24h
Yeah1 News

Tử vi ngày mai 17/04/2023: 3 con giáp vận đen bủa vây, không cẩn thận bị mất tiền oan

Chủ nhật, 16/04/2023 | 19:11 (GMT+7)

Tử vi ngày mai 17/04/2023 dự báo các con giáp dưới đây cần hết sức cẩn trọng bởi vận trình không mấy tốt đẹp, vận đen bủa vây, vậy nên cần suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra các quyết định quan trọng.

Tuổi Mùi

Sách tử vi 12 con giáp có nói, người tuổi Mùi không gặp được nhiều may mắn trong năm nay là bởi tâm tính nóng nảy, cáu gắt vô cớ, lại thêm tiểu nhân khích bác, gây bất lợi cho các mối quan hệ xã giao. Bản mệnh không muốn tuân theo nguyên tắc mà luôn muốn làm mọi việc theo cách của riêng mình.

Tử vi ngày mai 17/04/2023 dự báo tuổi Mùi tài lộc cũng vướng không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn. Bản mệnh cần hết sức thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc nếu không muốn hao tiền tốn của, trong đó lưu ý nhất là hạn chế đầu tư mạo hiểm.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày mai 17/04/2023 cuộc sống của tuổi Sửu không được thuận lợi, dễ vướng họa thị phi. Dù có tài năng nhưng Sửu vẫn gặp thất bại và chịu nhiều áp lực. Những người làm kinh doanh sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và sự phá hoại của những kẻ ghen ăn tức ở hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Trong ngày mai 17/04/2023, Sửu hãy thận trọng với các quyết định đầu tư của mình. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi dù đi đâu cũng nên cẩn thận với túi tiền của mình. Tử vi cho thấy con giáp này có điềm báo mất tiền, tài chính hao hụt. Người làm kinh doanh có thể thua lỗ, đầu tư thiếu hiệu quả. Kiếm được tiền vốn đã chẳng dễ dàng gì mà lại để mất thì quả là xót xa. Vì vậy bạn hãy thật cẩn trọng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi ngày mai 17/04/2023 cho biết bản mệnh tuổi Hợi có điềm báo hung tinh đeo bám nên hãy cẩn trọng trước lời mời đầu tư, hợp tác. Những lời mời chào ngọt ngào có thể là cạm bẫy ẩn chứa rủi ro mà Hợi không lường trước được. Giờ là lúc con giáp tuổi Hợi nên đề cao cảnh giác, không nên để đồ đạc, tài sản của mình quá hớ hênh kẻo kẻ gian nổi lòng tham mà gây chuyện.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục