24h
Yeah1 News

Dự đoán tử vi ngày mới 22/4/2023: Mão dính vào thị phi, Tuất thất thoát tài lộc

Thứ sáu, 21/04/2023 | 08:58 (GMT+7)

Theo tử vi 12 con giáp cho biết, ngày mai 22/4/2023, những con giáp dưới đây vận trình không được thuận lợi, con giáp nên cẩn thận.

Tuổi Mão

Tử vi dự báo ngày mai 22/1/2023, Dậu - Mão Tương Xung là điềm báo cho thấy người tuổi Mão có thể gặp phải những rắc rối không đáng có trong ngày này, bạn cần phải hết sức thận trọng. Dù con giáp này đang làm ở môi trường nào cũng nên chú ý, kẻo bị kẻ xấu hãm hại, giở trò gây tổn hại tới danh dự, uy tín của bản mệnh.

Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, tuổi Mão dễ dính vào chuyện thị phi. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, tuổi Mão dễ dính vào chuyện thị phi. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Thiên Quan chiếu mệnh còn cho thấy con giáp này dễ phải đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với người tuổi Mão vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. Cơ hội thăng tiến khá lung lay, nhiều gập ghềnh.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều nguy cơ không thể ngó lơ. Tình yêu bắt đầu xảy ra những xung đột do cả hai đều quá bận rộn với công việc cá nhân. Nếu không cùng vun đắp thì chuyện chia ly là điều dễ xảy ra

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan xuất hiện, tuổi Dậu sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Con giáp này có nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân, không ít tình huống xảy ra để bản mệnh thoải mái bộc lộ tiềm năng của chính mình. Thu nhập nhờ vậy cũng được đảm bảo. Những thành tựu đạt được trong thời gian vừa qua giúp bạn có nhiều động lực để phấn đấu hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn, con giáp này luôn theo đuổi mục tiêu, cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng mình.

Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, con giáp tuổi Dậu hái nhiều thành tựu. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, con giáp tuổi Dậu hái nhiều thành tựu. Ảnh minh họa

Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, Ngày ngũ hành tương sinh nên con giáp này có nhiều cơ hội để cải thiện vận trình tình cảm của mình. Nếu còn độc thân bạn sẽ được làm quen, tiếp xúc với đối tượng khác phái, mở rộng mối quan hệ trong quá trình gặp gỡ bạn bè. Bản mệnh nên tận dụng tốt cơ hội này để tìm kiếm hạnh phúc riêng cho mình

Tuổi Tuất

Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023 Dậu - Tuất Tương Hại cho thấy, công việc của Tuất trong ngày mai được dự đoán diễn ra có chút bất ổn. Bạn có thể sẽ làm chuyện đắc tội với những người xung quanh, gây nên nhiều hiểu lầm không đáng có. Bạn nên học cách tiếp thu ý kiến của người khác như vậy sẽ tốt hơn. Tử vi ngày mai bản mệnh còn có nguy cơ mất tiền cho ảnh hưởng từ hung tinh Kiếp Tài. Việc đầu tư thiếu hiệu quả dẫn đến thu nhập đi xuống. Đã vậy, con giáp này còn có thể bị kẻ xấu lừa lọc, dẫn dụ vào con đường làm ăn bất chính, tiền bạc thất thu chứ chẳng thấy lời lãi đâu ra.

Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, tuổi Tuất thất thoát tài lộc. Ảnh minh họa
Tử vi dự báo ngày mai 22/4/2023, tuổi Tuất thất thoát tài lộc. Ảnh minh họa

Theo tử vi học Thổ sinh xuất cho Kim nên chuyện tình cảm của tuổi này không được tốt lắm. Bạn luôn dành cho nửa kia nhiều tình cảm, hy sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai nhưng người ấy lại không biết điểm dừng, không thấy thỏa mãn mà luôn đòi hỏi khiến tình cảm ngày càng xa cách.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo chiêm nghiệm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tử vi   Con giáp   tử vi ngày mai  

Cùng chuyên mục