24h
Yeah1 News

Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ

Thứ hai, 04/09/2023 | 09:18 (GMT+7)

Gia đình cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh vừa đón thêm thành viên mới sau 3 năm kể từ khi con trai đầu lòng chào đời.

Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh vừa đăng tải hình ảnh trong quá trình đi sinh con thứ 2. Cô hài hước bày tỏ chia sẻ để làm kỷ niệm về quá trình vượt cạn đón em bé chào đời.

Nhiều người không khỏi trầm trồ trước nhan sắc đi sinh vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ của bà xã cầu thủ Duy Mạnh. Đặc biệt là làn da trắng sáng, mịn màng không có dấu hiệu xuống sắc khi bầu bí. Các mẹ bầu cũng nhiệt tình xin vía Quỳnh Anh để có được thai kỳ khỏe mạnh và nhan sắc xinh xắn như vậy.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 1
Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 2

Làn da khi đi sinh sáng bóng của Quỳnh Anh khiến nhiều người trầm trồ xin vía

Được biết đây là lần thứ 2 Quỳnh Anh sinh con cho cầu thủ Duy Mạnh sau 3 năm kể từ khi đón con trai đầu lòng. Trong lần mang thai và sinh nở này, nàng tiểu thư kín đáo hơn trước, không chia sẻ quá nhiều hình ảnh. Quỳnh Anh cũng khéo léo che chắn bụng bầu bằng những trang phục rộng rãi, đồng thời vẫn đi làm bình thường đến gần ngày sinh.

Gia đình Quỳnh Anh và Duy Mạnh không tiết lộ cụ thể thời gian sinh con thứ 2, tuy nhiên theo một số thông tin em bé chào đời vào đầu tháng 8 vừa qua. Quỳnh Anh cũng nhanh chóng trở lại với công việc sau khi sinh con khoảng 1 tháng.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 3

Cặp đôi hạnh phúc thông báo chuẩn bị đón con thứ 2 từ tháng 4/2023

Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 4

Quỳnh Anh xuất hiện trong sinh nhật con trai đầu vào giữa tháng 8, chỉ vài ngày sau khi sinh con thứ 2

Quỳnh Anh sinh năm 1996, bằng tuổi với ông xã Duy Mạnh. Cặp đôi có khoảng 5 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà với đám cưới hoành tráng vào tháng 2/2020. Đến tháng 8 cùng năm, Quỳnh Anh và Duy Mạnh hạnh phúc đón con trai đầu lòng là bé Ú chào đời.

Quỳnh Anh là ái nữ của ông Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn, đồng thời là doanh nhân giàu có. Nàng tiểu thư con nhà giàu xinh đẹp, là một trong những nàng WAGs đình đám của làng bóng đá Việt khi đồng hành bên cạnh cầu thủ Duy Mạnh.

Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 5
Vợ cầu thủ Duy Mạnh khoe hình đi sinh con thứ 2, da mặt láng o xinh đẹp khiến dân tình trầm trồ - ảnh 6

Nhan sắc xinh đẹp và sang chảnh của tiểu thư vợ cầu thủ Duy Manh

Trong khi đó Duy Mạnh là cầu thủ có nhiều đóng góp cho đội tuyển Việt Nam ở nhiều giải đấu như: U23 châu Á 2018, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019...Anh hiện đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB bóng đá Hà Nội và đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục