24h
Yeah1 News

Vị trí cấm đặt thùng rác trong nhà, nhiều người không chú ý

Thứ ba, 08/08/2023 | 19:41 (GMT+7)

Có các vị trí cấm kỵ đặt thùng rác trong nhà mà bạn nên biết để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe, may mắn và tài vận của gia đình.

Thùng rác là một trong những món đồ không thể thiếu ở mỗi gia đình. Thế nhưng, nhiều người vẫn tùy ý đặt thùng rác ở những nơi dễ nhìn thấy để thuận tiện cho việc sử dụng mà không chú ý đến những vị trí cấm kỵ ảnh hưởng đến phong thủy. 

Theo người xưa, thùng rác được quan niệm là vật chứa uế khí nên nếu để ở vị trí không thích hợp, có thể làm ảnh hưởng đến may mắn, sức khỏe và tiền bạc của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. 

Vậy nên, có một số vị trí được liệt vào danh sách cấm kỵ đặt thùng rác mà các gia đình nên chú ý. Đầu tiên, thùng rác nếu đặt gần cửa ra vào sẽ cản trở không khí và các nguồn năng lượng tích cực của gia đình. Nếu như bạn không muốn gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống hay công việc không như ý muốn thì không nên đặt thùng rác ở đây.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Thứ hai, theo phong thủy, phòng khách là khu vực thu hút tài lộc của cả nhà. Chính vì thế, đặt thùng rác tại phòn khách cũng dễ ảnh hưởng đến tiền tài và sự nghiệp. 

Bên cạnh đó, ghế sofa hay tủ trưng bày ly tách, chén dĩa là những nơi để nghỉ ngơi, ăn uống. Vậy nên, bạn không nên đặt thùng rác ở các vị trí này vì dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. 

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Ngoài những nơi cấm kỵ đặt thùng rác thì cũng có những vị trí đặt thùng rác sẽ khiến gia chủ có những thuận lợi trong cuộc sống. Theo phong thủy, vị trí đặt thùng rác tốt nhất sẽ là hướng Đông Nam, lệch về hướng Đông; hướng Tây Bắc, lệch về hướng Tây; hướng Đông Bắc, lệch về hướng Bắc.

Các vị trí này phần lớn sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào đến gia chủ và mọi thành viên trong gia đình và cũng không phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Nếu bạn không thể xác định phương hướng hoặc vị trí của phương hướng đó không thuận tiện để đặt thùng rác thì gia chủ cần chú ý đảm bảo thùng rác nằm gọn ở một góc khuất tầm nhìn và có che đậy cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thùng rác  

Cùng chuyên mục