24h
Yeah1 News

Cô gái lên nhầm taxi được chồng giám đốc, sự thật đằng sau ai cũng ghen tị

Thứ hai, 19/02/2024 | 09:31 (GMT+7)

Cặp đôi chênh nhau 14 tuổi đã có cái kết như mơ sau cuộc gặp gỡ định mệnh trên taxi khiến nhiều người không khỏi ghen tị lẫn ngưỡng mộ.

Theo đó, mạng xã hội gần đây đã xôn xao trước câu chuyện của Hằng Du Mục. Cô đã kể lại chuyện tình yêu của mình và chồng - anh Tôn Bằng (sinh năm 1981). Điều đáng nói là cả hai có câu chuyện tình với màn gặp gỡ như định mệnh.

Khi mới đến Trung Quốc để sinh sống, Hằng Du Mục nuôi một chú chó và mỗi ngày sau khi làm việc xong, cô thường dắt chó xuống sân chung cư để đi dạo. Có lẽ đó là lúc Tôn Bằng để ý đến Hằng , nhưng cô không hề hay biết.

Cô gái lên nhầm taxi được chồng giám đốc, sự thật đằng sau ai cũng ghen tị - ảnh 1

Một ngày nọ, khi đang đợi xe taxi để đi thăm người thân, Hằng nhận ra có một chiếc xe ô tô bấm còi phía bên đường. Cô nghĩ đó là xe mình đã gọi, liền tiến đến và nhắc tài xế mở cửa sau để mình lên xe, nhưng người đó lại yêu cầu cô ngồi bên cạnh tài xế. Đó chính là Tôn Bằng. Sau khi nhận ra sự nhầm lẫn, Hằng giải thích và rời khỏi xe. Tuy nhiên, Tôn Bằng đề nghị có thể đưa cô đi, không cần phải đợi taxi nữa. Ban đầu Hằng khó hiểu và từ chối, nhưng sau khi thấy anh ta rất chân thành và hiền lành, cô cũng đồng ý.

Biết Hằng là người Việt Nam, Tôn Bằng càng hào hứng hơn. Anh ta tiết lộ rằng mình hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và du lịch, thường xuyên đưa khách du lịch đến Việt Nam. Khi lên xe, Hằng tưởng rằng họ sẽ đi dạo hoặc uống cà phê, nhưng không, Tôn Bằng đưa cô vào bệnh viện vì anh ta có lịch hẹn khám sức khỏe tổng quát. Vì bệnh viện lớn và Hằng chưa thành thạo tiếng Trung nên cô cảm thấy lúng túng, đặc biệt khi họ đến khu nam khoa. Hằng tỏ ra xấu hổ nhưng không biết phải làm gì, và không dám rời đi vì sợ lạc. Cuối cùng, sau khi kiểm tra xong , Tôn Bằng mới đưa Hằng về.

Khi được hỏi về việc đi theo người lạ như vậy, Hằng Du Mục giải thích: “Phải nói là người ta dám chạy 8 đời rồi. Nhưng mình cảm thấy anh ta trông hiền lành, vô tư, và đáng tin cậy”. Sau sự việc hết sức lúng túng đó, Tôn Bằng chủ động nhắn tin nhưng Hằng không dám trả lời vì sợ. Trong khi đó, anh lại rất nhiệt tình, luôn đợi cô trước cửa chung cư mỗi khi cô ra ngoài. 

Cô gái lên nhầm taxi được chồng giám đốc, sự thật đằng sau ai cũng ghen tị - ảnh 2

Trong quá trình theo đuổi, chồng của Hằng thỉnh thoảng khiến cô phải bối rối. Lúc đó, cô chỉ mới 21 tuổi trong khi anh đã 35, vì vậy có sự khác biệt trong thói quen sống, như anh mời cô đi uống trà, nhưng lại là loại trà đạo, phong cách của người trung niên, không phải là trà sữa hay cà phê như những cặp đôi trẻ khác.

Hằng đã chia sẻ nhiều về chồng với cộng đồng mạng. Cô nói rằng chồng mình là người hiền lành, hài hước, và đó cũng là lý do khiến cô chấp nhận quan hệ và kết hôn, dù anh đã có hai đứa con riêng. Hiện tại, Hằng đã sinh thêm hai đứa con, và họ có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   cặp đôi   gia đình  

Cùng chuyên mục