24h
Yeah1 News

Con dâu chiếm đoạt gần nửa tỷ đồng của mẹ chồng trong tài khoản để tiêu xài, thủ đoạn ai cũng bất ngờ

Thứ sáu, 24/03/2023 | 20:12 (GMT+7)

Thông tin về người phụ nữ chiếm thành công hàng trăm triệu đồng của mẹ chồng đã khiến nhiều người xôn xao.

Những mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu vẫn luôn là chủ đề muôn thuở khi người có thể hòa hợp như mẹ con ruột, người lại có những mâu thuẫn khó nói, khó giải quyết. Song câu chuyện một người phụ nữ lên kế hoạch chiếm cả gần nửa tỷ của mẹ chồng và thoải mái tiêu xà đã khiến nhiều người không khỏi sốc và bức xúc.

Theo Gia đình & Xã hội, công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Trương Vân Anh (SN 1989, trú tại Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về việc sử dụng mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi "Chiếm đoạt tài sản".

Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở
Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu luôn là vấn đề muôn thuở

Trước đó, Công an quận Ba Đình nhận được đơn trình báo của bà Y. về việc tài khoản ngân hàng của bà bị mất hơn 469 triệu đồng. Điều bất ngờ hơn cả là sau quá trình điều tra, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ba Đình phát hiện, bắt giữ đối tượng thực hiện hành vi "Chiếm đoạt tài sản" là Trương Vân Anh (con dâu của bà Y.).

Tại cơ quan điều tra, Vân Anh thừa nhận hành vi chiếm đoạt tài sản của mẹ chồng. Cô tiết lộ thủ đoạn tinh vi khi khai nhận lợi dụng sơ hở, không đề phòng của mẹ chồng khi thực hiện các giao dịch chuyển tiền, người phụ nữ này đã nhớ được mật khẩu đăng nhập.

Đối tượng Vân Anh thừa nhận mọi hành vi
Đối tượng Vân Anh thừa nhận mọi hành vi

Sau đó, Vân Anh đã dùng điện thoại đăng nhập tài khoản iCloud và dùng mật khẩu đã "trộm" được trước đó để vào tài khoản ngân hàng của bà Y. Cô con dâu này sau đó thực hiện giao dịch chuyển tiền sang tài khoản khác để mua đổi USD.

Sau khi giao dịch thành công, Vân Anh đến địa điểm giao dịch để lấy 19.800 USD. Số tiền này tương đương khoảng 455 triệu đồng tiền Việt Nam và đã được đối tượng mang về nhà cất giấu. Cô con dâu này còn lên kế hoạch một thời gian sau sẽ tìm thời cơ đem đi bán dần để lấy tiền tiêu xài. 

Được biết công an quận Ba Đình đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con dâu   Mẹ Chồng   tài sản  

Cùng chuyên mục