24h
Yeah1 News

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau"

Thứ năm, 13/10/2022 | 13:12 (GMT+7)

Theo chia sẻ của Ngọc Thảo, đây cũng là vai diễn nặng về cảm xúc nhất mà cô lần đầu đảm nhận.

"Rồi 30 Năm Sau" là phim truyền hình đang được đông đảo khán giả quan tâm chú ý thời gian qua. Chính thức lên sóng ngày 19/9 trên kênh THVL1, được chuyển thể từ vở cải lương cùng tên của Hải Triều - Hoa Phượng, với sự tham gia của nhiều diễn viên tên tuổi như Trương Minh Quốc Thái, Thanh Trúc, Quang Tuấn, Ngọc Thảo, Yeye Nhật Hạ, Dương Cường... đang nhận về nhiều thành tích tốt.

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 1

Theo thống kê của Kantar Media về Top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước (Cập nhật ngày 2/10/2022), Rồi 30 Năm Sau đang dẫn đầu về tỷ số lượt xem với con số ấn tượng 4,7%, vượt qua các phim truyền hình giờ vàng VTV như Đấu Trí, Gara Hạnh Phúc,... Cho đến hiện tại, phim vẫn giữ vững vị trí top đầu, nhận về nhiều phản hồi tích cực về mặt tạo hình nhân vật lẫn cốt truyện khó đoán.

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 2

Ngoài nội dung khai thác đề tài thảm kịch gia đình và vòng xoáy tình - thù truyền đến đời sau, yếu tố diễn viên cũng góp phần tạo nên sự thành công của phim. Trong đó, đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả phải kể đến Ngọc Thảo - vai bác sĩ Trúc Quỳnh. Tuy chỉ là nhân vật thứ chính nhưng vai diễn của Ngọc Thảo lại được yêu mến không thua gì Thanh Trúc, Quang Tuấn…

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 3

Trong phim, Ngọc Thảo vào vai một cô bác sĩ xinh đẹp có tính cách thẳng thắn, yêu ghét rõ ràng. Cũng vì nét cá tính và vẻ ngoài nổi bật này nên là bóng hồng khiến Quang Tuấn (vai Duy Long), Dương Cường (vai Sỹ) mê mệt. Là người yêu của nhà báo Duy Long (Quang Tuấn), Trúc Quỳnh liên tục phải đối mặt với những tình huống trái ngang khi chuyện tình vấp phải sự phản đối của gia đình, tới sự xen ngang của người ngoài cuộc (Sỹ, Ngọc Hân…). Vừa hỗ trợ người yêu tìm ra chân tướng vụ án 30 năm trước, vừa đối mặt với những vấn đề liên quan đến cảm xúc đè nặng, Trúc Quỳnh được đánh giá là vai diễn nặng về tâm lý của Ngọc Thảo.

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 4

Đáng nói hơn, theo chia sẻ của Ngọc Thảo, đây cũng là vai diễn nặng về cảm xúc nhất mà cô lần đầu đảm nhận. Gần như 80% các cảnh quay cô đều phải khóc và lấy tâm lý rất lâu mới hoá thân vào vai Trúc Quỳnh một cách tròn trịa nhất.

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 5

Chia sẻ về về vai diễn, Ngọc Thảo tiết lộ, ngoài việc chuẩn bị trang phục phù hợp với tính cách nhân vật và bối cảnh phim, cô cũng đã đọc rất kỹ kịch bản, với mong muốn sẽ mang đến cho khán giả cảm giác chân thật nhất khi xem nhân vật của mình.

Có thể nói, các vai diễn trước đây của Ngọc Thảo đều tập trung khai thác tính cách nhí nhảnh, vui tươi… thì ở Rồi 30 Năm Sau, khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn mới. Không còn lí lắc như Trà Mi trong Vua Bánh Mì, tinh nghịch như San San trong Tiệm Bánh Hoàng Tử Bé… mà ở vai Trúc Quỳnh, Ngọc Thảo có sự trưởng thành và trải đời rõ rệt. Ở mỗi phân đoạn, nữ diễn viên đều cho thấy khả năng diễn xuất được cải thiện đáng kể, không còn “một màu” như ở những vai diễn khác.

Ngọc Thảo stress vì đóng cảnh nặng tâm lý liên tục trong phim Việt có rating cao nhất nước “Rồi 30 Năm Sau' - ảnh 6

Cũng nhờ màn thể hiện hoàn hảo vai diễn này, những thông tin liên quan đến Ngọc Thảo đã được khán giả săn đón hơn bao giờ hết. Không ít khán giả cũng cho rằng, ở tuổi 32, và với tính cách tự lập ngoài đời thực từ khi mới 18 tuổi nên Ngọc Thảo dễ dàng hoá thân vào một nhân vật trưởng thành như Trúc Quỳnh hơn. Từng được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu nổi đình đám Sài thành, Ngọc Thảo đã từng ngày nỗ lực để thoát mác hotgirl, ghi dấu ấn qua vai diễn trong bộ phim sitcom hài “Tiệm bánh hoàng tử bé” năm 2014. Từ đó đến nay, Ngọc Thảo liên tục tham gia các dự án phim điện ảnh, truyền hình, web-drama như: Mùa Oải Hương Năm Ấy, Tiểu Thư Đi Học, Siêu Mẫu Xì Trum, Yêu Em Bất Chấp, Bạn Gái Tôi Là Sếp, Vua Bánh Mì…

Hiện tại, ở tuổi 32, Ngọc Thảo được xếp vào danh sách những mỹ nhân tự lập - xinh đẹp nhất nhì Vbiz. Sở hữu gương mặt “hack tuổi” và diễn xuất ấn tượng, cô cũng luôn là cái tên được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” cho dòng phim truyền hình phía Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ngọc Thảo   Rồi 30 Năm Sau  

Cùng chuyên mục