24h
Yeah1 News

Không lo ngại Facebook làm phiền với cách tắt thông báo nêu bật đơn giản nhất

Thứ ba, 23/05/2023 | 15:34 (GMT+7)

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội, thông báo nêu bật vẫn bị một số người tìm cách tắt bỏ vì gây ra nhiều phiền toái. Bài viết dưới đây mách bạn cách tắt tính năng này chỉ với 3 bước đơn giản.

Thông báo nêu bật là tính năng mới được Facebook triển khai dạo gần đây, nó cho phép người dùng gửi thông báo đến các tài khoản khác về bình luận nổi bật của bản thân. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra khó chịu và cảm thấy phiền phức khi phải nhận nhiều thông báo bình luận như thế trong một ngày. Vì vậy, hãy làm theo các bước dưới đây nếu bạn muốn tắt ngay thông báo nêu bật trên Facebook:

Bước 1: Trước hết, hãy truy cập vào ứng dụng Facebook và chọn vào tab  Menu (có avatar của bạn) ngay góc phải màn hình. Sau đó, bạn kéo xuống dưới cùng và chọn mục Cài đặt & quyền riêng tư, chọn tiếp Cài đặt rồi chọn Cài đặt trang cá nhân.

Không lo ngại Facebook làm phiền với cách tắt thông báo nêu bật đơn giản nhất - ảnh 1

Bước 2: Tại mục Thông báo, bạn nhấn vào Cài đặt thông báo. Giải thích rõ hơn, tính năng nêu bật là những thông báo bạn sẽ nhận được khi người khác tag bạn vào. Thế nên, ở mục Cài đặt thông báo này, hãy chọn tiếp vào Thẻ.

Không lo ngại Facebook làm phiền với cách tắt thông báo nêu bật đơn giản nhất - ảnh 2

Bước 3: Đến bước này, bạn sẽ thấy màn hình hiển thị các tùy chọn để tắt thông báo nêu bật khi có ai đó nhắc đến bạn. Bạn nên chú ý mục Nhận thông báo khi bạn được gắn thẻ bởi, rồi tick vào ô Bạn bè hay Bạn của bạn bè tùy theo nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, hãy gạt thanh trượt ở mục Lượt nhắc hàng loạt đến @mọi người, vậy là hoàn thành.

Không lo ngại Facebook làm phiền với cách tắt thông báo nêu bật đơn giản nhất - ảnh 3

Phía trên là 3 bước đơn giản giúp bạn tắt thông báo nêu bật - 1 tính năng mới của Facebook. Tính năng này cũng không hẳn là xấu, nó cho ta biết một số ý kiến mà những người xung quanh bạn quan tâm, nên hãy tắt bỏ nó chỉ khi lượng thông báo trở nên quá tải. Đừng quên lưu lại để thực hiện và chia sẻ thông tin hữu ích này đến cho người thân và bạn bè. Chúc bạn áp dụng thành công!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thông báo nêu bật   Facebook  

Cùng chuyên mục