24h
Yeah1 News

Top 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất “Học viện Instagram" chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết từ khoá học

Thứ hai, 18/10/2021 | 13:21 (GMT+7)

“Học viện Instagram” - chương trình đào tạo trực tuyến đầu tiên do Tập đoàn Facebook và Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp tổ chức thuộc chiến dịch “Instagram vì Việt Nam" đã chính thức khép lại với việc tìm ra Top 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Trong hơn 1 tháng triển khai, các học viên của Học viện Instagram đã được sự hướng dẫn rất tận tình từ giảng viên của chương trình về các thức quảng bá sản phẩm, đặc biệt thu hút người dùng trẻ, và lời khuyên để thay đổi mô hình kinh doanh để thích ứng trong tình hình mới. 05 học viên xuất sắc nhất đã được Ban tổ chức và Hội đồng tư vấn lựa chọn, với những giải pháp kinh doanh bền vững, thân thiện với môi trường và đạt được hiệu quả cao. 

Cả 05 cái tên đều là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, minh chứng rõ nét cho sức mạnh của nữ giới trong kỷ nguyên số. Điều này cũng tiếp thêm động lực để Tập đoàn Facebook theo đuổi các mục tiêu của mình, nhằm hỗ trợ và trao quyền để phụ nữ Việt Nam gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống.

Top 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất “Học viện Instagram' chia sẻ những kinh nghiệm đúc kết từ khoá học - ảnh 1

Nguyễn Lâm Kim Uyên đến từ Kim Oen Studio cho biết: “Giảng viên Maya Võ đã giúp tôi trau dồi được rất nhiều kiến thức trong việc ứng dụng vào Instagram doanh nghiệp cá nhân như là cập nhật các tính năng mới, thu hút đối tượng khán giả trẻ (millennials và Genz), cũng như cách tạo nên các chiến dịch quảng cáo và cách lập nên các chiến dịch quảng cáo, tạo nên một Instagram doanh nghiệp chuyên nghiệp, hoàn chỉnh hơn trong mắt của người tiêu dùng. Hy vọng sau khi dịch bệnh qua đi, Kim Oen Studio có thể áp dụng những kiến thức đó một cách hoàn hảo và phát triển hơn nữa trong tương lai".

Huỳnh Trần Nghi Giao đến từ Soya Room: “Tôi bắt đầu chú trọng vào hình ảnh sau khoá học này, tạo nên độ nhận diện thương hiệu nhất định cho thương hiệu cá nhân của tôi. Qua các bài học, tôi xác định rõ đươc khách hàng của mình ở độ tuổi nào, phát huy những tính năng trước đây tôi đã bỏ lỡ như là livestreams vào việc bán hàng".

Phạm Thị Khánh Trình đến từ BadMoodStationery: ““Khoá học này như là một cuộc cách mạng với chúng tôi. Trước đây cửa hàng chỉ sử dụng Instagram để đăng bài quảng bá sản phẩm chứ không sử dụng các công cụ có sẵn trên nền tảng này. Nội dung của chúng tôi lúc đó cũng chưa có bộ nhận diện thương hiệu rõ ràng. Mục tiêu thời điểm đó của chúng tôi cũng chỉ là nâng cao doanh thu, nhung giờ đây chúng tôi thay đổi mục tiêu là mang lại giá trị cho người theo dõi, có nghĩa là thay vì ra bài quảng cáo sản phẩm, chúng tôi sẽ cho ra các nội dung mang lại kiến thức bổ ích. Ngoài ra, chúng tôi cũng biết cách sử dụng tính năng Reels, tập trung vào hình ảnh đẹp, âm nhạc Trendy để thu hút người dùng và là khách hàng tiềm năng của tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn biết về cách chạy quảng cáo. Nhờ đó, lượng theo dõi đã tăng lên đáng kể với chi phí rất nhỏ”.

Cao Thuỳ Trang đến từ Greeniemz: “Trước đây tôi chỉ đăng bài về sản phẩm và giải pháp thôi. Việc tìm người đưa thương hiệu của tôi lên thì chi phí sẽ rất cao. Thế nhưng giờ đây, chi phí cho việc này không còn cao như trước đây mà hiệu quả của nó lại vượt trội và đó là điều tôi cảm thấy sau khoá học này. Tôi đã học được rất nhiều từ thầy Maya”.

Thu Ngân đến từ Gmo Zcomrunsystem: “Học viện Instagram mang lại cho chúng tôi rất nhiều kiến thức và vượt hơn kỳ vọng của tôi. Khi nhận được thông tin đăng ký khoá học, tôi đã nghĩ đơn giản là tham gia cho biết thôi. Thế nhưng để tìm hiểu thêm về kênh Instagram cho công ty, tôi đã học được hơn tôi tưởng tượng rất nhiều. Tôi hiểu rõ thêm về tệp người dùng của Instagram, hiểu rõ hơn về cách làm content, cách quảng bá thương hiệu hướng tới đối tượng khách hàng, và hướng tới ứng viên. Từ một người mất phương hướng trên Instagram, tôi đã tìm được con đường đi và có được một kế hoạch cụ thể và rõ ràng”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Facebook   Học viện Instagram  

Cùng chuyên mục