24h
Yeah1 News

Cả showbiz Việt hóa "vận động viên” trong thế vận động

Thứ hai, 07/06/2021 | 18:50 (GMT+7)

Thế Vận Động, thử thách thể thao đang "gây sốt” cộng đồng mạng được hội sao Việt như Nhan Phúc Vinh, Katleen, Stefan Nguyễn thi nhau chụp ảnh tạo dáng "siêu cool ngầu”.

Khi ngày hội Olympics thế giới vẫn còn đang hoãn lại vì đại dịch thì ngay tại Việt Nam, thử thách mang tên Thế Vận Động do ACFC Swooshlife tổ chức lại diễn ra vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội. Chẳng đâu xa khi loạt các sao Việt nô nức cập nhật trạng thái, bật mood “yêu thể thao” biến mọi hoạt động thường nhật trở nên thật đặc biệt để tham gia thử thách này nhằm lan tỏa tinh thần rèn luyện thể dục thể thao đến với tất cả mọi người.

Điểm danh đầu tiên chính là chàng diễn viên đẹp trai mê vận động Nhan Phúc Vinh. Anh chàng đã mách nước cho người hâm mộ cách đốt cháy 200 calories chỉ trong vòng 20 phút với bộ môn chạy bộ siêu đơn giản, dễ thực hiện trong mùa giãn cách này. Vậy ai thuộc #TeamMêThểThao giống anh chàng chắc chắn không thể bỏ lỡ cuộc thi.

Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 1

Nhập hội cùng Nhan Phúc Vinh tham gia Thế Vận Động nhé #TeamMêThểThao

Và đại diện cho phái yếu nhưng không hề “yếu” trong thử thách lần này chính là Katleen Phan Võ - cô nàng diễn viên trẻ vô cùng cuốn hút. Giữa tình hình căng thẳng vì đại dịch, Katleen không quên dặn dò mọi người giữ gìn sức khỏe cũng như kêu gọi tham gia thử thách Thế Vận Động để vừa tập luyện thể dục vừa săn voucher mua sắm Nike vô cùng hấp dẫn.

Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 2

Năng nhảy múa thì vào ngay #TeamMêThểThao với Katleen nha

Không nằm ngoài cuộc đua, người bạn diễn của Katleen trong “Võ sinh đại chiến”, Stefan Nguyễn cũng nhiệt tình tham gia. Anh chàng diễn viên ngoại quốc chia sẻ bóng rổ là niềm đam mê và là cả sự nghiệp mà anh theo đuổi. Hơn nữa, nhờ thử thách Thế Vận Động mà Stefan còn có cơ hội săn voucher mua sắm đến từ Nike ACFC.

Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 3

Stefan Nguyễn không thể bỏ qua #TeamMêThểThao trong thử thách Thế Vận Động

Vậy đâu là lý do khiến Thế Vận Động trở thành sân chơi bùng nổ trên các trang mạng xã hội đến như vậy? Bên cạnh phần thưởng voucher mua sắm sản phẩm Nike hấp dẫn lên đến 3 triệu đồng, chương trình còn là nơi truyền cảm hứng vận động, hình thành thói quen tập luyện tốt cải thiện sức khỏe trong tình hình dịch bệnh hiện nay. Không chỉ có #TeamMêThểThao, Thế Vận Động còn có #TeamGhiềnCôngViệc và #TeamYêuGiaĐình sẵn sàng chào đón mọi thành viên tham gia dù bạn ở bất kỳ lứa tuổi nào hoặc đang làm công việc gì.

Những cá nhân nổi bật, sáng tạo không ngừng nghỉ chính là điểm thu hút của thử thách Thế Vận Động năm nay. Hàng loạt bài thi ấn tượng thể hiện sự hài hước, duyên dáng với những thế độc - lạ, dự báo sẽ trở thành nhân tố giải trí tiềm ẩn trong tương lai.

Hình ảnh thí sinh tham dự

Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 4
Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 5
Cả showbiz Việt hóa 'vận động viên” trong thế vận động - ảnh 6

Chỉ sau 4 tuần mở cổng đăng ký, Thế Vận Động đã có hơn 600 lượt tham gia thể hiện tinh thần yêu thể thao của mình. Cùng với đó là không ít voucher mua sắm đã được trao đến tay những thí sinh nhiệt huyết, chăm chỉ và sáng tạo. Voucher trị giá lên đến 3 triệu đồng vẫn còn đang chờ đón những thí sinh tiếp theo, chương trình vẫn tiếp tục đón nhận các bài dự thi từ hôm nay đến hết ngày 27/06/2021. Hãy nhanh tay đăng ký ngay thôi!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục