24h
Yeah1 News

3 lý do con nhà giàu thường có ngoại hình ưa nhìn, khí chất ngút ngàn

Thứ sáu, 17/03/2023 | 17:42 (GMT+7)

Các nhà tâm lý học đã đưa ra 3 lý do để lý giải cho câu hỏi vì sao con nhà giàu thường có ngoại hình ưa nhìn cùng khí chất ngút ngàn.

Theo đó, một cô gái luôn cảm thấy ghen tỵ với vẻ ngoài xinh đẹp của chị họ bằng tuổi mình. Được biết, chị họ của cô sinh ra trong một gia đình khá giả, ngoại hình xinh đẹp. Hàng ngày được sống cuộc sống sung sướng, chỉ việc học tập, chưa bao giờ phải động tay động chân vào việc nhà vì đã có người giúp việc. Càng lớn, chị họ của cô lại càng xinh đẹp. Gương mặt thanh thoát cùng làn da trắng như tuyết, trở thành mơ ước của nhiều cô gái. Đặc biệt, chị họ cũng rất cẩn thận trong quá trình chăm sóc da từ dưỡng da tay, dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho đến kem chống nắng.

Trái ngược với cuộc sống sung sướng của chị họ, cô gái lại sinh ra trong gia đình rất nghèo. Sau mỗi giờ học, cô phải làm đủ việc để phụ giúp gia đình. Cô cũng chưa bao giờ biết đến mỹ phẩm là gì. Chính vì vậy mà đôi bàn tay, bàn chân của cô lúc nào cũng thô ráp, nứt nẻ. Thậm chí, do không được ăn uống đủ chất, cô gái còn trông có vẻ rất gầy, làn da không được hồng hào, tươi tắn.

Cô gái rất ngưỡng mộ chị họ, thậm chí có lúc còn ghen tỵ. Đặc biệt, mỗi lần tết đến xuân về, họ hàng thường nhìn cô rồi nhìn chị họ và đưa ra lời so sánh. Cô thắc mắc, tại sao những người con nhà giàu lại có khí chất ngời ngời cùng ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn đến vậy. Các lý do được nhà tâm lý học đưa ra như sau:

Những người giàu thừa hưởng gen tốt

Có thể dễ dàng nhận ra rằng, người giàu thường sẽ kết hôn với những người phụ nữ xinh đẹp, thông minh. Nhờ vậy mà họ sinh ra những đứa trẻ thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ.

3 lý do con nhà giàu thường có ngoại hình ưa nhìn, khí chất ngút ngàn - ảnh 1

Như đối với trường hợp của cô gái ở trên, mặc dù bố của chị họ có ngoại hình không được đẹp nhưng mẹ của chị họ lại là người mẫu và người chị họ thừa hưởng nét xinh đẹp từ mẹ.

Người giàu sẽ chú trọng chăm sóc ngoại hình cho con

Không chỉ sở hữu gen tốt, người giàu cũng có điều kiện để chăm sóc cho ngoại hình của con. Kể từ khi sinh ra, những đứa trẻ trong gia đình giàu đã được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để phát triển cân đối, sử dụng các loại kem dưỡng da đắt tiền. Nhờ vậy mà những đứa trẻ này có ngoại hình ưa nhìn, làn da trắng cũng là điều dễ hiểu.

3 lý do con nhà giàu thường có ngoại hình ưa nhìn, khí chất ngút ngàn - ảnh 2

Ngược lại, với những gia đình nghèo, họ còn đang chật vật với cơm áo gạo tiền, ăn chưa đủ no, mặc chưa đủ ấm nên cũng không có điều kiện để chăm lo cho các con chu đáo.

Người giàu chăm lo nhiều hơn trong việc giáo dục con cái

Với những gia đình có điều kiện, bên cạnh ngoại hình họ cũng rất đầu tư để con cái được học nhiều. Những khoá học trong và ngoài nhà trường, học năng khiếu, kỹ năng…giúp con họ am hiểu nhiều hơn, phát triển toàn diện hơn và đặc biệt tự tin hơn khi bước ra cuộc sống.

3 lý do con nhà giàu thường có ngoại hình ưa nhìn, khí chất ngút ngàn - ảnh 3

Nhờ vậy mà những đứa trẻ sinh ra trong gia đình giàu có đầy đủ tài nguyên để phát triển về cả thể chất lẫn trí tuệ, tinh thần.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gen trội     Tướng số   Tử vi  

Cùng chuyên mục