24h
Yeah1 News

Thina Nguyen - Nữ doanh nhân “chất chơi” với xe bán tải và mô tô Harley Davidson

Thứ năm, 06/05/2021 | 12:56 (GMT+7)

Trong kinh doanh Thina Nguyen là nữ Chủ tịch HĐQT của công ty bất động sản, còn trong cuộc sống chị là người phụ nữ cá tính, năng động, có đam mê lái xe phân khối lớn, xe bán tải và tích cực tham các hoạt động thiện nguyện.

 Chị Thina Nguyen hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Phan Nguyễn, một công ty đầu tư và xây dựng dự án bất động sản tại Hà Nội.

Chị Thina Nguyen hiện giữ chức Chủ tịch HĐQT của Công ty Cổ phần Phan Nguyễn, một công ty đầu tư và xây dựng dự án bất động sản tại Hà Nội.

Là một nữ doanh nhân thành đạt, chị Thina Nguyen có sở thích khá đặc biệt là lái xe phân khối lớn. Hiện chị sở hữu một chiếc xe của thương hiệu Harley Davidson - hãng xe của Mỹ, một biểu tượng của dòng phân khối lớn trên thế giới.

Nói về sở thích lái mô tô, chị Thina Nguyen cho biết bản thân bị Harley Davidson cuốn hút bởi nét đẹp thể thao, cá tính và mạnh mẽ. Cùng với chiếc mô tô của mình, chị Thina Nguyen có thêm trải nghiệm về những vùng đất mới, được gặp gỡ những người bạn cùng sở thích và cả cùng hướng phát triển trong cuộc sống.

Thina Nguyen - Nữ doanh nhân “chất chơi” với xe bán tải và mô tô Harley Davidson - ảnh 2

Không dừng lại ở đó, Thina Nguyen còn là thành viên của CLB Navara (NAC), sở hữu tới 2 chiếc Nissan Navara VL từ năm 2015 và dự định sẽ mua thêm một chiếc nữa trong năm nay. Ban đầu, chị thích xe bán tải vì muốn đặt chân đến mọi miền của Tổ quốc.

Kể về một trong những kỷ niệm khi đồng hành cùng Navara, chị Thina Nguyen nhớ lần cùng một thành viên trong CLB đi lấy nước cho cả đoàn, phải lái chiếc xe lên những địa hình dốc cao mà ở dưới đầy sình lầy trơn trượt nhưng vẫn rất bình tĩnh xử lý và vượt qua an toàn.

Chị Thina Nguyen xây dựng hình tượng người phụ nữ đẹp về cả thể chất lẫn tinh thần. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp người đó nhanh nhẹn, có sức bền tốt trong các hoạt động công việc. Một tinh thần khỏe sẽ là ý chí để nữ doanh nhân lạc quan và vượt qua những thử thách.

 Chị Thina Nguyen có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn.

Chị Thina Nguyen có niềm đam mê đặc biệt với xe phân khối lớn.

Bên cạnh công việc kinh doanh và đam mê cá nhân,  chị Thina Nguyen còn tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như các chuyến thiện nguyện. Chị cùng những người bạn của mình đã thực hiện nhiều chuyến đi từ thiện ý nghĩa ở miền núi, vùng sâu vùng xa, các tỉnh gặp thiên tai miền Trung…

Với phương châm từ thiện thiết thực, đoàn từ thiện của chị Thina Nguyen thường xuyên đến gặp gỡ và trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Quá trình từ thiện không chỉ giúp đỡ cho mọi người những giá trị vật chất và còn lan tỏa tính nhân văn trong việc từ thiện.

Thina Nguyen - Nữ doanh nhân “chất chơi” với xe bán tải và mô tô Harley Davidson - ảnh 4

Theo chị Thina Nguyen, sự ủng hộ về vật chất thì có hạn nhưng điều quan trọng nhất là tiếp thêm nguồn niềm tin cho tất cả mọi người. Đặc biệt là những người khó khăn, giúp họ biết được rằng cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp và họ phải không ngừng vượt lên hoàn cảnh.

 Chị Thina Nguyen trong một chuyến thiện nguyện

Chị Thina Nguyen trong một chuyến thiện nguyện

Chị Thina Nguyen cũng cho rằng, từ thiện là tự nguyện của mỗi người, làm ít hay nhiều không quan trọng bằng tấm lòng. Đồng thời, từ thiện cũng cần đúng cách, đúng người, đừng nghĩ có tiền sẽ giải quyết hết mọi vấn đề mà phải xem để tiền vào đâu mới hiệu quả.

Trong những chuyến từ thiện lớn như vào các vùng thiên tai ở miền Trung, đoàn đều liên hệ và kết hợp với cơ quan chính quyền để trao quà tận tay. Việc liên hệ này đảm bảo an toàn cho đoàn và đưa quà tới đúng người khó khăn.

Chị Thina Nguyen chú trọng hoạt động từ thiện hướng về trẻ em bởi đây là đối tượng chưa tự lập được. Trước mắt là mang lại cho các em kém may mắn niềm vui cuộc sống, sau là giúp các em trong sinh hoạt, sức khỏe và học tập.

Facebook Thina Nguyen - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phan Nguyễn:   https://www.facebook.com/thuhuyen.nguyen.5283166

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Thina Nguyen  

Cùng chuyên mục