24h
Yeah1 News

Xôn xao Giấy chứng nhận đạt trình độ IELTS 5.0 của Hoa hậu Ý Nhi khoe trên mạng “không có giá trị sử dụng”

Thứ tư, 02/08/2023 | 15:23 (GMT+7)

Cộng đồng mạng bất ngờ "đạo lại" ảnh chụp giấy chứng nhận IELTS của Ý Nhi, nhiều người tinh ý phát hiện đây chỉ là giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Lùm xùm phát ngôn của tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi những ngày vừa qua vẫn đang là tâm điểm của sự bàn tán. Sự việc chưa "hạ nhiệt" thì mới đây nhất, cộng đồng mạng tiếp tục "đào" lại bức ảnh chụp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học IELTS của Ý Nhi được cô đăng tải trên trang cá nhân khiến sự việc tiếp tục thu hút sự chú ý. Hết tranh cãi về phát ngôn, netizen đang chuyển sang thắc mắc về trình độ tiếng Anh của Hoa hậu Ý Nhi bởi một cư dân mạng cho rằng chứng chỉ của Ý Nhi "không có giá trị sử dụng".

Hình ảnh Giấy chứng nhận đạt trình độ IELTS 5.0 được Hoa hậu Ý Nhi đăng tải trên trang cá nhân.
Hình ảnh Giấy chứng nhận đạt trình độ IELTS 5.0 được Hoa hậu Ý Nhi đăng tải trên trang cá nhân.

Hiện, mạng xã hội lại râm ran trước bức ảnh Hoa hậu Ý Nhi từng khoe đạt chứng chỉ IELTS 5.0 giữa tâm điểm ồn ào. Theo như thông tin trên tờ giấy chứng nhận, có họ tên tân hoa hậu Ý Nhi đã hoàn thành khóa học IELTS trình độ 5.0. Tuy nhiên, một bình luận cho biết hình ảnh giấy chứng nhận đạt trình độ IELTS 5.0 của Ý Nhi chỉ là do trung tâm tiếng Anh cấp sau khi cô hoàn thành khóa học, không có ý nghĩa hay giá trị sử dụng.

Ngoài ra, netizen còn phát hiện cốc trà sữa được đặt trên bàn học của Ý Nhi cạnh giấy chứng nhận, trong khi trước đó cô tự tin nói rằng: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu". Hiện, dân mạng lại tiếp tục phẫn nộ vì cho rằng nàng Hậu "nói một đường làm một nẻo".

Xôn xao Giấy chứng nhận đạt trình độ IELTS 5.0 của Hoa hậu Ý Nhi khoe trên mạng “không có giá trị sử dụng” - ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích nhiều người cũng lên tiếng bênh vực người đẹp gốc Bình Định, Theo đó một số người cho rằng trình độ IELTS 5.0 cũng chỉ ở mức giao tiếp bậc trung bình, có hạn chế về từ vựng, ngữ pháp, nghe và phát âm. Vì vậy, việc Ý Nhi chia sẻ bức ảnh mà cô chụp cũng hợp lý, vì nàng hậu cũng công khai rõ thông tin chứ không hề có ý gây hiểu lầm vì trong một số cuộc phỏng vấn cô bộc lộ phát âm và khả năng nói khá hạn chế.

Hoa hậu Ý Nhi gặp phải làn sóng chỉ trích vì có nhiều phát ngôn 'vạ miệng'.
Hoa hậu Ý Nhi gặp phải làn sóng chỉ trích vì có nhiều phát ngôn "vạ miệng".

Có thể thấy, những ngày qua, cái tên Ý Nhi đang là tâm điểm trên mạng xã hội bởi những phát ngôn gây tranh cãi của mình. Người đẹp sinh năm 2002 bị chê là ứng xử kém tinh tế và "mắc bệnh ngôi sao". Mạng xã hội cũng xuất hiện các hội nhóm anti fan với số lượng thành viên hơn 400 nghìn người. Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi đã 2 lần lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên làn sóng chỉ trích nàng hậu vẫn không có dấu hiệu dừng lại khi nhiều phát ngôn khác của Ý Nhi liên tiếp bị "đào lại" và được chia sẻ khắp diễn đàn sắc đẹp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục