24h
Yeah1 News

Đội tuyển bóng đá Việt Nam rời Asian Cup 2023 với 3 trận thua, không ghi được điểm số nào

Thứ tư, 24/01/2024 | 21:53 (GMT+7)

Chiến dịch Asian Cup 2023 của đội tuyển Việt Nam kết thúc với kết quả không được như mong muốn khi để thua cả 3 trận vòng bảng.

Tối ngày 24/1, trận đấu cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2023 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq diễn ra. Đây là trận đấu thủ tục khi đội tuyển Việt Nam đã bị loại sau 2 trận thu Nhật Bản và Indonesia.

Mặc dù vậy các cầu thủ vẫn thi đấu cống hiến hết mình, có màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở và chỉ để thua ở những phút cuối trận. Kết quả chung cuộc, đội tuyển Việt Nam thua Iraq với tỉ số 2-3.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam rời Asian Cup 2023 với 3 trận thua, không ghi được điểm số nào - ảnh 1

Đội tuyển Việt Nam rời Asian Cup 2023 với 3 trận thua ở vòng bảng, không ghi được điểm số

Kết thúc vòng bảng Asian Cup 2023, thầy trò HLV Troussier để thua cả 3 trận, không ghi được điểm nào và xếp vị trí cuối cùng. Trong khi đó 2 đội cùng bảng đi tiếp là Iraq và Nhật Bản.

"Cảm xúc lúc này thật khó nói thành lời. Như mọi người đã biết thì việc tuyển Việt Nam nhận thất bại ở những giây cuối cùng là một chuyện rất đáng tiếc" - Cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh chia sẻ.

Trong khi đó, chia sẻ sau trận đấu giữa Việt Nam và Iraq, HL Troussier cho biết: "Thất bại là kết quả đáng tiếc, nhưng tôi hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện trước đội tuyển Iraq hôm nay.

Đội tuyển Việt Nam đã bị loại, nhưng tôi vẫn yêu cầu các cầu thủ chơi hết mình, vì màu cờ sắc áo và xem đây là khâu chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup 2026 vào tháng 3 tới. Họ đã làm được, chơi đúng triết lý toàn đội theo đuổi, tự tin và giữ vững tinh thần đến những phút cuối cùng".

Đội tuyển bóng đá Việt Nam rời Asian Cup 2023 với 3 trận thua, không ghi được điểm số nào - ảnh 2

Thầy trò HLV Troussier chưa có chiến dịch Asian Cup 2023 thành công như kỳ vọng

Cách đây 4 năm, tại Asian Cup 2019, đội tuyển bóng đá Việt Nam từng lọt vào đến tứ kết. Chính vì vậy thất bại sớm lần này là niềm tiếc nuối với cầu thủ, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

Dự kiến đội tuyển Việt Nam sẽ về nước trong vài ngày tới sau đợt tập trung dài ngày cho Asian Cup 2023.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam rời Asian Cup 2023 với 3 trận thua, không ghi được điểm số nào - ảnh 3

Người hâm mộ chờ đợi vào những giải đấu thành công hơn của đội tuyển Việt Nam sau thất bại tại Asian Cup 2023

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục