24h
Yeah1 News

Chồng vướng tay lái vào bánh xe đạp của vợ, bị ô tô va chạm văng xa 20 mét

Thứ hai, 14/11/2022 | 15:54 (GMT+7)

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe đạp và xe ô tô xảy ra vào tối ngày 12/11 khiến cộng đồng mạng bàng hoàng. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu và theo dõi sức khỏe.

Vào khuya ngày 12/11, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại một vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra do va chạm giữa xe đạp và xe ô tô. Cụ thể, vào lúc 21h45 phút, trên địa bàn phường Phạm Thái, thị xã Kinh Môn (tỉnh Hải Dương), trong lúc một đôi vợ chồng đang đạp xe đạp đi dạo thì bất ngờ gặp sự cố.

Camera trích xuất từ nhà dân cho thấy, trong lúc 2 vợ chồng đạp xe đi dạo trên đường Trần Hưng Đạo hướng từ Phà Triều đi Bệnh viện đa khoa Kinh Môn, tay lái của người chồng bất ngờ vướng vào bánh sau của xe đạp vợ nên bị mất thăng bằng. Xe đạp của người chồng loạng choạng mất lái đã lao thẳng xe phía làn đường dành cho xe lớn.

Chồng vướng tay lái vào bánh xe đạp của vợ, bị ô tô va chạm văng xa 20 mét - ảnh 1
Người chồng vướng tay lái loạng choạng lao qua làn xe lớn, bị một chiếc ô tô tông mạnh
Người chồng vướng tay lái loạng choạng lao qua làn xe lớn, bị một chiếc ô tô tông mạnh

Ngay lập tức, một chiếc ô tô 4 chỗ đang chạy với tốc độ cao đã lao lên và va chạm mạnh với xe đạp khiến người chồng văng xa 20 mét.

Người chồng nằm bất động sau cú va chạm văng xe 20 mét
Người chồng nằm bất động sau cú va chạm văng xe 20 mét

Người chồng nằm bất động tại chỗ và được vợ cũng như mọi người xung quanh đến hỗ trợ đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng. Trong khi đó chiếc ô tô ở hiện trường được chụp lại với phần kính trước bể nát.

Theo một bình luận được cho là người quen của nạn nhân tiết lộ, hiện tại người đàn ông đã qua cơn nguy hiểm. Chức năng ở đầu và xương khớp đều không gặp nhiều trở ngại, chỉ bị chấn thương phần mềm và đang được theo dõi thêm.

Chiếc xe gây tai nạn với phần đầu bẹp dúm và bể nát
Chiếc xe gây tai nạn với phần đầu bẹp dúm và bể nát

Sau khi xem đoạn camera quay hình, nhiều người không khỏi rùng mình trước cú tông mạnh giữa xe ô tô và xe đạp. Mọi người hy vọng nạn nhân sẽ không gặp vấn đề nguy hiểm đến tính mạng. 

Đồng thời, dân mạng cũng chia sẻ đối với những ai có thói quen đạp xe tập thể dục hay đi dạo ngoài đường nên chú ý giữa khoảng cách an toàn, không chạy hàng 2, hàng 3, đặc biệt là không lấn chiếm làn xe lớn để hạn chế những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

- Sợ thật sự, mình từng gặp nhiều người đạp xe tập thể dục mà toàn chạy giữa đường

- Những ai có thói quen đạp xe đạp thì nên đi ở khu dân cư hoặc công viên thôi, đừng đạp ra đường lớn

- Mình xem clip thấy không phải lỗi của ai hết, là do bất cẩn gặp sự cố thôi

- Sợ tập thể dục mà đạp xe đạp ra giữa đường lắm

- Đạp xe buổi tối, không có đèn chiếu sáng nên xe lớn nhiều khi không kịp phản ứng khi tới gần

- Thương quá, cũng là tập thể dục thôi, mong chú không sao

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục