24h
Yeah1 News

Điều gì tạo nên thành công của CEO Nguyễn Văn Long

Thứ bảy, 14/05/2022 | 14:40 (GMT+7)

Với sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng, CEO Nguyễn Văn Long đã chứng minh được năng lực quản lý và tầm nhìn chiến lược của mình trong sự lớn mạnh và phát triển của Kaila.

Vị lãnh đạo có tầm

Nguyễn Văn Long sinh năm 1988 tại Long Khánh, Đồng Nai. Anh là một doanh nhân thành đạt khi sở hữu một công ty riêng lớn mạnh đồng thời giữ vị trí cố vấn tại nhiều công ty đa quốc gia đặt trụ sở tại Hồng Kông.

Điều gì tạo nên thành công của CEO Nguyễn Văn Long - ảnh 1

Nguyễn Văn Long tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin tại đại học Yale. Anh từng là cố vấn marketing cho tập đoàn giải trí đa quốc gia tại Hồng Kông, đồng thời cũng giữ chức vụ CEO tại công ty chuyên về lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang

Trước khi lập nghiệp thành công tại thị trường Việt Nam, Doanh nhân Nguyễn Văn Long cũng từng có thời gian khởi nghiệp tại Philippines và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Tiếp nối thành công đó, anh đã đúc kết cho mình nhiều kinh nghiệm để vững bước và khẳng định vị thế tại Việt Nam.

Dù là một người bận rộn với công việc kinh doanh cũng như tham gia nhiều hoạt động xã hội, anh Nguyễn Văn Long CEO Kaila Group vẫn luôn nhận được sự mến mộ trên các trang mạng xã hội bởi cái tâm với nghề, với người. Đằng sau thành công của mình, là sự miệt mài, say mê nghiên cứu, sáng tạo cũng như truyền động lực, cảm hứng cho những người trẻ.

Dù đã là một người lãnh đạo ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng vị CEO trẻ Nguyễn Văn Long và Kaila Group chưa bao giờ ngủ quên trên những thành công đã có. Ngày ngày, anh vẫn miệt mài khám phá, học hỏi thêm về các kiến thức mới lạ trong và ngoài nước để nâng cấp bản thân mỗi ngày.

Ai ai cũng cảm nhận được ở vị CEO này ngoài tấm lòng rộng mở còn là người đáng khâm phục bởi tài năng, sự am hiểu sâu rộng về kinh nghiệm, cuộc sống. Có thể nói, Anh Nguyễn Văn Long không khác gì một cuốn bách khoa toàn thư sống với kiến thức sâu rộng về đầy đủ mọi lĩnh vực từ văn hóa, xã hội, công việc,..

Quan niệm của anh chính là học hỏi, biết được nhiều điều rồi sẽ chia sẻ với gia đình, bạn bè, nhân viên, những người xung quanh để ai cũng có thể áp dụng, làm tốt cho công việc kinh doanh của mình.

Thành tựu đáng nể của CEO Nguyễn Văn Long

Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, Nguyễn Văn Long được mời về làm việc tại một tập đoàn có tiếng ở Nhật. Sau đó, anh chuyển sang các nước Châu Âu để làm việc trong nhiều tập đoàn đa quốc gia khác nhau.

Điều gì tạo nên thành công của CEO Nguyễn Văn Long - ảnh 2

Sau nhiều năm phát triển sự nghiệp tại nước ngoài, năm 2019, Nguyễn Văn Long quyết định về Việt Nam thành lập nên Công ty TNHH MTV Thương mại đào tạo Kaila. Từ đó đến nay, anh liên tục di chuyển từ Việt Nam qua Hồng Kông để công việc được đảm bảo tốt nhất.

Được cư dân mạng và đối tác đặt biệt danh là Long K One, anh luôn tạo ra sức hút riêng và truyền cảm hứng đến không ít người trẻ tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống.

CEO Nguyễn Văn Long có niềm đam mê mãnh liệt vào trò chơi bắn cung. Bởi bộ môn thể thao này giúp anh thấy thích thú và sảng khoái khi mũi tên được phóng đúng mục tiêu mà mình đã nhắm.

Trong thời gian tới, Kaila Group sẽ tiếp tục mở rộng kinh doanh trong thời gian tới tại các lĩnh vực như:

  • Bất động sản nghỉ dưỡng
  • Xây dựng các công trình công cộng như chung cư khép kín, trường học,...
  • Phát triển về mảng sản phẩm công nghệ tiêu dùng mang đến sự tiện ích nhất cho người tiêu dùng.

Không chỉ là một người lãnh đạo có tầm, mỗi ngày trôi qua, CEO Nguyễn Văn Long vẫn không ngừng giúp đỡcác mảnh đời bất hạnh thông qua những chương trình thiện nguyện được tổ chức bài bản như: Phát quà dịp lễ, tết cho người dân trên địa bàn hoạt động, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó,.. Đồng thời, các cán bộ công nhân viên tại Kaila cũng được tạo điều kiện hết sức cho sự phát triển, cống hiến hết mình vì công việc.

Điều gì tạo nên thành công của CEO Nguyễn Văn Long - ảnh 3

Tất cả những điều đó không phải là nhà lãnh đạo nào cũng có thể chia sẻ, thấu hiểu được. Nhưng với CEO Nguyễn Văn Long, anh đã, đang và vẫn sẽ tiếp tục làm việc, cống hiến hết mình vì đam mê, nhiệt huyết. Với tâm niệm được góp một phần sức nhỏ bé của mình để giúp ích cho người dân, xã hội ngày càng phát triển

Website: https://kailagroup.com/

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Nguyễn Văn Long  

Cùng chuyên mục