24h
Yeah1 News

Người Một Nhà tập 9: Trí bị tấn công và cướp xe khi chạy xe ôm công nghệ

Thứ sáu, 19/04/2024 | 23:53 (GMT+7)

Trong tập 8 của Người Một Nhà, Trí bị lộ chuyện sống ở gầm cầu. Anh nhờ Thư hướng dẫn mình chạy xe ôm công nghệ nhưng lại không may gặp chuyện.

Tập 8 của Người Một Nhà tiếp tục là câu chuyện của Trí sau khi rời khỏi nhà vợ chồng Tuệ - Khanh. Ban đầu, Trí ở nhờ nhà trọ với Thư - nhân viên phục vụ trong quán cà phê của Khanh. Tuy nhiên sau đó cảm thấy làm phiền Thư, Trí đã bỏ ra ngoài sống và nói dối là mình tìm được chỗ mới. Thực chất mỗi tối anh đều ra gầm cầu ngủ đến sáng mới rời đi.

Khanh hẹn Trí để xin lỗi và mời anh về nhà sống chung nhưng Trí đã từ chối
Khanh hẹn Trí để xin lỗi và mời anh về nhà sống chung nhưng Trí đã từ chối

Sau khi biết chuyện, Thư đã kể lại cho Khanh với hy vọng Khanh có thể tìm gặp Trí để khuyên Trí quay trở về sống chung với gia đình. Trước đó, Khanh đã âm thầm tìm Trí để bày tỏ sự xin lỗi về thái độ gắt gao của mình khi Trí còn sống chung nhà. Đồng thời, Khanh còn ngỏ lời mời Trí quay về sống với vợ chồng mình. Tuy nhiên Trí e ngại sẽ khiến gia đình của em trai lục đục nên anh từ chối. 

Tuệ rất vui khi nghe tin bà xã xin lỗi anh trai và cảm thông cho tình anh em của họ
Tuệ rất vui khi nghe tin bà xã xin lỗi anh trai và cảm thông cho tình anh em của họ

Lúc biết Khanh vì mình mà tìm gặp Trí để xin lỗi, Tuệ rất vui và cảm ơn Khanh đã thông cảm cho tình anh em của mình mà không chấp nhất những chuyện đã qua. Tình cảm vợ chồng của Tuệ và Khanh cũng quay trở lại giai đoạn mặn nồng sau thời gian ngắn chiến tranh lạnh.

Tên Khải làm việc cho một người đàn ông truy lùng tung tích của Trí
Tên Khải làm việc cho một người đàn ông truy lùng tung tích của Trí

Trong khi đó, tên Khải - người vẫn luôn rủ rê Trí quay trở lại con đường trộm cướp trước đây vẫn chưa từ bỏ ý định. Hiện tại, Khải đang làm việc cho chồng của bà Thư - người mẹ ham tiền của anh em Trí và Tuệ. Khi mới kiếm được tiền, Khải đã bị vợ "trấn lột" với lý do đóng tiền học phí cho con. Khải vẫn vô cùng hợp tác giao nộp chi phí đắt đỏ cho bà xã của mình.

Người Một Nhà tập 9: Trí bị tấn công và cướp xe khi chạy xe ôm công nghệ - ảnh 4
Bà Thư rất bênh thằng con 'báo đời' của mình
Bà Thư rất bênh thằng con "báo đời" của mình

Còn về bà Thư, trong tập 8 của Người Một Nhà, bà Thư cũng lộ rõ bộ mặt tàn ác khi vì tiền của mà bỏ rơi các con của mình. Bà Thư có một người con trai hư đốn vô công rỗi nghề, cả ngày chỉ biết "báo cha báo mẹ". Tuy nhiên bà luôn tìm cách bênh vực và nói tốt cho con trai trước mặt chồng để con được trọng dụng.

Trí nhờ Thư giúp mình đăng ký chạy xe ôm công nghệ
Trí nhờ Thư giúp mình đăng ký chạy xe ôm công nghệ

Về phần của Trí, ngoài việc tìm chỗ ở, anh còn lao đao vì không tìm được công việc làm ổn định. Cuối cùng, Trí quyết định nhờ Thư hướng dẫn cho mình cách đăng ký chạy xe ôm công nghệ. Vì chưa có tiền mua xe nên trước mắt Trí thuê tạm xe của Thư để làm phương tiện mưu sinh. Thế nhưng chỉ trong ngày đầu tiên, Trí đã gặp chuyện không may khi anh chạy cuốc xe buổi tối.

Trí đưa Thư đi làm và bị Tuệ bắt gặp
Trí đưa Thư đi làm và bị Tuệ bắt gặp

Những tưởng một người cao to như Trí sẽ không bao giờ đụng độ với những tên lưu manh. Ai ngờ trong lúc anh chở khách đến một đoạn đường tối, người này bất ngờ rút dao uy hiếp để cướp xe. Ban đầu Trí tìm cách chống trả, thế nhưng vì đối phương có hung khí đã làm Trí bị thương, anh không cách nào đuổi theo tên cướp để đòi lại chiếc xe của mình.

Trong tập 9 của Người Một Nhà, nhiều khán giả thắc mắc liệu cuối cùng Trí có đồng ý quay lại con đường cũ như Khải mong muốn hay tìm cách thoát ra khỏi thực cảnh thảm hại hiện nay như thế nào? Bộ phim Người Một Nhà được phát sóng vào lúc 21h40 mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần trên đài VTV3.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục