24h
Yeah1 News

Triển lãm "Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son", truyền ngọn lửa tích cực sẵn sàng chào đón năm 2022

Thứ bảy, 18/12/2021 | 07:26 (GMT+7)

Buổi triển lãm "Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son" là sự kiện khép lại chiến dịch "Living Excellence - Sống nguyện ý", với thông điệp cổ động, khuyến khích mọi người giữ vững tinh thần tích cực để tận hưởng những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Chiều ngày 17/12, sự kiện triển lãm "Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son" chính thức diễn ra tại Tp.HCM. Đây là hoạt động được tổ chức bởi Taiwan Excellence, nhằm khép lại chiến dịch "Living Excellence - Sống nguyện ý" trong năm 2021. Buổi triển lãm được thực hiện với sự kết hợp của hình ảnh và 25 câu chuyện ý nghĩa, cùng với đó là những chia sẻ trực tiếp từ các khách mời như: Blogger du lịch Fahoka, Hoài Trâm và Thế Anh (Quán quân của cuộc thi "Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc"), đại diện Taiwan Excellence và các thương hiệu nổi tiếng Đài Loan.

Buổi triển lãm đem đến cho người xem những hình ảnh, thước phim, âm thanh nói về những bí quyết vượt qua thách thức, sống nguyện ý trong giai đoạn khó khăn và bình thường mới. Sự kiện là cột mốc khép lại hành trình đầy ý nghĩa của Taiwan Excellence tại Việt Nam năm 2021 và truyền tiếp ngọn lửa tích cực để sẵn sàng tinh thần đón chào năm 2022.

Triển lãm 'Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son', truyền ngọn lửa tích cực sẵn sàng chào đón năm 2022 - ảnh 1
Triển lãm 'Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son', truyền ngọn lửa tích cực sẵn sàng chào đón năm 2022 - ảnh 2

Chia sẻ về tinh thần sống nguyện ý, blogger Fahoka bày tỏ: "Sẽ luôn có rất nhiều điều bất ngờ xảy đến trong cuộc đời chúng ta. Điều quan trọng nhất là phải biết thích nghi và có thái độ tích cực nhất để đối diện. Với tôi, sống nguyện ý chính là có thể đi du lịch an toàn, đồng thời mang đến cho công chúng những sản phẩm có giá trị, truyền tải thông tin và kiến thức, văn hoá nơi mình đi qua".

Blogger du lịch Fahoka
Blogger du lịch Fahoka
2 bạn trẻ là quán quân của cuộc thi 'Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc'
2 bạn trẻ là quán quân của cuộc thi "Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc"

Chiến dịch "Living Excellence - Sống nguyện ý" được Taiwan Excellence khởi động tại Việt Nam từ tháng 6/2021, thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội. Một số hoạt động nổi bật của chiến dịch này có thể kể đến như: 10 livestream "Sống nguyện ý" với sự góp mặt của các nhân vật có tầm ảnh hưởng gồm Giang Ơi, Thuỳ Minh, Fahoka, Vinh Vật Vờ...; Cuộc thi "Sống nguyện ý - Sẻ chia khoảnh khắc" với hơn 400 bài dự thi.

Triển lãm 'Sống nguyện ý: Hành trình và những mốc son', truyền ngọn lửa tích cực sẵn sàng chào đón năm 2022 - ảnh 5

Bằng cách truyền tải thông điệp tích cực, Taiwan Excellence tin rằng thông qua thông điệp của chiến dịch "Sống nguyện ý" sẽ mang đến một mảng màu tươi sáng trong đời sống tinh thần người Việt trong và hậu thời kì dịch bệnh.

Ảnh: Taiwan Excellence

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Đài Loan   sống nguyện ý  

Cùng chuyên mục