24h
Yeah1 News

Vừa đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ xin Đỗ Thị Hà đừng "tước" vương miện của mình vì lý do này

Thứ năm, 29/12/2022 | 10:30 (GMT+7)

Trở thành tân Hoa hậu chỉ vài ngày, Thanh Thủy đã nhanh chóng trở thành nhân vật trong series "Đu đêm" của Thùy Tiên và bất ngờ đăng đàn xin Đỗ Thị Hà đừng "tước vương miện".

Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh nhan sắc, mọi động thái mới trên mạng xã hội của Thanh Thủy cũng là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Vừa đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ xin Đỗ Thị Hà đừng 'tước' vương miện của mình vì lý do này - ảnh 1

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Thủy đã chia sẻ hình ảnh trở thành khách mời trong series "Đu đêm" của Hoa hậu Thùy Tiên. Đây là series xoay quanh nightlife của Miss Grand International 2021 và thu hút sự quan tâm của fan sắc đẹp bởi những hình ảnh đời thường gần gũi, chân thực của các nàng hậu.

Vừa đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ xin Đỗ Thị Hà đừng 'tước' vương miện của mình vì lý do này - ảnh 2

Là gương mặt "em út" trong nhà Sen Vàng hiện tại, sự góp mặt của Thanh Thủy trong series này vì thế đang được nhiều người hâm mộ trong cộng đồng fan beauty mong chờ. Bản thân nàng hậu mới cũng không giấu được sự hào hứng khi chia sẻ poster này lên trang cá nhân.

Song sự chú ý của netizen còn đổ dồn vào dòng caption hài hước của Thanh Thủy khi nhắc đến đàn chị và cũng là Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà: "Chị Hà ơi đừng tước vương miện em nha". Chia sẻ này của Thanh Thủy càng khiến fan tò mò liệu người đẹp gốc Đà Nẵng sẽ "lầy lội" đến mức nào khi kết hợp cùng Thùy Tiên trong series này mà phải "rào trước" với đàn chị Đỗ Hà như thế.

Tân Hoa hậu Thanh Thủy tham gia series 'Đu đêm'...
Tân Hoa hậu Thanh Thủy tham gia series "Đu đêm"...
...và xin Đỗ Thị Hà đừng tước vương miện của mình.
...và xin Đỗ Thị Hà đừng tước vương miện của mình.

Trước đó, Thanh Thủy là mỹ nhân đã xuất sắc giành được vương miện của Hoa hậu Việt Nam 2022. Thanh Thủy sinh năm 2003 và hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Trường Đại học Đà Nẵng.

Vừa đăng quang, Hoa hậu Thanh Thủy bất ngờ xin Đỗ Thị Hà đừng 'tước' vương miện của mình vì lý do này - ảnh 5

Trong suốt cuộc thi, Thanh Thủy gây ấn tượng với chiều cao lý tưởng 1m76 cùng gương mặt đẹp chuẩn nét Việt. Người đẹp cũng được đánh giá là có phong độ ổn định trong suốt các phần thi và phần nào thể hiện sự tinh tế, nhạy bén khi tiếp xúc với truyền thông hậu đăng quang.

Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy.
Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục