24h
Yeah1 News

12 con giáp cất giữ vật này trong ví: Thần linh che chở, trời Phật dẫn lối, mọi sự bình an

Thứ ba, 11/04/2023 | 12:56 (GMT+7)

Dưới đây là những vật các con giáp cần giữ để được may mắn, bình an.

Tuổi Mão

Đối với những người tuổi Mão, vật mà con giáp này nên giữ là Văn Thù Bồ Tát. Văn Thù Bồ Tát chính là đại diện cho sự khôn ngoan của Bát Nhã mà không bị giới hạn bởi kiến thức hay khái niệm. Tay cầm kiếm của Bồ Tát tượng trưng cho trí tuệ sắc bén với hàm ý rằng lưỡi gươm vàng trí tuệ này sẽ chặt đứt tất cả những xiềng xích của vô minh phiền não đang cột chặt con người vào những khổ đau và bất hạnh của vòng sinh tử luân hồi bất tận, đưa con người đến trí tuệ viên mãn.

Văn Thù Bồ Tát mang lại may mắn cho người tuổi Mão
Văn Thù Bồ Tát mang lại may mắn cho người tuổi Mão

Tay trái của Bồ Tát nắm giữ cuốn kinh Bát Nhã trong tư thế như đang ôm ấp vào giữa trái tim mình suối nguồn và biểu trưng của tỉnh thức, giác ngộ.

Những người cất giữ Văn Thù Bồ Tát sẽ được hộ mệnh giúp hóa giải bất hòa trong gia đình, tình yêu hôn nhân được bền đẹp, công danh sự nghiệp được thành công rực rỡ.

Tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ, vật không thể thiếu bên người là Đại Thế Chí Bồ Tát. Đây là một trong hai vị Phật thân cận của Như Lai Phật Tổ trong 8 vị phật bản mệnh. Hiện thân của Bồ Tát Đại Thế Chí là căn bản trí tuệ cho người tu, nhờ vào trí tuệ có năng lực như ngọn đèn sáng rực, soi rọi các tà vọng thiện ác, thấy được vực sâu của tội ác trong thế gian một cách rõ ràng.

Đại Thế Chí Bồ Tát là thần hộ mệnh của người tuổi Ngọ
Đại Thế Chí Bồ Tát là thần hộ mệnh của người tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ mang bên mình Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ được ban cho trí tuệ, giúp tránh đi những phiền toái không mong muốn. Bên cạnh đó, Phật Bản Mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát cũng giúp người tuổi Ngọ củng cố thêm lòng dũng cảm để tiến lên phía trước, công việc hanh thông, gia đình hạnh phúc, tiền bạc đủ đầy, tự do tự tại.

Tuổi Mùi

Vật mà những người tuổi Mùi cần giữ bên mình chính là Như Lai Đại Nhật. Trong 8 vị phật bản mệnh, Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao. Đức Phật Như Lai Đại Nhật an tọa trong tư thế kim cương trên bảo tòa được tám Sư tử nâng đỡ, thân ngài sắc trắng, Ngài bắt ấn chuyển pháp luân có biểu tượng là bánh xe pháp.

Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao
Như Lai Đại Nhật đại diện cho trí tuệ Phật giáo tối cao

Phật Như Lai Đại Nhật hộ mệnh cho tuổi Mùi, giúp họ hóa giải hung tinh, nắm bắt mọi cơ hội. Ngài giúp bạn luôn có cái nhìn sáng suốt trong mọi việc, không dễ dàng bị lôi kéo. Được Phật hộ mệnh – tương lai tuổi Mùi vô cùng thành đạt.

Tuổi Thân

Tương tự như tuổi Mùi thì vật phù hộ cho tuổi Thân cũng là Như Lai Đại Nhật.

Tuổi Thân mang bên mình vị Phật Bản Mệnh Như Lai Đại Nhật nhắc nhở họ không nên quá tự tin mà nên lắng nghe và suy nghĩ ý kiến của người khác. Phật giúp họ nắm bắt được nguồn năng lượng của mình. Dù có phải đối mặt với tình thế khó khăn nguy hiểm tới đâu họ cũng không hề dao động và giải quyết tốt đẹp.

Tuổi Dậu

Thần hộ mệnh của những người tuổi Dậu là Phật Bất Động Minh Vương. Bất Động Minh Vương là một trong 5 vị Đại Minh Vương của Phật Giáo. Bất Động Minh Vương thường được bao quanh bởi ngọn lửa, vẻ mặt hung tợn, thân người được sơn màu xanh đen, da cam hoặc đỏ tươi ngay cả trong các bức tượng bằng đá. Điều này tượng trưng cho việc đốt cháy ham muốn và sân hận để thanh lọc tâm trí.

Bất Động Minh Vương hộ mệnh cho những người tuổi Dậu
Bất Động Minh Vương hộ mệnh cho những người tuổi Dậu

Bất Động Minh Vương hộ mệnh cho những người tuổi Dậu giúp họ đẩy xa những điều không tốt trong hôn nhân, hóa giải năng lượng tiêu cực, giúp tuổi Dậu đạt được những mục tiêu lớn trong cuộc sống.

Hoa Mai đồng tiền - biểu tượng may mắn của mọi tuổi, mọi mệnh

Vật phẩm Hoa Mai Đại Cát được chế tác dựa trên hình ảnh tượng trưng của hoa mai 5 cánh. Hoa mai 5 cánh biểu tượng cho sự viên mãn, may mắn và hạnh phúc trong cuộc sống nên còn được mọi người gọi với cái tên khác là  “Hoa mai kim tiền” với hai mặt “ngũ tự” và “ngũ hình”. Vật hộ thân này nếu mang theo bên người sẽ mang lại may mắn, an lành, công việc hanh thông, thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. 

Hoa mai đồng tiền 5 cánh mang lại may mắn cho mọi tuổi, mọi mệnh
Hoa mai đồng tiền 5 cánh mang lại may mắn cho mọi tuổi, mọi mệnh
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phong thủy  

Cùng chuyên mục