24h
Yeah1 News

Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua

Chủ nhật, 08/10/2023 | 17:42 (GMT+7)

Xe ga mới của Honda vừa mắt với thiết kế thể thao ấn tượng và giá bán cạnh tranh, dường như đang trở thành một lựa chọn thay thế cho Honda Vision.

Mẫu xe tay ga được dự đoán "soán ngôi" Honda Vision vừa ra mắt phiên bản mới đẹp long lanh, đặc biệt giá bán cạnh tranh khiến khách Việt tranh nhau "xuống tiền".

Cụ thể, mẫu xe tay ga mới của Honda trong phân khúc với Vision mang thiết kế thể thao mạnh mẽ và cá tính hơn. Điều đáng chú ý là, mẫu xe này có mức giá bán vô cùng hấp dẫn, chỉ 30,5 triệu đồng.

Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua - ảnh 1

Sau khi giới thiệu mẫu Honda Click 125 50th Anniversary Limited, hãng xe Nhật Bản tiếp tục ra mắt mẫu xe BeAT 50th Anniversary Limited tại thị trường Philippines. Đây là một phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 50 năm thành lập của Honda tại quốc gia này.

Cụ thể, Honda BeAT 50th Anniversary Limited có mức giá niêm yết là 74.400 peso, tương đương khoảng 30,5 triệu đồng khi chuyển đổi sang tiền Việt. Phiên bản đặc biệt này của BeAT được định vị trong cùng phân khúc với Honda Vision tại thị trường Việt Nam. Các thông số về kích thước, động cơ và giá bán của hai mẫu xe này cũng không có sự chênh lệch lớn.

Cận cảnh mẫu Honda BeAT 50th Anniversary Limited
Cận cảnh mẫu Honda BeAT 50th Anniversary Limited

Về khía cạnh thiết kế, phiên bản BeAT 50th Anniversary Limited hầu như không thay đổi so với các phiên bản khác, trừ chi tiết bề ngoại mới. Mẫu xe BeAT mới này thậm chí vẫn duy trì sự đặc trưng với tông màu Tri-Color nổi tiếng của Honda, kết hợp sắc trắng, xanh và đỏ một cách hài hòa trên bề mặt xe toàn bộ. Điểm nổi bật chính là biểu tượng màu vàng nổi bật nằm ở giữa mặt nạ trước.

Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua - ảnh 3
Honda BeAT có 3 phiên bản tùy chọn gồm Playful, Premium và 50th Anniversary Limited Edition tại Philippines.
Honda BeAT có 3 phiên bản tùy chọn gồm Playful, Premium và 50th Anniversary Limited Edition tại Philippines.
Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua - ảnh 5

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.877 x 669 x 1074 mm. Chiều dài cơ sở 1.256 mm, độ cao yên 740 mm, khoảng sáng gầm 147 mm. Trọng lượng 89 kg, bình xăng dung tích 4,2 lít. Ngoài ra, các phiên bản của Honda BeAT đều được trang bị đèn pha LED, ổ sạc ACC mới có thể sạc điện thoại thông minh rất dễ dàng, nút mở yên và hộc đựng đồ U-Box dưới yên ngồi rộng 12 lít. Nhà sản xuất cũng trang bị cho xe tính năng khóa chân chống.

Ngoài ra, các phiên bản của Honda BeAT đều được trang bị đèn pha LED, ổ sạc ACC mới có thể sạc điện thoại thông minh rất dễ dàng, nút mở yên và hộc đựng đồ U-Box dưới yên ngồi rộng 12 lít. Nhà sản xuất cũng trang bị cho xe tính năng khóa chân chống.

Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua - ảnh 6

Honda BeAT bản kỷ niệm 50 năm vẫn sử dụng khung sườn mới eSAF (enhance Smart Architecture Frame), khung hàn laser thế hệ mới, tiếp bước các mẫu xe SH, Scoopy. Khung mới giảm 8% trọng lượng, cứng cáp và ổn định hơn phiên bản trước.

Honda Vision bị “thay thế” bởi xe ga cùng nhà vừa ra mắt giá chỉ 30 triệu đồng, thiết kế thể thao đáng mua - ảnh 7

Mẫu xe ga này sử dụng sức mạnh từ động cơ thông minh ESP có dung tích 110cc, cung cấp công suất tối đa 8,9 mã lực và mô-men xoắn cực đại. Điều này được kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu với mức tiêu thụ chỉ 58,2 km/lít.

Tại thị trường Việt Nam, Honda BeAT vẫn được đại lý tư nhân nhập khẩu và bán ra với mức giá khoảng 39 triệu đồng. Giá này cao hơn so với Honda Vision và rẻ hơn một số triệu đồng so với Honda Air Blade.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Vision   Honda BeAT  

Cùng chuyên mục