24h
Yeah1 News

Siêu sao cầu thủ hợp tác trong MV của Jack: Kiếm chục tỷ chỉ với 1 bài đăng trên MXH

Thứ năm, 31/08/2023 | 19:58 (GMT+7)

Chỉ với mỗi bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội, khách mời siêu sao trong MV mới của Jack - cầu thủ Lionel Messi có thể kiếm được hơn 40 tỷ đồng.

Mới đây, thông tin siêu tiền đạo Lionel Messi sẽ góp mặt trong MV mới mang tên “Từ nơi tôi sinh ra” của Jack (J97) đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, sản phẩm âm nhạc mới này được ra mắt vào tối ngày 31/8, là tâm huyết sau khoảng thời gian dài giọng ca gốc Bến Tre ấp ủ.

Jack khiến khán giả bất ngờ khi 'chi mạnh' để mời Messi góp mặt trong sản phẩm mới
Jack khiến khán giả bất ngờ khi "chi mạnh" để mời Messi góp mặt trong sản phẩm mới

Được biết đến như một tượng đài bóng đá của thế giới đương đại, không quá ngạc nhiên khi Lionel Messi sở hữu lượng fan đông đảo. Điều đó thể hiện rõ nhất trên các trang mạng xã hội của anh, đặc biệt là nền tảng Instagram. Cầu thủ người Argentina có hơn 485 triệu người theo dõi và ấn tượng nhất phải kể đến tấm ảnh Messi giơ cao chiếc cúp World Cup 2022 sau nhiều năm chờ đợi.

Cầu thủ người Argentina sở hữu bức ảnh nhiều lượt thích nhất lịch sử Instagram vào cuối năm 2022
Cầu thủ người Argentina sở hữu bức ảnh nhiều lượt thích nhất lịch sử Instagram vào cuối năm 2022

Chính khoảnh khắc nói trên đã giúp Messi trở thành người có bức ảnh nhiều lượt thích nhất lịch sử Instagram, soán ngôi bức ảnh quả trứng gà nổi tiếng thời điểm đó. Nhờ sức ảnh hưởng từ sân cỏ đến trên mạng xã hội, Lionel Messi thu về cho mình khối tài sản khủng lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, với mỗi bài đăng quảng cáo trên Instagram, Messi kiếm được khoảng 1,5 triệu bảng (tương đương 42,5 tỷ đồng). Từ sau chức vô địch World Cup 2022 danh giá, các chuyên gia cho rằng siêu sao cầu thủ Argentina đã "đút túi" hơn 9 triệu bảng (tương đương 255 tỷ đồng) với những “cú bắt tay” cùng các thương hiệu đình đám.

Mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội của Messi thu về chục tỷ đồng
Mỗi bài đăng quảng cáo trên tài khoản mạng xã hội của Messi thu về chục tỷ đồng

Cũng từ hiệu ứng đó, khán giả kỳ vọng Jack sẽ có màn comeback ngoạn mục với khách mời lừng danh thế giới như Messi. Nam ca sĩ “Hoa Hải Đường” còn là cái tên đầu tiên của Việt Nam nhận được cái gật đầu từ một cầu thủ siêu sao để xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc chính thức của mình.

Sự góp mặt của Messi hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn comeback mà Jack ấp ủ
Sự góp mặt của Messi hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn comeback mà Jack ấp ủ

Trong buổi họp báo, Jack chia sẻ: "Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách bản thân trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình”. Ngoài ra, để giao tiếp với Messi trong sản phẩm “Từ nơi tôi sinh ra”, Jack đã phải mất nhiều tháng học tiếng Tây Ban Nha vô cùng chăm chỉ.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục