24h
Yeah1 News

Chuyên gia phong thủy bật mí: Đầu năm đi đâu cũng mang theo 2 thứ này để tài lộc tự tới

Thứ ba, 13/02/2024 | 09:23 (GMT+7)

Theo truyền thống của người xưa, không cần những vật phẩm phong thủy phức tạp, chỉ cần hai yếu tố này có thể giúp bạn tạo ra một không gian phong thủy tích cực mọi lúc.

Khi bước sang năm mới, nhiều người cũng quan tâm hơn các vấn đề liên quan đến phong thủy. Theo quan niệm của người xưa, phong thủy tốt nhất bắt nguồn từ tâm hồn của mỗi người. Vận may của một người phụ thuộc vào phúc lộc, số mệnh và cách họ hành động trong cuộc sống. Do đó, theo quan điểm của phong thủy và nhân tướng học, có nhiều phương pháp có thể áp dụng để tăng cường may mắn, nhưng có hai yếu tố cụ thể mà bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu và có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của bạn.

Chuyên gia phong thủy bật mí: Đầu năm đi đâu cũng mang theo 2 thứ này để tài lộc tự tới - ảnh 1

Người xưa đã nói rằng "tâm sinh tướng", có nghĩa là khi tâm hồn thay đổi, hành động thay đổi, sẽ tạo ra sự thay đổi trong ngoại hình. Vì vậy, họ tin rằng để thay đổi vận mệnh một cách sâu sắc nhất, điều quan trọng là cải thiện tâm hồn bên trong. Tâm hồn bao gồm ý thức, trí tuệ, suy nghĩ, hành động và thái độ ứng xử. Tâm hồn phong thủy tồn tại trong mỗi con người và mỗi người có thể tự tạo ra nó hơn nữa chỉ qua việc thay đổi bản thân. "Tâm hồn phong thủy" vì thế là điều mà mỗi người có thể kiểm soát và chỉ có thể được tạo ra bởi chính bản thân họ.

Chuyên gia phong thủy bật mí: Đầu năm đi đâu cũng mang theo 2 thứ này để tài lộc tự tới - ảnh 2

Năm mới, tránh xa những cuộc tranh cãi và những nơi đỏ đen, đấu tranh. Bằng cách này, bạn sẽ thu hút lòng người và thu hút những tài năng xung quanh, tạo ra cơ hội để nhận được sự đền đáp phước lành. Bằng cách này, bạn sẽ làm sáng tỏ những khuyết điểm trong bản thân và trở nên đẹp hơn trong mắt người khác, thu hút họ thông qua năng lượng tích cực mà bạn phát ra, chứ không chỉ qua hình thức bề ngoài.

Khác biệt so với nhiều vật phẩm phong thủy khác, việc sử dụng lắc hoặc vòng tay bạc rất tiện lợi và dễ dàng mang theo trên người. Bạc là một loại kim loại đặc biệt có khả năng giúp tránh xa tà ma, xua đuổi ma quỷ và phát hiện độc tố. Trong quá khứ, bạc thường được sử dụng rộng rãi trong sinh hoạt gia đình, và nhà vua cũng thường ưa chuộng việc sử dụng bạc. Bạc được ứng dụng trong nhiều mặt từ phong thủy để trấn tà đến bảo vệ sức khỏe và làm đẹp.

Đến ngày nay, bạc vẫn là một loại trang sức quý giá được sử dụng để bảo vệ sức khỏe, chống cảm lạnh, và xua đuổi tà ma, hút vận may. Khác với nhiều vật phẩm phong thủy khác, việc đeo trang sức bạc trên người là rất linh hoạt và tiện lợi. Một chiếc vòng bạc đeo ở tay phải có thể giúp bạn bình an hơn và tránh xa những nguy cơ không may mắn như nơi chứa đựng cất giữ, bệnh viện, hoặc nơi bị coi là khu vực tà ma hoặc oan hồn. Khi cần phải đối mặt với những thách thức trong công việc, cần vận may và tài lộc, việc đeo vòng bạc ở tay trái có thể giúp hút tài lộc. Do đó, một chiếc vòng bạc theo người có thể được xem xét là phương pháp thuận tiện và hữu ích nhất để hỗ trợ phong thủy trong nhiều tình huống.

*Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phong thủy   tài lộc   đầu năm  

Cùng chuyên mục