24h
Yeah1 News

iPhone 15 sắp ra mắt có thiết kế độc lạ “phá vỡ truyền thống” của Apple, rò rỉ cáp sạc theo màu của máy?

Thứ sáu, 01/09/2023 | 13:38 (GMT+7)

Theo nhiều hình ảnh rò rỉ, Apple cho ra đời iPhone 15 với thiết kế lạ lùng chưa từng có trong tiền lệ được cho là “phá vỡ truyền thống” của nhà "táo khuyết".

iPhone luôn là mẫu smartphone được giới công nghệ và người dùng quan tâm nhất trong năm, do vậy, những tin đồn liên quan đến các mẫu iPhone mới đều được xuất hiện từ rất sớm. Dự kiến chỉ còn ít ngày nữa là dòng iPhone 15 sẽ được Apple trình làng và đây có thể là rò rỉ cuối cùng về mẫu iphone mới này. Theo những thông tin rò rỉ trước ngày ra mắt, iPhone 15 sẽ là mẫu iphone có thiết kế mới lạ nhất từ trước đến nay, chưa từng có trong tiền lệ của nhà "táo khuyết".

Dự đoán, iPhone 15 sắp ra mắt có thiết kết độc lạ “phá vỡ truyền thống” của Apple
Dự đoán, iPhone 15 sắp ra mắt có thiết kết độc lạ “phá vỡ truyền thống” của Apple

Theo thông tin mới được chia sẻ của các người chuyên theo sát các hoạt động và thường xuyên đưa ra các dự đoán về sản phẩm mới của Apple, nhà "táo khuyết" nhiều khả năng sẽ loại bỏ hoàn toàn các nút bấm vật lý trên bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max, bao gồm nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng. Việc loại bỏ các nút bấm vật lý sẽ giúp đảm bảo thiết kế tối giản trên các sản phẩm của Apple, vốn là phong cách thiết kế mà Apple theo đuổi từ trước đến nay. Đặc biệt, thiết kế nguyên khối sau khi loại bỏ các nút bấm vật lý cũng sẽ giúp tăng độ bền và khả năng chống nước cho iPhone.

iPhone 15 sắp ra mắt có thiết kế độc lạ “phá vỡ truyền thống” của Apple, rò rỉ cáp sạc theo màu của máy? - ảnh 2

Hơn nữa, trước đây, tất cả các mẫu ‌iPhone‌ đều đi kèm cáp Lightning màu trắng có vỏ cao su màu trắng, bất kể màu sắc của thiết bị như thế nào. Tuy nhiên, năm nay tất cả các mẫu iPhone 15 đều chuyển sang tiêu chuẩn cổng USB-C và Apple dường như đã chọn bổ sung các loại cáp có màu sắc phù hợp với từng thiết bị, có lẽ đây là cách Apple “kỷ niệm” việc loại bỏ cổng Lightning. Việc trang bị cáp sạc theo màu của máy là điều chưa từng xảy ra trước đây, nếu thực sự Apple sẽ làm điều này, có lẽ giới truyền thông và người dùng sẽ có rất nhiều điều để bàn tán sau khi iPhone 15 ra mắt.

Hình ảnh bị rò rỉ về dây cáp sạc của iPhone 15 sắp ra mắt khiến các fan Apple xôn xao.
Hình ảnh bị rò rỉ về dây cáp sạc của iPhone 15 sắp ra mắt khiến các fan Apple xôn xao.

Về màu sắc, iPhone 15 Pro cũng có bốn màu nhưng chỉ có hai lựa chọn giống iPhone 14 Pro là trắng bạc và đen. Hai màu sắc mới là xám titan và xanh dương đậm thay thế cho vàng và tím đậm. Nhiều tin đồn cho rằng các màu khác sẽ bao gồm màu Xám bạc nhạt hơn, màu Đen không gian và màu Titan tự nhiên. Do việc chuyển từ thép không gỉ sang titan, Apple khó có thể cung cấp tùy chọn màu vàng trong năm nay, bất chấp màu sắc này phổ biến ở một số thị trường Châu Á. Tóm lại, các màu sắc dự kiến sẽ như sau: Dark Blue Silver-Gray Space Black Titanium.

Một số thiết kế được đồn đoán về iPhone của các chuyên gia
Một số thiết kế được đồn đoán về iPhone của các chuyên gia
iPhone 15 sắp ra mắt có thiết kế độc lạ “phá vỡ truyền thống” của Apple, rò rỉ cáp sạc theo màu của máy? - ảnh 5

Được biết, sắp tới đây Apple sẽ trình làng dòng iPhone 15 với nhiều tùy chọn màu sắc mới tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức vào ngày 12/9, hứa hẹn sẽ làm điều chưa từng có trên bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: iphone 15   apple   iPhone 15 Pro  

Cùng chuyên mục