24h
Yeah1 News

Cầu thủ HAGL qua đời được bồi thường 300 triệu đồng, đưa lên máy bay về quê nhà an táng vào tối nay

Thứ bảy, 19/08/2023 | 16:52 (GMT+7)

Ngoại binh Paollo Oliveira sẽ được đưa lên máy bay về Bồ Đào Nha vào tối nay, sau đó tiếp tục chuyển đến quê nhà nơi người thân đang đợi để tổ chức an táng.

Chiều ngày 19/8, đại diện CLB Hoàng Anh Gia Lai cùng các thành viên Hội Cổ động viên Hoàng Anh Gia Lai miền Nam...đã đến tiễn biệt tiền đạo Paollo Oliveira về với quê mẹ. Theo lịch trình bay, vào chiều mai 20/8, Paollo Oliveira sẽ về đến thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha), nơi có mẹ, vợ sắp cưới và người thân đang chờ đón.

Tại đây, lễ tang của nam cầu thủ sẽ được gia đình tổ chức và thực hiện an táng theo nghi lễ địa phương. Ở Bồ Đào Nha, mẹ Paollo Oliveira cũng đã làm lễ tưởng niệm cho anh trên bờ biển.

Cầu thủ HAGL qua đời được bồi thường 300 triệu đồng, đưa lên máy bay về quê nhà an táng vào tối nay - ảnh 1
Cầu thủ HAGL qua đời được bồi thường 300 triệu đồng, đưa lên máy bay về quê nhà an táng vào tối nay - ảnh 2

Nhiều cổ động viên đến tiễn biệt cầu thủ Paollo Oliveira (Ảnh CLB Hoàng Anh Gia Lai)

Thi thể của cầu thủ Paollo Oliveira sẽ được đưa về Bồ Đào Nha từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), trên chuyến bay của Hãng hàng không Tuskish Airlines (Thổ Nhĩ Kỳ) vào lúc 21h25 tối 19/8. Vợ sắp cưới của Paollo Oliveira đã trở về Bồ Đào Nha từ trước để chuẩn bị mọi việc.

Chi phí cho chuyến bay này bao gồm: ướp xác, quan tài kẽm 3 lớp tiêu chuẩn quốc tế, chứng từ pháp lý, thủ tục hải quan cho quan tài rơi vào khoảng 300 triệu đồng và được Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cũng như CLB Hoàng Anh Gia Lai chi trả toàn bộ.

Ngoài ra, theo một số thông tin cầu thủ Paollo Oliveira cũng sẽ được bảo hiểm chi trả 300 triệu đồng. Được biết trước mỗi mùa giải, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đều mua bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ và trọng tài tham gia làm nhiệm vụ tại giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Cầu thủ HAGL qua đời được bồi thường 300 triệu đồng, đưa lên máy bay về quê nhà an táng vào tối nay - ảnh 3

Cầu thủ Paollo Oliveira qua đời trong vụ tai nạn nghiêm trọng vào ngày 12/8 (Ảnh VTC News)

Mức chi trả bảo hiểm tối đa cho cầu thủ là 300 triệu đồng, trọng tài là 200 triệu đồng khi có sự cố xảy ra. Phía công ty bảo hiểm sẽ tiến hành chi trả 300 triệu đồng cho Paollo Oliveira khi có giấy ủy quyền của mẹ ruột nam cầu thủ.

Ngoài ra phía nhà xe gây tai nạn cũng làm việc với CLB Hoàng Anh Gia Lai về mức đền bù cho tài sản và người, tuy nhiên hiện vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Được biết chỉ có cầu thủ Paollo Oliveira được bảo hiểm chi trả vì gặp sự cố, còn trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí thì không vì VPF chỉ mua bảo hiểm cho cầu thủ thi đấu và trọng tài.

Cầu thủ HAGL qua đời được bồi thường 300 triệu đồng, đưa lên máy bay về quê nhà an táng vào tối nay - ảnh 4

3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai qua đời khiến nhiều người bàng hoàng

Trước đó vào chiều ngày 12/8, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) khiến 3 thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong gồm: trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và tiền đạo Paollo Oliveira.

Tang lễ của trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí đã được tổ chức hoàn tất tại quê nhà, trong khi đó thi thể cầu thủ Paollo Oliveira được CLB Hoàng Anh Gia Lai làm thủ tục đưa về Bồ Đào Nha an táng theo nguyện vọng của gia đình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục