24h
Yeah1 News

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood

Thứ sáu, 04/06/2021 | 14:44 (GMT+7)

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt ở các thành phố lớn. Do những ảnh hưởng của dịch mà các nhà hàng, quán ăn phải tạm dừng, hạn chế bán hàng tại chỗ và đã chuyển dần sang trạng thái bán hàng trực tuyến để không gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Tìm cách thúc đẩy hỗ trợ, hợp tác để phát triển

Trong những ngày vừa qua, để phòng chống dịch lây lan, hạn chế tụ tập đông người và bảo đảm 5K, các nhà hàng, quán ăn không còn được phép bán hàng tại chỗ, thay vào đó họ đã tìm đến các hệ sinh thái đặt món và giao đồ ăn tận nơi. NowFood, là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn với gần 5 năm hoạt động và đang có mặt ở 17 tỉnh thành trên cả nước chính là nền tảng được các đối tác tin tưởng lựa chọn và tham gia. 

Đại diện của NowFood cũng có chia sẻ: “Trong giai đoạn dịch Covid 19 có những chuyển biến phức tạp như hiện nay, chúng tôi nhận thấy có sự gia tăng nhu cầu đặt món trên Now. Việc lựa chọn và đặt món ăn giao về nhà trên các ứng dụng giao đồ ăn đã thực sự thể hiện được rất nhiều ưu điểm như: nhanh gọn, tiện lợi, đa dạng trong lựa chọn món ăn. Đặc biệt, quy trình “Giao hàng không tiếp xúc” từ Now giúp tránh nguy cơ phải tiếp xúc với nhiều người. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn hình thức thanh toán trực tuyến qua ví điện tử Airpay có trên ứng dụng Now để tiện lợi trong việc thanh toán cũng như hạn chế nguy cơ lây lan dịch.”

Cũng theo đại diện của NowFood: “Để cùng với các đối tác nhà hàng, quán ăn vượt qua khó khăn lúc này là điều chúng tôi trăn trở và đi đến quyết định hợp tác cùng các đối tác đưa ra hàng loạt các ưu đãi lớn cho khách hàng trong sự kiện “6.6 - Sale giữa năm, giảm nửa giá”, người dùng của ứng dụng Now sẽ đặt được món ăn ngon, giá rẻ và các đối tác cũng sẽ có nhiều đơn hàng hơn trong mùa dịch này”.

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood - ảnh 1

Những ưu đãi “khủng” trong sự kiện “6.6 - Sale giữa năm, giảm nửa giá”

Phối hợp nhiệt tình với NowFood, các đối tác của nền tảng ứng dụng đặt món và giao đồ ăn hàng đầu này đã liên tục tung ra các chương trình ưu đãi lớn đến cho người dùng, bao gồm các chương trình ưu đãi hoành tráng như Deal sốc chỉ 6K, Tiệc nửa giá -  giảm 66k, Deal đếm ngược về 1Đ,...

Trong giai đoạn hiện tại thì việc NowFood cùng các đối tác đưa ra các bộ sưu tập trong sự kiện 6.6 đầy hấp dẫn với giá rẻ bất ngờ chính là một nguồn năng lượng tích cực với người dùng. Bộ sưu tập Deal chỉ 1Đ được nhiều hàng quán tham gia, từ những thương hiệu ẩm thực tên tuổi lớn, chuỗi hệ thống nhà hàng cho đến các shop nhỏ chỉ bán đồ ăn online, đồ ăn vặt, đó là chuỗi cửa hàng 3 Râu - Gà Rán & Pizza, Tiger Sugar - Đường Nâu Sữa Đài Loan, Rau má mix, Cộng rau má… với hàng nghìn món ngon.

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood - ảnh 2

Cùng với bộ sưu tập 1Đ, NowFood còn đang thu hút người dùng với bộ sưu tập Deal sốc chỉ 6k, với các quán ở TP.HCM như HAOCHA Milk Tea, Đậu Má Mix - Đậu Nành & Rau Má, Ning Cha - Trà Chanh Hong Kong… Trà Sữa & Xiên Que, Bánh Bạch Tuộc Takoyaki Sami - Nguyễn Cửu Vân, Ni Mập - Cơm Tấm & Cơm Văn Phòng, Cơm Tấm Mommy. Một lần nữa, khách hàng sẽ thấy 3 Râu - Gà Rán, Pizza đã có mặt ở bộ sưu tập 1Đ cũng tham gia vào chương trình Deal sốc chỉ 6k này. Và ở thủ đô Hà Nội sẽ có Bánh Mì Dân Tổ Hà Nội, Tiger Sugar Fruit & Tea, Bánh Cuốn Nóng, Bún Chả & Gà Tần, Chaebon - Kimbap Ngon - Thái Thịnh và còn rất nhiều quán khác cũng tham gia chương trình Deal sốc chỉ 6k.

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood - ảnh 3

NowFood còn đưa ra bộ sưu tập xịn Tiệc nửa giá - giảm 66K” bởi dù đang giãn cách thì các gia đình nhỏ, các bạn trẻ vẫn có những ngày đặc biệt để làm lý do tiệc tùng như: sinh nhật, tốt nghiệp… Các thương hiệu đang tham gia tiệc nửa giá là Sentosa Food - Cháo Ếch Singapore, Trà Sữa Comebuy ở TP.HCM và Hà Nội là Papa Chicken - Gà Rán, Cơm Gà & Cơm Văn Phòng, Trà sữa Tocotoco - Lê Trọng Tấn… Nhập mã DEALXIN66, người dùng sẽ được giảm ngay 66K cho đơn hàng 132K để sẵn sàng cho bữa tiệc nhỏ mùa giãn cách với giá siêu hạt dẻ.

Cũng theo đại diện NowFood, trong sự kiện “6.6 - Sale giữa năm giảm nửa giá”, còn có sự tham gia của NowFresh - là dịch vụ đi chợ online siêu tiện lợi trên ứng dụng Now, giúp người dùng mua hàng online và nhận hàng tận nhà theo nhu cầu. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Now và truy cập mục “NowFresh - Thực Phẩm” bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được những nguyên liệu tươi ngon và lý tưởng nhất cho bữa ăn gia đình từ rất nhiều shop thực phẩm sạch uy tín.

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood - ảnh 4

Với hàng loạt ưu đãi như giảm tới 40K khi nhập mã FRESHTUOI40, các voucher freeship. Đặc biệt voucher giảm 70k tại các chuỗi cửa hàng Cooky Market, TNC Food, Beno - Bò Mỹ Ướp Sẵn, Trái Cây Sài Gòn 360, Thực Phẩm Top Việt, KiKa Food và khi mua sắm tại Trung tâm Bách hóa Tổng hợp và Siêu thị Aeon trên NowFresh sẽ được giảm 50k hay tại Farmer Market, GKitchen... sẽ được giảm 40k. 

Đi tìm những thương hiệu ẩm thực xịn sò góp mặt trong sự kiện “Tiệc nửa giá” trên NowFood - ảnh 5

Đây là một trong những hoạt động chính của Now hiện tại nhằm hỗ trợ người dân ở các khu vực giãn cách vẫn có thể ngồi nhà đi chợ mua thực phẩm tươi mỗi ngày. Chỉ cần cài đặt ứng dụng Now là người dùng đã có thể sử dụng đầy đủ các loại hình dịch vụ trên với ưu đãi hấp dẫn ngay từ bây giờ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nowfood   Tiệc nửa giá   Sale 6-6  

Cùng chuyên mục