn dù chẳng phải là “đầu bếp", Thu Hằng (Góc Của Hằng) nhận được hàng loạt fans hâm mộ và hơn 1 triệu lượt theo dõi tại nền tảng hot nhất hiện nay.

Nguyễn Thị Thu Hằng, chủ kênh Góc Của Hằng, cô gái 9X đến từ Khánh Hòa “bén duyên" với TikTok chỉ với mục đích chia sẻ công thức nấu ăn thường ngày với những người có cùng đam mê và lưu giữ hình ảnh thường ngày của gia đình. Nhưng nhờ sự mộc mạc, dễ thương và những công thức thú vị, Thu Hằng nhanh chóng nhận được sự đón nhận của mọi người, các video của cô dần được xuất hiện nhiều trên xu hướng và đưa cái tên “Góc Của Hằng” đến ngày càng gần hơn với khán giả. Cũng nhờ đó thu nhập của cô tăng cao, đời sống cá nhân và gia đình được cải thiện đáng kể

Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời  trong phút chốc - ảnh 1
Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời  trong phút chốc - ảnh 2
Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời  trong phút chốc - ảnh 3

 

Chỉ đơn giản từ việc muốn chơi mạng xã hội cho bớt nhàm chán, Thu Hằng không ngờ đây lại là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời đem đến cho cô nhiều cơ hội ai ai cũng mơ ước. Những thành công đó làm Thu Hằng luôn ý thức được bản thân phải có trách nhiệm với từng sản phẩm mà mình sản xuất, cô luôn đem đến các video đảm bảo chất lượng, thông điệp mới lạ, chân chất và luôn biết cách hoàn thiện bản thân để tạo ra những clip tích cực và hiệu quả đến cho mọi người. Đối mặt với việc, hiện nay trên nền tảng Tiktok nhiều creators bị “tẩy chay” khi sử dụng những “content bẩn” và độc hại, Thu Hằng cho biết: “Mình nghĩ, thành công của người sáng tạo nội dung đến từ nội dung và phương thức truyền tải, hay nói đúng hơn là yếu tố con người, ở đây là chủ kênh. Với quan điểm cá nhân của Hằng, chữ “nhân” mang yếu tố quan trọng, tốt xấu gì cũng do bản thân mình. Nếu mình là người đại diện, là người phát ngôn cho việc gì đó thì do bản thân mình phải suy nghĩ thật kỹ, ông cha ta có câu: “Uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Việc mình thốt ra hay cho đi gì đó cũng nên xuất phát từ cái tâm”. Có thể thấy, cô nàng không chỉ là một cô gái đam mê và có tài nấu ăn đơn thuần mà còn có tư duy nhạy bén và có tâm với nghề.

Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời  trong phút chốc - ảnh 4
Nấu ăn chơi chơi nữ Tiktoker không ngờ nhận được ‘cơn mưa’ follow và đổi đời  trong phút chốc - ảnh 5

Không có con đường nào rải đầy hoa hồng, song song với những thành công đó, Thu Hằng cũng nhiều lần phải trải qua thất bại khi đôi lúc các video của cô không đạt được thành công như mong đợi nhưng Thu Hằng cũng chia sẻ: “Để xây kênh mà thành công thì nó cần hội tụ rất nhiều yếu tố, các bạn hãy cứ đi đi rồi sẽ đến, mình cứ làm rồi rút kinh nghiệm mỗi ngày, học hỏi mỗi ngày, cái này hôm này làm không được thì ngày mai mình làm lại tiếp, thử nghiệm nhiều thứ mới và hãy thoả sức sáng tạo, thể hiện bản thân”.  Đây như một động lực, một chia sẻ đầy cảm hứng mà Thu Hằng đã tiếp thêm cho các nhà sáng tạo nội dung trẻ đang ấp ủ mong muốn kiếm tiền trên các nền tảng mạng xã hội. “Khi chúng ta được khán giả công nhận là người có sức ảnh hưởng và xem là một cái nghề thì sẽ có sự nghiêm túc và cống hiến. Nó như một xã hội thu nhỏ vậy, nên hãy lan tỏa các thông điệp đẹp và tích cực nhiều hơn” – Thu Hằng nhắn nhủ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục