24h
Yeah1 News

"Đại gia quận 7" Đoàn Di Băng trích 500 triệu từ tiền mừng sinh nhật làm từ thiện vì "đãi tiệc mà lời quá trời"

Thứ ba, 15/02/2022 | 11:11 (GMT+7)

Sau bữa tiệc sinh nhật linh đình, Đoàn Di Băng quyết định trích 500 triệu từ tiền mừng làm từ thiện để ngày vui thêm trọn vẹn.

Ngày 14/2 vừa qua, nữ ca sĩ Đoàn Di Băng tổ chức sinh nhật 32 tuổi cực hoành tráng tại Tp.HCM. Bữa tiệc được trang trí bằng 4 tấn hoa tươi nhập khẩu, trang trí kĩ lưỡng và tiếp đón khoảng 100 khách mời VIP trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz. Đoàn Di Băng xuất hiện lộng lẫy như bà hoàng với thiết kế đính đá xuyên thấu, khoe body đầy táo bạo. Nhiều người không khỏi trầm trồ trước sự xa hoa, giàu có của Đoàn Di Băng, cùng với đó là núi quà toàn đồ hiệu xa xỉ được gửi đến.

'Đại gia quận 7' Đoàn Di Băng trích 500 triệu từ tiền mừng sinh nhật làm từ thiện vì 'đãi tiệc mà lời quá trời' - ảnh 1
Đoàn Di Băng tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa
Đoàn Di Băng tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa
Loạt quà toàn đồ hiệu Đoàn Di Băng nhận được trong ngày sinh nhật
Loạt quà toàn đồ hiệu Đoàn Di Băng nhận được trong ngày sinh nhật

Sau bữa tiệc linh đình, Đoàn Di Băng hài hước chia sẻ cô đãi tiệc nhưng "lời quá trời" khi các vị khách mừng khá xịn sò. Đáng chú ý, nữ đại gia thông báo trích 500 triệu đồng từ tiền mừng ở bữa tiệc này vào quỹ từ thiện riêng của mình để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, giúp ngày vui thêm phần ý nghĩa.

Đoàn Di Băng vốn là doanh nhân tích cực với các hoạt động thiện nguyện, cô sẵn sàng giúp đỡ những mảnh đời yếu thế. Mới đây, Đoàn Di Băng cùng chồng tiến hành hỗ trợ cho người dân khó khăn về quê ăn Tết, đầu tư xây dựng nhà trọ cho những người vô gia cư...

'Đại gia quận 7' Đoàn Di Băng trích 500 triệu từ tiền mừng sinh nhật làm từ thiện vì 'đãi tiệc mà lời quá trời' - ảnh 4
Di Băng trích 500 triệu từ tiền mừng sinh nhật để làm từ thiện
Di Băng trích 500 triệu từ tiền mừng sinh nhật để làm từ thiện

Đoàn Di Băng tên thật là Phạm Thị Thanh Thúy, sinh năm 1990 tại TP.HCM. Trải qua tuổi thơ nghèo khó, Đoàn Di Băng nỗ lực làm việc để có được cuộc sống thoải mái hơn. Đoàn Di Băng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật ở mảng âm nhạc, năm 2010, cô đạt giải bạc cuộc thi Giọng hát vàng Ngành du lịch Tp.HCM. Đến năm 2012, Đoàn Di Băng kết hôn cùng doanh nhân Quốc Vũ. Kể từ đó cô hạn chế tham gia vào các hoạt động giải trí, tập trung chăm sóc gia đình và phát triển kinh doanh. Đoàn Di Băng hiện tại sống trong nhung lụa giàu sang, cô hạ sinh lần lượt 3 bé gái cho ông xã và quản lý một thương hiệu mỹ phẩm.

Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ
Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục