24h
Yeah1 News

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích

Thứ tư, 17/04/2024 | 00:04 (GMT+7)

Trong preview tập 18 Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên đã tự ý đến gặp Ngân Hà để khiêu khích. Cô còn xúi giục Nghĩa bán công ty Lan Hà để sang nước ngoài.

Trong tập 17 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, Ngân Hà (Hồng Diễm) đã chủ động hẹn Vũ (Trương Thanh Long) ra gặp mặt để hỏi về bệnh tình của bố. Tại đây, Ngân Hà và Vũ đã có những tâm sự để mở lòng hơn với đối phương sau nhiều biến cố. Đồng thời, Vũ cũng phát hiện nhiều dấu hiệu kỳ lạ về căn bệnh bộc phát đột ngột của ông Trường và bảo Hà về xem lại camera hôm xảy ra vụ việc.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích - ảnh 1
Ngân Hà chủ động nhắn tin mời Vũ đi uống cà phê để hỏi chuyện của bố
Ngân Hà chủ động nhắn tin mời Vũ đi uống cà phê để hỏi chuyện của bố

Tuy nhiên, khi Ngân Hà đến công ty xin băng ghi hình hôm đó thì bị bảo vệ ngăn lại với lý do phải hỏi ý kiến của ông chủ. Lúc này, Nghĩa (Quang Sự) xuất hiện hỏi Hà đang có âm mưu gì. Trước sự chất vấn của Hà, Nghĩa nói rằng băng ghi hình đều tự động xoá sau 15 ngày nên không có thứ mà Hà cần tìm. Ngân Hà cũng tuyên bố sẽ không ly hôn với Nghĩa để mục đích của Nghĩa và An Nhiên (Lương Thu Trang) không bao giờ đạt thành.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích - ảnh 3
Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích - ảnh 4
Ngân Hà đến công ty tìm băng ghi hình ngày ông Trường xảy ra chuyện theo lời khuyên của Vũ thì bất ngờ gặp Nghĩa
Ngân Hà đến công ty tìm băng ghi hình ngày ông Trường xảy ra chuyện theo lời khuyên của Vũ thì bất ngờ gặp Nghĩa

Giữa lúc quan hệ giữa Nghĩa và Ngân Hà chưa được giải quyết, An Nhiên linh cảm thấy Nghĩa còn vương vấn tình cảm với Ngân Hà. Cô đã ra tối hậu thư cho Nghĩa phải hoàn toàn cắt đứt những suy nghĩ về vợ cũ và chuẩn bị sang nước ngoài định cư với mẹ con mình. Trong khi đó, Vũ và Ngân Hà lại càng ngày càng xích lại gần nhau hơn khi giúp bé Chi giữ lại căn nhà của ông bé sau khi ông qua đời vì tai nạn mà con trai của ông lại muốn bán căn nhà đi.

Nghĩa thường xuyên nói mớ nhắc đến Ngân Hà khiến An Nhiên ghen
Nghĩa thường xuyên nói mớ nhắc đến Ngân Hà khiến An Nhiên ghen

Khép lại tập 17 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên đưa cho Nghĩa xem bản vẽ căn nhà ở Canada và nói rằng đây sẽ là nơi gia đình họ bắt đầu cuộc sống mới. Để có đủ tiền mua nhà và phát triển ở nước ngoài, An Nhiên gợi ý Nghĩa bán căn nhà mà Nghĩa và Ngân Hà từng sống, cùng với số tiền bán công ty Lan Hà là có thể "cao chạy xa bay". Trước viễn cảnh An Nhiên vẽ ra, Nghĩa có chút chần chừ không quyết định.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích - ảnh 7
An Nhiên hẹn gặp Ngân Hà để khiêu khích cô nhưng bị Ngân Hà phản công mạnh mẽ
An Nhiên hẹn gặp Ngân Hà để khiêu khích cô nhưng bị Ngân Hà phản công mạnh mẽ

Trong giới thiệu tập 18 của Trạm Cứu Hộ Trái Tim, An Nhiên đã chủ động hẹn gặp Ngân Hà ở quán nước. Tại đây, Ngân Hà đã khẳng định không ly hôn với Nghĩa để Nghĩa và An Nhiên vĩnh viễn không thể trở thành vợ chồng hợp pháp. Ngược lại, An Nhiên khiêu khích Ngân Hà rằng cô không bao giờ có được tình yêu của Nghĩa. Ngân Hà đã bật cười trước suy nghĩ ngây thơ của An Nhiên và nói rằng bản thân chẳng còn chút tình cảm nào với kẻ đã hãm hại gia đình mình.

Trạm Cứu Hộ Trái Tim tập 18: An Nhiên xúi Nghĩa bán công ty, chủ động gặp Ngân Hà khiêu khích - ảnh 9
An Nhiên quyết tâm xúi giục Nghĩa bán công ty Lan Hà để sang nước ngoài định cư
An Nhiên quyết tâm xúi giục Nghĩa bán công ty Lan Hà để sang nước ngoài định cư

Lúc này, Nghĩa thông báo với An Nhiên về việc công ty Lan Hà tạm thời chưa thể bán vì không gặp đúng thời điểm nên giá không cao. Tuy nhiên, An Nhiên quyết định xúi giục Nghĩa phải bán bằng được công ty Lan Hà để sang nước ngoài sống với mình. Nghĩa bỗng nhớ đến những lời mà bà Xinh - mẹ ruột của Nghĩa hỏi về việc trong 5 năm chung sống, anh có từng đối xử thật lòng với Ngân Hà hay không.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục