24h
Yeah1 News

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái

Thứ sáu, 30/12/2022 | 14:13 (GMT+7)

Tối 29/12 tại NTĐ Rạch Miễu, giải đấu MTGP – The Home Coming đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhiều sao Việt đã có mặt để ủng hộ giải đấu lần đầu tiên tổ chức ở Việt Nam.

Đây là sự kiện thi đấu Muay tại Việt Nam có mức tiền thưởng cao nhất từ trước đến nay: 60 triệu đồng/trận dành cho võ sĩ chiến thắng hạng thi đấu chuyên nghiệp. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 420 triệu đồng.

Hàng loạt nghệ sĩ như siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Trần Bảo Sơn, Hải Anh; ca sĩ Cindy Thái Tài, Quốc Thiên; Hoa hậu Hoài Sa; người mẫu Tây Hà; đạo diễn Charlie Nguyễn, Hàm Trần; NTK Hà Linh Thư, Văn Thành Công,.. đã có mặt tại giải đấu MTGP – The Home Coming lần đầu được tổ chức tại Việt Nam. Các nghệ sĩ cổ vũ nồng nhiệt cho đến trận đấu cuối cùng dù khá nhiều bận rộn.

Chủ tịch MTGP khu vực Châu Á, ông Đặng Quốc Thái (James Đặng)
Chủ tịch MTGP khu vực Châu Á, ông Đặng Quốc Thái (James Đặng)

MTGP – The Home Coming là giải đấu Muay quốc tế đầu tiên thuộc MuayThai Grand Prix (MTGP ) quy tụ những tên tuổi võ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, mang đến cho khán giả Việt Nam ngày hội võ thuật đẳng cấp.

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 2

Giải đấu lần này quy tụ 26 võ sĩ, trong đó có 10 võ sĩ nước ngoài đến từ Thái Lan, Philippines, Anh, Italia, Trung Quốc, Iran.

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 3

Kết quả chung cuộc 11 võ sĩ giành chiến thắng gồm Mai Văn Thắng, Nguyễn Đình Minh Khuê, Bùi Trần Tấn Tài, Võ Minh Nghĩa, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Trần Quốc Tuấn, George Smith, Mohammad Kanani, Huỳnh Văn Tuấn, Trương Cao Minh Phát, Nguyễn Trần Duy Nhất, Changpuak Jetsada . Trong đó, một trận phải hủy do võ sĩ bị chấn thương. Đai vàng duy nhất được trao cho võ sĩ Changpuak Jetsada đến từ Thái Lan.

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 4
Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 5

Siêu mẫu Xuân Lan là người đồng sản xuất giải đấu này cùng với các đơn vị khác, ông xã của cô - Nguyễn Ngọc Lâm làm tổng đạo diễn chương trình. Cả hai cho biết rất vui và hạnh phúc khi góp một phần công sức cho sự thành công của giải đấu.

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 6

Là người đến khá sớm, diễn viên Trần bảo Sơn cho biết anh vô cùng ngưỡng mộ ban tổ chức khi thực hiện giải đấu này. Qua đó giúp cho các võ sĩ trong nước được cọ xát nhiều hơn với những võ sĩ quốc tế và cũng một phần giới thiệu đến bạn bè thế giới những tài năng của Việt Nam.

Nổi tiếng với những thành tích thi đấu ở trong và ngoài nước, trận đấu của võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất được khán giả trông đợi và reo hò nhất tại giải đấu. Những cú đấm kỹ thuật được “độc cô cầu bại” của Việt Nam thực hiện dồn dập và ghi điểm tối ưu cho trận tranh tài với võ sĩ nổi tiếng Anon Rachvicha của Thái Lan. Nguyễn Trần Duy Nhất không làm người hâm mộ thất vọng khi giành chiến thắng vẻ vang ngay tại quê nhà. Nam võ sĩ sinh năm 1989 thực hiện nghi thức cuối chào bốn hướng thể hiện lòng tôn kính các bậc thầy huấn luyện…

Trần Bảo Sơn, Quốc Thiên cổ vũ nhiệt tình cho giải đấu Muay Thái - ảnh 7

Ca sĩ Quốc Thiên và một số nghệ sĩ khác cho rằng, đây là lần đầu tiên được xem những trận đấu chuyên nghiệp được tổ chức một cách quy mô, bài bản tại Việt Nam. Điều này chứng tỏ sức hút và sự phát triển của bộ môn này được công chúng ngày càng quan tâm ở trong nước.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục