24h
Yeah1 News

Không cần hỏi mật khẩu cũng có thể kết nối wifi tự động chỉ với những thao tác đơn giản này

Chủ nhật, 25/06/2023 | 20:03 (GMT+7)

Đối với một vài người, việc hỏi mật khẩu để kết nối wifi là điều khá ngại ngùng. Thế nên bạn cần bỏ túi ngay những thao tác kết nối wifi tự động trong tích tắc.

Kết nối Wifi không cần mật khẩu bằng tính năng tìm kiếm Wifi

Tại những nơi công cộng như khu phố hay trung tâm thương mại tấp nập, thường sẽ có nhiều mạng wifi không có mật khẩu. Thế nên, bạn hoàn toàn có thể kết nối Wifi tự động bằng tính năng cùng tên.

Bước 1: Hãy mở mục Cài đặt trên điện thoại của bạn, sau đó nhấn vào Wifi.

Không phải Wifi nào cũng cài đặt mật khẩu nên bạn có thể kết nối những Wifi không bảo mật ngay trên điện thoại
Không phải Wifi nào cũng cài đặt mật khẩu nên bạn có thể kết nối những Wifi không bảo mật ngay trên điện thoại

Bước 2: Tại đây, bạn có thể tìm và bắt được những Wifi không có mật khẩu được hiển thị. Thông thường chúng sẽ không có hình ổ khóa, hoặc đang trong trạng thái Mở/Không bảo mật tùy theo từng dòng điện thoại.

Sử dụng Wifi tự động theo tính năng Tìm Wifi của Facebook

Dường như Facebook đã là mạng xã hội không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật của chúng ta. Ngoài những tính năng chia sẻ thông tin, Facebook còn có khả năng chỉ điểm cho người dùng những mạng Wifi kết nối tự động miễn phí.

Facebook cho phép người dùng tìm kiếm Wifi để kết nối tự động
Facebook cho phép người dùng tìm kiếm Wifi để kết nối tự động

Bước 1: Trong ứng dụng Facebook, hãy nhấn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang dưới góc màn hình.

Bước 2: Sau đó, bạn truy cập vào mục Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm Wi-Fi. Facebook sẽ cho bạn thấy bản đồ chứa các mạng Wifi xung quanh nơi mình đang đứng. Bạn chỉ việc kết nối Wifi theo nhu cầu sử dụng của bản thân và tận hưởng mạng internet mà không cần phải hỏi mật khẩu người khác.

Bắt Wifi miễn phí bằng ứng dụng trên điện thoại

Ngày nay có rất nhiều phần mềm bắt sóng Wifi miễn phí và tự động một cách nhanh chóng, nhưng có lẽ ứng dụng Wifi Master vẫn thường được mọi người ưa chuộng.

Bước 1: Bạn tải ngay ứng dụng WiFi Master trên CH Play hoặc Apple Store.

Wifi Master rất phổ biến đối với những người dùng ngại hỏi mật khẩu Wifi
Wifi Master rất phổ biến đối với những người dùng ngại hỏi mật khẩu Wifi

Bước 2: Ngay khi khởi động ứng dụng này, đừng quên chấp nhận cho phép một số quyền truy cập trên ứng dựng rồi gạt ngang để mở “chìa khóa kết nối Wifi vạn năng”.

Bước 3: Nếu bạn là người sử dụng IPhone, thao tác bạn cần làm chỉ là mở cài đặt và chọn những wifi có dòng chữ WiFi Master Key để sử dụng miễn phí. Còn đối với những người dùng điện thoại có hệ điều hành Android, hãy nhấn vào mục “Nhận thêm wifi miễn phí” ngay trong ứng dụng để thấy những mạng Wifi tốc độ nhanh, bảo mật tốt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục