24h
Yeah1 News

Tử vi ngày 17/4/2023: Dậu ánh dương soi chiếu, Dần tối tăm mù mịt

Chủ nhật, 16/04/2023 | 09:07 (GMT+7)

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, những con giáp dưới đây được cơ may đổi vận, thăng hoa bất ngờ, một con giáp gặp gặp điều không như ý.

Tuổi Dần

Theo sách tử vi 12 con giáp, thứ Hai ngày 17/4/2023 ngày mai là một ngày Tiểu Hắc, hung vận gia tăng, lấn át cát thần, khiến cho Dần lâm vào hoàn nạn, gặp điều không như ý.

Đứng đầu trong top những con giáp xui xẻo, hao tài tốn của bậc nhất trong ngày mai 17/4/2023 này chính là người tuổi Dần. Tuổi Dần sẽ gặp vô số vận xui, không chỉ mất mát tiền tài Dần còn bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc. Bị tiểu nhân quấy phá, tuổi Dần phải đương đầu với không ít khó khăn, thất bại, thậm chí là oan ức. Thế nhưng, thay vì xù lông nhím để than trách số phận bạn hãy giữ cho mình bình tĩnh để lựa chọn hướng giải quyết có lợi nhất.

Tử vi ngày mai 17/4/2023, tuổi Dần hung vận gia tăng, lấn át cát thần, khiến cho Dần lâm vào hoàn nạn. (Ảnh minh họa)
Tử vi ngày mai 17/4/2023, tuổi Dần hung vận gia tăng, lấn át cát thần, khiến cho Dần lâm vào hoàn nạn. (Ảnh minh họa)

Để tránh những mất mát không đáng có, Dần nên khôn ngoan hơn trong cư xử, giao tiếp. Đừng dễ dàng dốc hết ruột gan với ai, cũng đừng dễ dàng tin tưởng những lời người khác nói khi bạn chưa kiểm chứng. Càng cẩn trọng, bình tĩnh bạn sẽ càng giảm thiểu được thất thoát trong ngày mai 17/6/2023 đen đủi này.

Tuổi Dậu

Sách tử vi 12 con giáp cho biết, người Tuổi Dậu vốn là những người chăm chỉ, siêng năng, không ngừng cầu tiến để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống ấm no viên mãn. Họ sống thực tế và luôn đặt công việc lên hàng đầu. Không những thế bản thân người tuổi Mùi luôn phải tự lực cánh sinh, tự lao động mới xây dựng được thành công.

Tử vi dự báo ngày mai 17/4/2023, tuổi Dậu được ánh dương soi chiếu, may mắn đủ đường. (Ảnh minh họa)
Tử vi dự báo ngày mai 17/4/2023, tuổi Dậu được ánh dương soi chiếu, may mắn đủ đường. (Ảnh minh họa)

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Hai ngày 17/4/2023 ngày mai, những người tuổi Dậu được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Chính vì thế, cuộc sống của họ có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt vào những tháng cuối năm thì lại thăng hoa bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Con giáp may mắn ngày mới gọi tên người tuổi Tỵ. Bạn gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống, mà nổi bật nhất là phương diện tình duyên.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 17/4/2023 ngày mai, Sao Thái Âm chủ đào hoa xuất hiện mang tới cho bản mệnh nhiều cơ hội cải thiện tình trạng độc thân của mình. Con giáp này biết mình cần gì, muốn gì nên chắc chắn sẽ dễ dàng tìm thấy người trong mộng, chỉ cần bạn chịu mở lòng mà thôi.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hơn nữa, đối với con giáp tuổi Tỵ với người có đôi có cặp, chuyện tình cảm cũng giúp bạn thêm tràn đầy năng lượng. Người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn khi luôn thấu hiểu bạn, chính vì vậy cả hai luôn hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Vận trình tài lộc thứ Hai ngày 17/4/2023 ngày mai, của tuổi Tỵ khá dồi dào, người kinh doanh lẫn người làm công ăn lương đều phát tài phát lộc bởi may mắn đang đứng về phía bạn. Nếu con giáp này có ý định đầu tư hay mở rộng kinh doanh thì nên bắt tay vào thời điểm giữa tuần, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   12 con giáp  

Cùng chuyên mục