24h
Yeah1 News

Honda SH “ra rìa” trước mẫu xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp mãn nhãn, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Thứ bảy, 16/09/2023 | 18:19 (GMT+7)

Mẫu xe tay ga mới ra mắt dự báo tạo nên cơn sốt trong thời gian tới, thậm chí có thể chiếm lĩnh cả thị phần của những mẫu xe tay ga cộm cán như Honda SH.

Doanh số của Honda SH được dự báo hoàn toàn có thể bị sụt giảm trong thời gian tới bởi sự xuất hiện của mẫu xe tay ga mới ra mắt gây ấn tượng với thiết kế vô sang trọng. Đáng chú ý, mặc dù có giá bán rất rẻ nhưng mẫu xe tay ga này lại sở hữu những trang bị mà ngay cả Honda SH cũng không thể coi thường.

Mẫu xe tay ga mới ra mắt khiến Honda SH như cá nằm trên thớt vì được dự đoán bị soán ngôi
Mẫu xe tay ga mới ra mắt khiến Honda SH như cá nằm trên thớt vì được dự đoán bị soán ngôi

Theo đó, nhà sản xuất xe máy nổi tiếng Trung Quốc vừa cho ra mắt mẫu xe tên Qingqi Aurora 150. Đối thủ cạnh tranh của Honda SH sở hữu thiết kế cổ điển pha trộn với những đường nét hiện đại, từ đèn trước cho đến xi-nhan. Không chỉ vậy, Qingqi còn được bổ sung thêm một chi tiết mạ crôm sang trọng, mang đậm phong cách của một chiếc xe tay ga Ý. Mặc khác, công suất động cơ của xe cũng khá đáng gờm. Điều này không quá bất ngờ bởi Qinqi là một trong những đối tác liên doanh với Suzuki tại Trung Quốc. Mẫu xe này ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng tại đây nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng động cơ mạnh mẽ.

Qingqi Aurora 150 được dự đoán sớm ‘hất cẳng’ Honda SH để mở ra thời đại mới
Qingqi Aurora 150 được dự đoán sớm ‘hất cẳng’ Honda SH để mở ra thời đại mới
Honda SH “ra rìa” trước mẫu xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp mãn nhãn, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay - ảnh 3

Những trang bị đáng chú ý trên Qingqi Aurora 150 bao gồm hệ thống đèn LED xung quanh xe, hệ thống chìa khoá thông minh Smart Key, phanh đĩa đơn cả bánh trước và bánh sau, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh, cổng sạc USB Type-C cùng với màn hình hiển thị TFT có thể kết nối với điện thoại thông minh cho phép quản lý từ xa nhiều chức năng khác nhau.

Mẫu xe đe doạ thị phần của Honda SH còn ẩn giấu sự hiện đại với camera trước độ phân giải Full-HD 1080P cùng những trang bị hiện đại khác.
Mẫu xe đe doạ thị phần của Honda SH còn ẩn giấu sự hiện đại với camera trước độ phân giải Full-HD 1080P cùng những trang bị hiện đại khác.

Qingqi Aurora 150 sử dụng động cơ 1 piston, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 149,3 cc cho công suất tối đa 14 mã lực tại 8,250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.750 vòng/phút. Với trọng lượng chỉ 138 kg mẫu xe tay ga đang đe doạ chiếm lĩnh thị phần của Honda SH này có khả năng đạt tốc độ tối đa 98 km/h.

Honda SH “ra rìa” trước mẫu xe tay ga mới ra mắt: Thiết kế đẹp mãn nhãn, giá rẻ đáng mua nhất hiện nay - ảnh 5

Qingqi Aurora 150 sẽ được bán tại Trung Quốc với giá 13.980 nhân dân tệ (quy đổi ra tiền Việt khoảng 45,5 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn và 14.880 nhân dân tệ (khoảng 48,4 triệu đồng) cho bản cao cấp nhất đi kèm camera trước. Đây là một mức giá cực kỳ hấp dẫn, giúp cho Qingqi Aurora 150 có thể dễ dàng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn so với Honda SH.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe tay ga   Honda SH   Qingqi Aurora 150  

Cùng chuyên mục