24h
Yeah1 News

Phùng Mạnh Cường – Vị bác sĩ có tâm, có tầm trong giới phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 29/04/2022 | 14:07 (GMT+7)

Phùng Mạnh Cường - vị bác sĩ có TÂM, có TẦM đã thành công đem đến vẻ bề ngoài xinh đẹp, hoàn hảo cho nhiều người với đôi bàn tay đầy quyền năng.

Phùng Mạnh Cường – Vị bác sĩ có tâm, có tầm trong giới phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 1

Bác sĩ thẩm mỹ Phùng Mạnh Cường là một người đam mê với cái đẹp. Chính vì điều đó mà ông luôn có một lòng nhiệt huyết dành cho sự học hỏi, nâng cấp bản thân không ngừng, từ đó làm nên nhiều điều ý nghĩa cho mọi người, cho cuộc đời. Tận dụng những cơ hội, ông đã cố gắng quan sát và trau dồi kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khó và hiện đại của Hàn Quốc từ các giáo sư, bác sĩ (GS.BS) giỏi. Một dấu ấn lớn của cuộc đời bác sĩ Phùng Mạnh Cường đó chính là được vinh dự tham gia Hội nghị KSAS, Seoul, Hàn Quốc.

 BS Phùng Mạnh Cường được GS Yang Suk - Woo chuyển giao các kỹ thuật thẩm Mỹ hiện đại tại khoa PTTM trường đại học Catholic

BS Phùng Mạnh Cường được GS Yang Suk - Woo chuyển giao các kỹ thuật thẩm Mỹ hiện đại tại khoa PTTM trường đại học Catholic

Vào năm 2012, sau khi BS Phùng Mạnh Cường gửi đề tài nghiên cứu nâng mũi bằng vật liệu tự thân sụn sườn trên người Việt Nam đã được hội đồng thẩm định của trường Đại học Catholic gồm 40 giáo sư đánh giá thông qua và trao tặng suất học bổng tu nghiệp tại trường. Tại đây, ông được các giáo sư đánh giá cao về trình độ chuyên môn.

Phùng Mạnh Cường – Vị bác sĩ có tâm, có tầm trong giới phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 3

Hiện nay, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đang là bác sĩ phụ trách chuyên môn tại bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo. Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ra đời là sự kết tinh của 2 nền thẩm mỹ Việt Nam và Hàn Quốc với sứ mệnh để người dân Việt Nam được sử dụng những dịch vụ với chất lượng tốt nhất phương pháp tiên tiến nhất như tại xứ sở kim chi (Hàn Quốc). Đã có rất nhiều chuyên gia, GS, BS nước ngoài đến Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo tại Việt Nam để gặp ông trao đổi và học tập các kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ khó. Điều này đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng và chuyên môn của bác sĩ Phùng Mạnh Cường.

 BS Phùng Mạnh Cường giao lưu chia sẻ kinh nghiệm PTTM cùng các đồng nghiệp Quốc Tế

BS Phùng Mạnh Cường giao lưu chia sẻ kinh nghiệm PTTM cùng các đồng nghiệp Quốc Tế

Vậy đâu là điều làm nên giá trị của Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo?

Với tiêu chí làm đẹp tự nhiên - an toàn - lâu dài. Đồng hành cùng khách hàng là đội ngũ Bác sĩ uy tín chuyên môn cao, sử dụng những công nghệ độc quyền và luôn cập nhật những phương pháp và xu hướng thẩm mỹ hiện đại phù hợp với nét đẹp của người dân Việt Nam. Và cuối cùng là giá trị mang đến cho mỗi khách hàng đều đúng hoặc hơn sự mong đợi của họ, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật đã mang lại cho mọi người trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng nhất. Tất cả điều đó đã làm nên vị trí của Gangwhoo trong thế giới của thẩm mỹ, của nghề làm đẹp. 

Phùng Mạnh Cường – Vị bác sĩ có tâm, có tầm trong giới phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 5

Hiện tại, bác sĩ Phùng Mạnh Cường vẫn đang tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo để phát triển chuyên môn và Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo ngày càng lớn mạnh, bền vững hơn. “Tôi luôn tâm niệm mỗi khách hàng như một người thân luôn đặt cái tâm của mình vào từng khách hàng, áp dụng những quy trình thẩm mỹ an toàn nhất, tư vấn lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất để mang lại một vẻ đẹp tự nhiên mang lại tự tin cho từng khách hàng.” – BS Phùng Mạnh Cường chia sẻ.

Phùng Mạnh Cường – Vị bác sĩ có tâm, có tầm trong giới phẫu thuật thẩm mỹ - ảnh 6

Với sự cố gắng học hỏi, tìm tòi không ngừng nghỉ trên con đường chinh phục mục tiêu của bản thân, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã thật sự thành công và đem lại nhiều giá trị ý nghĩa cho con người và xã hội. Hy vọng ông sẽ mãi giữ được sự nhiệt huyết và cái TÂM với nghề để tiếp tục giúp nhiều người thay đổi diện mạo và có thể là cuộc đời của họ sau này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục