24h
Yeah1 News

Ngôi sao U23 Việt Nam solo ghi bàn ở góc khó tin, màn cởi áo ăn mừng bị tuýt còi

Thứ hai, 03/04/2023 | 11:15 (GMT+7)

Khán giả há hốc mồm trước pha ghi bàn khó tin của ngôi sao U23 Việt Nam - Lê Văn Đô đến từ vị trí góc hẹp đã ấn định tỷ số trong trận đấu mới đây.

Ngày 2/4, đội bóng CAHN đã có chuyến làm khách với đội bóng chủ nhà Khánh Hòa trong khuôn khổ Cúp Quốc gia. Với kinh nghiệm và đẳng cấp từ trước, đội bóng đất thủ đô được dự đoán sẽ hạ "knock-out" đối thủ.

Tuy nhiên, trong suốt thời gian đầu trận đấu, đội bóng của V-League vô cùng vất vả để có thể giành quyền kiểm soát bóng cũng như tạo lập bàn thắng. Có thể thấy, tuy bị đánh giá "dưới cơ" của CAHN nhưng đội chủ nhà Khánh Hòa vẫn chơi rất hăng say trong khả năng của mình khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Điều gì đến cũng phải đến, CAHN nhanh chóng lấy lại nhịp điệu trận đấu sau màn gỡ hòa giải tỏa căng thẳng của ngôi sao Đoàn Văn Hậu. Sau khi có bàn thắng nâng cao tinh thần, các cầu thủ của CAHN đã nhanh chóng tấn công khiến đội chủ nhà Khánh Hòa vô cùng khó khăn trong việc phòng thủ.

Lê Văn Đô một mình solo qua các cầu thủ để ghi bàn
Lê Văn Đô một mình solo qua các cầu thủ để ghi bàn

Đáng chú ý nhất là bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 thuộc về công của Lê Văn Đô - ngôi sao trẻ của tuyển U23 Việt Nam. Ở phút thứ 85, trong một tình hướng tranh bóng căng thẳng ở cánh trái, Lê Văn Đô đã một mình solo với cầu thủ của đội bạn để dứt điểm từ vị trí góc hẹp và ghi bàn. 

Vị trí ghi bàn từ góc hẹp của Lê Văn Đô
Vị trí ghi bàn từ góc hẹp của Lê Văn Đô

Có lẽ bàn thắng của Lê Văn Đô khiến ai cũng bất ngờ, đến cả bản thân nam cầu thủ cũng thấy khó tin. Sau khi ấn định chiến thắng, Lê Văn Đô lập tức phấn khích đến mức cởi áo ăn mừng trong sự hò reo của khán giả. Tuy nhiên, hành động quá khích của Lê Văn Đô đã bị trọng tài ngay lập tức tuýt còi rút thẻ vàng.

Màn cởi áo ăn mừng của Lê Văn Đô bị trọng tài thổi phạt
Màn cởi áo ăn mừng của Lê Văn Đô bị trọng tài thổi phạt

Được biết, Lê Văn Đô từng gây chú ý khi còn thuộc tuyển U19 Việt Nam. Nam cầu thủ sinh năm 2001 được xem là một trong những cầu thủ nối tiếp sự vẻ vang cho bóng đá nước nhà. Trong trận U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar ở vòng bảng bóng đá nam SEA Games 31, Lê Văn Đô được vinh danh là cầu thủ xuất nhất trận bóng. Hiện tại, Lê Văn Đô đang thi đấu cho câu lạc bộ CAHN ở đất thủ đô.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục