24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Nhung: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực

Thứ ba, 27/07/2021 | 09:50 (GMT+7)

Đặng Thị Nhung (tên thường gọi Diệp Lâm Nhung), hiện là Giám đốc Công ty TNHH Aurora Beauty Comestic Việt Nam đã có những trải lòng về quan điểm kinh doanh trong thời Covid.

Diệp Lâm Nhung: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực - ảnh 1

Diệp Lâm Nhung được nhiều người yêu làm đẹp biết đến với vai trò là một nhà phân phối Mỹ phẩm. Cô gái bé nhỏ mang khuôn mặt trái xoan đậm chất Á Đông là người đã chứng minh cho xã hội thấy rằng phụ nữ không sinh ra chỉ để nấu cơm, giặt giũ, chăm con. Cô khiến nhiều người phải nể phục và ngưỡng mộ bởi sự tinh thần học hỏi và cố gắng. 

Diệp Lâm Nhung: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực - ảnh 2

Với sự ưu tú và khả năng kinh doanh - Diệp Lâm Nhung đã giúp cho bản thân một cuộc sống tốt đẹp. Góp phần lan tỏa lối sống tích cực đến hàng ngàn chị em phụ nữ trong xã hội. Không dựa dẫm vào bất kỳ ai, cũng không được gia đình hậu thuẫn về tiền bạc khi khởi nghiệp, Diệp Lâm Nhung đã sớm nuôi dưỡng giấc mơ làm chủ một công ty, một doanh nghiệp cho riêng mình. Chăm chỉ học hỏi và tìm tòi, Diệp Lâm Nhung đã tìm hiểu các sản phẩm làm đẹp được chị em ưa chuộng, rồi bắt đầu công việc kinh doanh của mình. Đến nay, cô gái xinh đẹp đã thực hiện được ước mơ và có chỗ đứng trên thị trường kinh doanh mỹ phẩm.

Diệp Lâm Nhung: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực - ảnh 3

2 năm qua Cô-Vy hoành hành với các khó khăn đề nặng lên doanh nghiệp, nhưng Diệp Lâm Nhung thì luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan, cô chia sẻ: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực. Chỉ 1 câu chia sẻ ngắn thì tôi đã hiểu với cô gái này, có được thành quả như hôm nay là kết quả của những ngày nỗ lực không ngừng nghỉ với quyết tâm làm giàu mạnh mẽ. 

Diệp Lâm Nhung: Càng trong thời điểm khó khăn bạn phải càng tích cực - ảnh 4

Bên cạnh những tháng ngày làm việc chăm chỉ, Diệp Lâm Nhung cũng là người rất biết tận hưởng cuộc sống cùng với gia đình và bạn bè. Với lối suy nghĩ tích cực, Doanh nhân trẻ Diệp Lâm Nhung trở thành cái tên truyền cảm hứng đến nhiều người xung quanh, đặc biệt là các chị em phụ nữ đang cố gắng để tự lực làm giàu, đạt được cuộc sống đáng mơ ước.

Facebook nhân vật: https://www.facebook.com/profile.php?id=100053408419393

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục