24h
Yeah1 News

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo và hành trình theo đuổi đam mê thiết kế trang sức

Thứ ba, 21/09/2021 | 14:15 (GMT+7)

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo hiện đang là giám đốc của thương hiệu trang sức Kim cương - Đá quý uy tín Phúc Vinh Diamond Jewelry. Đằng sau sự thành công của hiện tại, là cả một quá trình cô gái trẻ không ngừng cố gắng và nỗ lực hoàn thiện bản thân.

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo - “Hãy hết mình theo đuổi đam mê!”

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề kim hoàn hơn 20 năm. Được tiếp xúc với những kiến thức về trang sức - đá quý từ bé, chị Thảo sớm đã dành cho lĩnh vực này một sự đam mê mãnh liệt. Chị luôn ấp ủ ước mơ rằng một ngày nào đó, chị có thể tự thành lập và phát triển một thương hiệu trang sức của riêng mình. Đối với chị, một sản phẩm tốt phải đem đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng và sự tự tin về vẻ đẹp mà nó mang lại. “Ai cũng có quyền được theo đuổi cái đẹp” - luôn tâm niệm như thế, chị luôn mong muốn bản thân có thể sáng tạo ra những thiết kế tinh tế, đẹp đẽ nhất, đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

 CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề kim hoàn hơn 20 năm.

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống làm nghề kim hoàn hơn 20 năm.

Đem theo những ước mơ, hoài bão mãnh liệt đó, chị Thảo tiếp nối công việc kinh doanh truyền thống 20 năm của gia đình. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, chị tham gia vào 1 lớp thiết kế trang sức để trau dồi thêm kiến thức. Tại đây, chị cũng đã gặp gỡ người bạn đời hiện tại và nên duyên vợ chồng. Cùng có niềm đam mê mãnh liệt với trang sức Kim cương - Đá quý và may mắn có được sự ủng hộ từ hai bên gia đình, chị Thảo và chồng quyết định thành lập nên đứa con tâm đắc của cả hai - Phúc Vinh Diamond Jewelry.

 Phúc Vinh Diamond Jewelry - đứa con tâm đắc của vợ chồng CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Phúc Vinh Diamond Jewelry - đứa con tâm đắc của vợ chồng CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Trong thời gian đầu khi mới "chân ướt chân ráo" phát triển sự nghiệp kinh doanh truyền thống của gia đinh, CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo phải đối mặt với không ít khó khăn. Đặc biệt, chị chia sẻ, khó khăn lớn nhất chính là phải đương đầu với những thách thức về nhu cầu thay đổi chóng mặt của khách hàng và bắt kịp xu hướng thị trường. Những mẫu mã trang sức đơn giản, được sản xuất đại trà trên thị trường hiện nay không còn đủ để thỏa mãn mong muốn của người mua nữa. Chính vì thế, CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo luôn không ngừng thôi thúc bản thân phải nỗ lực hơn nữa, tìm hiểu và lắng nghe nhu cầu, sở thích của khách hàng để có thể sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hợp với thị hiếu. “Đối với tôi, sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là ưu tiên trên hết. Trong kinh doanh, uy tín chính là vàng, mình trao cho người khác uy tín, họ sẽ tặng lại mình sự tin tưởng.” - chị Thảo cho biết.

 Trong thời gian đầu khi mới 'chân ướt chân ráo' phát triển sự nghiệp kinh doanh truyền thống của gia đinh, CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo phải đối mặt với không ít khó khăn.

Trong thời gian đầu khi mới "chân ướt chân ráo" phát triển sự nghiệp kinh doanh truyền thống của gia đinh, CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo phải đối mặt với không ít khó khăn.

Bên cạnh vấn đề bắt kịp xu hướng người dùng, những trở ngại trong kinh doanh như tài chính, kế toán, quản lý nhân sự,... cũng là vấn đề nan giải. "Mặc dù có đam mê, am hiểu về lĩnh vực đá quý, nhưng trong kinh doanh, tôi gần như là người mới". Để có thể vượt qua những chướng ngại trên, chị luôn không ngừng theo dõi, học hỏi kinh nghiệm từ những người thân đi trước. "Đối với tôi, họ chính là kim chỉ nam đưa đường dẫn lối, dìu dắt tôi ngày một trưởng thành trên con đường sự nghiệp".

 Bên cạnh vấn đề bắt kịp xu hướng người dùng, những trở ngại trong kinh doanh như tài chính, kế toán, quản lý nhân sự,... cũng là vấn đề nan giải vào thời gian đầu nối nghiệp gia đình.

Bên cạnh vấn đề bắt kịp xu hướng người dùng, những trở ngại trong kinh doanh như tài chính, kế toán, quản lý nhân sự,... cũng là vấn đề nan giải vào thời gian đầu nối nghiệp gia đình.

Dưới bàn tay vun vén khéo léo của nữ CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo cùng sự đồng hành của ông xã, từ một cơ sở trang sức nhỏ, Phúc Vinh Diamond Jewelry hiện nay đã trở thành một thương hiệu trang sức, đá quý uy tín, dành được sự tin yêu của không ít người dân thành phố bởi những sản phẩm trang sức có chất lượng cao với mẫu mã hợp thời trang.

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo hiện đang có 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc với người bạn đời luôn cảm thông và động viên chị trong lúc khó khăn. Chị Thảo cho biết, gia đình chính là động lực to lớn thúc đẩy chị luôn nỗ lực mỗi ngày. "Cảm ơn những bậc sinh thành đã trao cho tôi niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực trang sức. Cảm ơn người bạn đời đã cùng tôi "nằm gai nếm mật" trong những ngày tháng khó khăn gian khổ nhất".

 CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo còn sở hữu gia đình hạnh phúc với chồng và một con trai nhỏ

CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo còn sở hữu gia đình hạnh phúc với chồng và một con trai nhỏ

Trong tương lai, chị Thảo mong muốn mở rộng phạm vi kinh doanh của Phúc Vinh Diamond Jewelry sang nhiều nền tảng mạng xã hội để mọi người ai cũng có thể tiếp cận được những mẫu trang sức sang trọng và đẳng cấp, tôn vinh giá trị của bản thân!

Facebook: CEO Huỳnh Ngọc Phương Thảo

Phúc Vinh Diamond Jewelry: https://www.facebook.com/PhucVinhDiamondJewelry9999

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục