24h
Yeah1 News

CEO Nguyễn Mạnh Toàn: “Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng”

Thứ sáu, 05/03/2021 | 15:40 (GMT+7)

CEO Nguyễn Mạnh Toàn được nhiều người biết đến với vai trò là chuyên gia đào tạo marketing online, chạy quảng cáo Facebook, Google và các sàn thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, Nguyễn Mạnh Toàn đã đào tạo và truyền cảm hứng cho hàng nghìn học viên và chủ các doanh nghiệp đạt được nhiều thành công trên thương trường.

Vài năm trở lại đây, với sự phát triển mạnh mẽ của môi trường internet trên thế giới và tại Việt Nam, chúng ta thấy sự dịch chuyển như vũ bão từ  môi trường kinh doanh offline truyền thống sang hình thức online. Chính tỷ phú Bill Gate đã phải khẳng định tầm quan trọng của hình thức kinh doanh online rằng: “Từ 5 – 10 năm nữa nếu bạn không kinh doanh trực tuyến thì tốt nhất bạn đừng nên kinh doanh nữa”.

Giữa thời buổi “bùng nổ” của các hình thức kinh doanh online, CEO Nguyễn Mạnh Toàn được mệnh danh là một chuyên gia về Marketing trên facebook, zalo, shopee, google và đào tạo hệ thống bán hàng đỉnh cao tại Việt Nam, góp phần đưa nhiều thương hiệu từ con số 0 lớn mạnh đi vào thị trường với doanh số khủng.

 Nguyễn Mạnh Toàn được mệnh danh là chuyên gia chạy quảng cáo, đào tạo marketing online hàng đầu Việt Nam.

Nguyễn Mạnh Toàn được mệnh danh là chuyên gia chạy quảng cáo, đào tạo marketing online hàng đầu Việt Nam.

Với nhiều năm kinh nghiệm được triển khai các dự án Facebook lớn – nhỏ, đa ngành và kỹ năng truyền đạt tốt thì CEO Nguyễn Mạnh Toàn được nhiều trung tâm và học viên đánh giá rất cao về khả năng thực chiến. Để có được những thành tựu như ngày hôm nay, Nguyễn Mạnh Toàn đã không ngừng nỗ lực để thay đổi bản thân mình về chuyên môn và kỹ năng làm nghề, vị CEO trẻ tuổi đã dành nhiều thời gian để cập nhật, tích lũy những xu hướng về Marketing online mới nhất. Đây vừa là cách để xây dựng hình ảnh cá nhân của mình là một chuyên gia về Facebook, Google, vừa là để lấy đó là lợi thế cạnh tranh cho tên tuổi của anh - một chuyên gia đào tạo bán hàng facebook hàng đầu Việt Nam.

Dự định trong tương lai, CEO Nguyễn Mạnh Toàn sẽ không ngừng nâng cao kỹ năng chuyên môn bản thân mình để nắm bắt tốt các xu hướng công nghệ nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, học viên giúp cho chiến lược marketing, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp được đẩy mạnh. Đặc biệt, các học viên sau khi hoàn thành khóa học do chuyên gia Nguyễn Mạnh Toàn đào tạo hoàn toàn có thể tự lên kế hoạch kinh doanh, thành công và có thể nhận chạy các dịch vụ bên ngoài. Điều đó đã khích lệ vị CEO trẻ ngày càng hoàn thiện hơn nữa để mang lại những giá trị thiết thực nhất cho cộng đồng.

 Vị CEO trẻ tuổi cầm tay chỉ việc cho không ít học viên

Vị CEO trẻ tuổi cầm tay chỉ việc cho không ít học viên

“Thương trường như chiến trường, nếu không thích ứng kịp với sự thay đổi thì thất bại là điều không thể tránh khỏi. Thị trường quảng cáo Facebook, Google thay đổi thuật toán liên tục, chính vì vậy để mang lại lợi ích tối ưu cho khách hàng và để học viên cập nhật được những kiến thức mới nhất, tôi phải liên tục cập nhật các phương thức marketing mới và cách thức tiếp cận khách hàng của thế giới”, Nguyễn Mạnh Toàn nói.

Ngoài việc xây dựng hệ thống kinh doanh, huấn luyện đội ngũ bán hàng online trên facebook, google và các sàn thương mại điện tử, Nguyễn Mạnh Toàn còn huấn luyện những kỹ năng mềm và tư duy giúp các chủ doanh nghiệp và đội ngũ của mình chất lượng hơn từ kỹ năng đến khả năng.

CEO Nguyễn Mạnh Toàn: “Thành công đến từ sự nỗ lực không ngừng” - ảnh 3

Có được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp và học viên, công việc của Nguyễn Mạnh Toàn luôn trong tình trạng “overload” nhưng vị CEO trẻ tuổi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian làm việc của mình một cách khoa học và hợp lý để cân bằng cuộc sống. “Đối với tôi, công việc không bao giờ gọi là hết và liên tục trong guồng quay như vậy, áp lực là điều không thể tránh khỏi. Những lúc như vậy, tôi thường chơi thể thao hoặc đọc sách để cân bằng lại các trạng thái cảm xúc, đẩy lùi những cảm xúc tiêu cực”, CEO Nguyễn Mạnh Toàn chia sẻ.

 Nỗ lực hết mình trong công việc cùng sự tâm huyết, tận tình chỉ dạy học viên đã khiến tên tuổi của Nguyễn Mạnh Toàn có chỗ đứng vững chắc.

Nỗ lực hết mình trong công việc cùng sự tâm huyết, tận tình chỉ dạy học viên đã khiến tên tuổi của Nguyễn Mạnh Toàn có chỗ đứng vững chắc.

Đồng hành cùng thành công của CEO Nguyễn Mạnh Toàn luôn có sự ủng hộ nhiệt tình từ phía gia đình và niềm tin tưởng tuyệt đối của các đối tác. Với niềm đam mê mãnh liệt về marketing online, dự kiến trong năm 2021, vị CEO này sẽ tiếp tục bứt phá ngoạn mục trong công việc và đón đầu thị trường trong lĩnh vực đào tạo và kinh doanh trực tuyến.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CEO Nguyễn Mạnh Toàn  

Cùng chuyên mục