24h
Yeah1 News

CEO Thái Hoàng - Người thổi hồn cho phái đẹp

Thứ ba, 18/05/2021 | 17:11 (GMT+7)

CEO Thái Hoàng sinh ra tại Hà Nội, anh được biết đến không chỉ là hotboy phun xăm thẩm mỹ mà còn là một doanh nhân trẻ đầy tài năng, triển vọng.

Là người có niềm đam mê mãnh liệt ở lĩnh vực làm đẹp, Thái Hoàng - từ anh chàng phun xăm điển trai đến Boss tại Diamond Beauty Academy. Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tình và những phút giây thư giãn. Thái Hoàng đã thành công xây dựng thương hiệu bản thân nổi tiếng gần xa.

CEO Thái Hoàng - Người thổi hồn cho phái đẹp - ảnh 1

Niềm đam mê mãnh liệt - Người thổi hồn vào từng sản phẩm

Từ thuở nhỏ, Thái Hoàng đã yêu thích công việc nghệ thuật làm đẹp, luôn có ý thức chăm sóc bản thân và vẻ đẹp. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh chàng tạm gác ước mơ ngày ấy và lên đường làm việc tại Hải Quan. Vốn yêu thích cái đẹp, Thái Hoàng quyết định dừng chân công việc cũ và apply ở lĩnh vực làm đẹp phun xăm thẩm mỹ.

CEO Thái Hoàng - Người thổi hồn cho phái đẹp - ảnh 2

Bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, Thái Hoàng được chị em phụ nữ tin tưởng rất nhiều và mong muốn được làm bởi chính đôi bàn tay của anh chàng điển trai này. Nhận ra điểm mạnh của bản thân anh chàng tích cực rèn luyện kỹ năng và gắng sức theo đuổi ước mơ.

Thành quả đáng mong đợi

Với niềm đam mê cháy bỏng, Thái Hoàng không ngừng học hỏi và tích lũy cho mình những kinh nghiệm làm đẹp quý báu, sau khi đã tích lũy cho mình một lượng kiến thức kha khá, Thái Hoàng quyết định xây dựng một thương hiệu riêng cho bản thân.  Diamond Beauty Academy được ra đời từ đó.

Dù đã học hỏi, tìm hiểu kỹ lưỡng về kiến thức kinh doanh và làm đẹp nhưng công việc nào cũng có rủi ro. Khoảng thời gian đầu tiên, Thái Hoàng phải đối mặt với hàng loạt vấn đề và nguy cơ thua lỗ, phá sản nghiêm trọng vì chưa có định hướng kinh doanh đúng đắn, không biết cách quản lý hoạt động kinh doanh, quản lý nguồn nhân lực nội bộ và kiểm soát tình hình tài chính sao cho hiệu quả.

CEO Thái Hoàng - Người thổi hồn cho phái đẹp - ảnh 3

Là người đối mặt với nhiều nghịch cảnh tuổi thơ, Thái Hoàng đã toi luyện ý chí nghị lực, không dễ dàng bỏ cuộc cho bản thân. Nuôi dưỡng đam mê từ bé đã giúp Thái Hoàng có động lực để kiên trì hơn, để tiếp tục đứng lên. Anh chàng dành nhiều thời gian đi học các lớp kinh doanh cho người mới bắt đầu, đọc thêm các kiến thức về quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự cũng như chuyên ngành thẩm mỹ, học hỏi thêm từ những người có kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Dần dần, công việc kinh doanh đi vào quỹ đạo, được nhiều khách hàng ủng hộ và có doanh thu tăng trưởng ổn định.

CEO Thái Hoàng - Người thổi hồn cho phái đẹp - ảnh 4

Hiện tại, CEO Thái Hoàng đã thành công xây dựng thương hiệu cá nhân, giữ vững đam mê của bản thân. Trong tương lai gần, Thái Hoàng cho biết sẽ còn phát triển hơn nữa, trở thành người truyền động lực, cảm hứng cho giới trẻ yêu thích kinh doanh nhưng còn e ngại thử sức.

Hãy cùng theo dõi anh chàng tài năng này nhé!

Link Facebook: https://www.facebook.com/HoangBeauty.Diamond

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục