24h
Yeah1 News

iPhone 15 sắp ra mắt, trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ trước đến nay?

Thứ năm, 15/06/2023 | 21:30 (GMT+7)

3 tháng nữa, dòng iPhone 15 sẽ chính thức được ra mắt thị trường. Theo thông tin mới nhất, phiên bản iPhone mới này sẽ có thể tăng giá.

Cụ thể, theo thông tin do chuỗi cung ứng cung cấp thì dòng iPhone 15 sắp ra mắt có thể tăng giá ở tất cả các dòng từ khoảng 10 cho đến 20%. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất là iPhone 15 Pro Max phiên bản 1TB có thể sẽ tăng ít nhất 200 đô la Mỹ và giá cuối cùng có thể lên tới 1.800 đô la Mỹ. Đây trở thành chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử Apple từ trước đến nay.

iPhone 15 sắp ra mắt, trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ trước đến nay? - ảnh 1

iPhone 15 sắp ra mắt có thể khiến Apple tăng giá ở tất cả các dòng iPhone

Liên quan đến việc tăng giá này, chuỗi cung ứng cho biết ngoài lý do chi phí chung tăng thì còn có bộ xử lý A17 mới hoàn toàn, CMOS pixel cao hơn và vật liệu mới cho khung giữa đều bị đẩy giá cao hơn so với trước đây.

Được biết, dòng iPhone 15 sắp ra mắt sẽ cung cấp 4 mẫu tương tự như dòng iPhone 14 đã ra mắt trước đó và có sự phân cực rõ ràng. Hai trong số các phiên bản Pro sẽ được trang bị màn hình ProMotion, đạt 2500 nits . Khung hình sẽ có thu hẹp. Bên cạnh đó, hai phiên bản này đều sẽ được trang bị thêm con chip A17 thế hệ mới được sản xuất trên tiến trình 3nm của TSMC (N3) cùng bộ nhớ trong lên đến 8GB.

iPhone 15 sắp ra mắt, trở thành chiếc smartphone đắt nhất từ trước đến nay? - ảnh 2

iPhone 15 ra mắt sẽ có thêm nhiều trang bị mới

Phiên bản cao cấp nhất của iPhone là iPhone 15 Pro Max có ống kính tele kính tiềm vọng độc quyền lần đầu tiên, hỗ trợ zoom quang 6x. Còn đối với các phiên bản khác như iPhone 15 và iPhone 15 Plus, A16 Bionic trên iPhone 14 Pro cũng được sử dụng nhưng bộ nhớ và mô-đun camera có sự nâng cấp nhưng không đáng kể.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone   điện thoại  

Cùng chuyên mục